"Oh..." Angelina khẽ nói.
Tin tức này có chút bất ngờ.
Đáng kinh ngạc là, thay vì cảm thấy vui thay Lisa, cô lại cảm thấy có chút muộn phiền.
"Vậy là sau này chúng ta không thể thường gặp nhau phải không?" Angelina hỏi.
Lisa nhìn cô, trong thoáng chốc cũng nghĩ về tương lai sau này.
Cô ấy tự nhận mình không phải là một người dễ bị cảm xúc ảnh hưởng, nhưng chính tại lúc đó, cô ấy cảm thấy một chút út buồn bã không nói nên lời.
"Vâng..." Cô ấy nói.
Không gian trong phút chốc yên tĩnh lại, giống như một cuộc phim bị ai đó ấn nút dừng.
Vivienne nhận ra cảm xúc của họ không ổn. Cô bé khẽ nhăn mặt một cái, rồi tìm trong túi ra hai túi bánh quy nhỏ được gói trong những chiếc túi xinh xắn. Cô bé đưa cho Angelina một túi, rồi đưa cho Lisa một túi.
"Mọi người, ăn bánh đi."
Động tác nhỏ của Vivienne phá tan đi chút đình trệ trước đó.
"Cảm ơn em." Lisa nói.
Cô ấy khẽ siết lấy túi bánh, tầm mắt chuyển về phía Angelina.
"Nếu hai người không bận, thì hôm nay em nấu đồ ăn tối mời hai người nhé?"
.......
Chiếc Mecerdes dừng lại ở phố người Hoa cách đó một quãng đường dài. Theo như cách Lisa nói thì nơi này tràn ngập những thứ độc thuộc về châu Á mà những siêu thị khác khó lòng tìm được.
Angelina dắt theo Vivienne, nhìn Lisa thành thạo chọn và bỏ đồ vào trong giỏ. Angelina từ rất lâu luôn cảm thấy mình không phải một người phụ nữ của gia đình, khả năng nấu ăn của cô qua nhiều năm mặc dù đã học cũng không tiến bộ được nhiều lắm, nên cô cảm thấy việc người khác có thể nấu ăn ngon là một việc đáng ngưỡng mộ.
Vivienne thích thú nhìn những món đồ ăn vặt ở đó, cô bé đã lấy cho mình vài thứ có nguồn gốc từ Thái và Việt Nam.
"Cái này ăn ngon." Lisa nói khi nhìn thấy mấy món snack mà Vivienne chọn.
"Em cũng nghĩ vậy." Vivienne nói.
Angelina ở đằng sau nhìn họ thân thiết nói chuyện.
Mặc dù mới chỉ có vài lần tiếp xúc nhưng cực kì rõ ràng, Vivienne thích Lisa và Lisa cũng vậy.
"Cái này có nghĩa là gì vậy chị?" Vivienne hỏi.
"Nó có nghĩa là đường." Lisa nói.
"Nó đọc thế nào?" Cô bé hỏi.
"Natan."
"Cái này vẫn không chuẩn lắm. Nên đọc thế này." Lisa tằng hắng giọng một cái rồi nói:
"Natan~"
Cái này đến còn khá bất ngờ, Angelina bật cười một tiếng.
"Mẹ đang cười gì vậy?" Vivienne ngẩng đầu hỏi.
Lisa cũng quay lại nhìn cô.
Cười người khác là một hành động không lễ phép. Anglina vì thế có chút ngượng ngùng giải thích:
"Lisa rất đáng yêu."
Đôi mắt đen tròn của Lisa lộ ra chút kinh ngạc. Sau đó cô ấy khẽ cười nói:
"Rất vui vì có thể làm chị cười."
.......
Angelina cùng Vivienne ngồi ở bên bàn ăn nhìn Lisa bận rộn. Họ ngồi ăn snack trong khi chờ cô ấy.
"Em chắc là em không cần chị giúp chứ?" Angelina hỏi.
"Chị có thể nấu ăn?"
Angelina ồ lên một tiếng.
"Em nghĩ chị tệ đến vậy hả?"
Lisa ngừng cắn rau, bỏ đồ vào bát để qua một bên.
"Lúc trước chị trả lời phỏng vấn vậy mà."
Lisa luôn là có gì nói đấy, trung thực một cái hay ho.
Angelina trong một chốc không biết nên cảm ơn vì cô ấy đã giành thời gian quý báu để xem phỏng vấn của mình, hay là nên nói cô ấy đánh giá thấp cô nữa.
"Đều là chuyện của bao năm trước rồi." Angelina nói.
"Em không nghĩ chị đã có sự thay đổi sao?"
"Chị muốn nghe nói thật?" Lisa hỏi.
Mặc dù không nhìn thấy mặt của cô á nhưng dựa vào âm thanh dễ nghe kia, Angelina đoán cô ấy đang cười.
"Nói đi."
"Em nghĩ là không."
Vivienne nuốt miếng snack sau khi nhai một hồi:
"Chị nghĩ đúng đó. Mẹ em đã suýt đốt cháy cả căn bếp trong khi muốn chứng minh với thế giới mẹ em có thể nấu ăn đó."
Nếu Angelina không phải một diễn viên có tu dưỡng tuyệt vời, thì cô có khả năng đã ấn đứa con gái quý hóa của mình xuống và cho con bé biết sẽ có đại giá gì khi công khai hủy hoại hình tượng tuyệt vời của mẹ nó.
"Oh..."
"Em oh cái gì?" Angelina hỏi, có chút dỗi hờn.
"Em chỉ cảm thấy Thượng đế rất công bằng thôi."
"Công bằng?"
Lisa hơi nhún vai lên.
"Well, bởi vì Thượng đế đã cho chị một nhan sắc và trí tuệ tuyệt vời, nên ông ấy hẳn phải lấy thứ gì đó đi để bù vào chứ."
Vivienne suýt nữa bị miếng snack làm cho sặc chết.
Cô bé nhỏ thì nhỏ thật nhưng không phải không hiểu những lời lẽ khen ngợi đậm mùi tán tỉnh này. Da gà da vịt của cô bé nổi hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous