"Em thực sự muốn xăm hình? Sẽ khá đau đấy."
"Không sao." Lisa nói.
Thợ xăm hình là người quen của Angelina.
Bởi vì xăm cũng đơn giản nên không tốn quá nhiều thời gian.
Lisa xăm hai chữ Angelina Jolie vào trên ngực trái. Mà Angelina thì cũng chọn xăm tên của Lisa lên vị trí tương tự.
Lisa nói, nơi này gần tim, xăm như vậy, một ý nghĩa nào đó họ sẽ luôn luôn ở bên nhau.
Sau khi sắp xếp một vài chuyện nữa, Lisa mới theo người của CIA rời đi.
Hôm đó thời tiết không tốt, trời cực kì âm u.
Chiếc SUV đen nằm ở bên đường, màu đen ở dưới tiết trời thế này dường như trở nên sẫm hơn.
"Chú ý sức khỏe." Angelina nói.
"Chị cũng vậy." Lisa nói.
Hai người lưu luyến tách ra. Khi Lisa chuẩn bị quay người đi, Angelina kéo tay cô ấy lại. Rồi ở trước mặt hai nhân viên kia hôn Lisa.
Angelina cực kì không nỡ để cô ấy rời đi, nhưng ban đầu vì không muốn cô ấy có gánh nặng tâm lí nên kiềm chế lại. Nhưng chung quy, cảm tình khó giữ. Cuối cùng Angelina chọn buông bỏ.
Hai người hôn rất nồng nhiệt, là một nụ hôn Pháp tiêu chuẩn.
Angelina giống như muốn thông qua nụ hôn ngắn ngủi níu giữ đối phương lại nên hôn dùng sức hơn bình thường.
Lisa giữ lấy eo cô ấy, cũng ôm cô ấy thật chặt.
Đến khi nụ hôn dừng lại, Angelina mới thở dốc nói:
"Chị đợi em trở về."
"Em, sẽ cố gắng." Lisa nói, không dám hứa hẹn gì.
Cô thay Angelina chỉnh lại nếp gấp trên quần áo rồi mới rời đi.
Kế hoạch của họ là di chuyển bằng xe đến sân bay rồi từ đó bay đến Virginia, sau khi xuống sân bay sẽ có người của tổng bộ đón họ.
Chiếc SUV đi ở tốc độ an toàn. Ở trên xe không có người nói chuyện.
Lisa ngồi ở phía sau với một nhân viên nam cao lớn. Người này giới thiệu mình tên là Willie.
Chiếc xe dừng lại khi gặp đèn đỏ, và tiếp tục lăn bánh khi đèn đổi thành màu xanh.
Đáng lí ra, chuyến đi này sẽ yên bình không có biến cố. Và họ có thể đúng giờ đến sân bay.
Nhưng chuyện, chính là xảy ra lúc đó, khi tất cả mọi người, đều không nghĩ chính lúc này sẽ xảy ra chuyện.
Một âm thanh ầm ầm vang lên từ phía tay phải họ.
Đồng tử của họ co rụt lại khi thấy chiếc container mất lái lao như điên về phía họ.
Trực diện va chạm, họ chỉ có đường chết. Chiếc xe bắt buộc phải tránh đi.
Nhưng sự thật, ngoài đời khác phim, phản ứng có nhanh cũng khó lòng để cơ thể theo kịp.
Mà phản ứng của cơ thể theo kịp, chiếc xe cũng khó lòng thoát khỏi quán tính của nó.
Tiếng bánh xe ma sát vào đường chói tai cực kì.
Dù chiếc SUV cố gắng để thay đổi quỹ đạo ban đầu nhưng hai chiếc xe cuối cùng vẫn va chạm vào nhau.
Chiếc SUV đen cơ hồ bị đâm nát. Nó lăn một vòng lớn rồi đập mạnh vào cột đèn đường.
Kính vỡ, mùi xăng xộc mũi, máu chảy lênh láng.
Ngón tay của Lisa giật giật, sau đó không còn động tĩnh.
Máu chảy xuống chiếc nhẫn tối hôm trước cô vừa mới nhận được, khiến nó trở nên đỏ tươi.
.....
"Mẹ sao vậy?" Vivienne hỏi.
Cô bé đang xem tivi thì bị tiếng li vỡ làm cho giật mình.
Angelina lắc đầu, nói mình không sao.
Nhưng sự thật thì sao? Cô ấy đang lo sợ.
Cô ngẩn người nhìn những mảnh vỡ cùng cà phê lênh láng dưới sàn.
Một giây vừa rồi, cô cảm thấy tim mình đau nhói. Như thể, có một việc kinh khủng gì đó đã xảy ra.Cũng như thế, một người cực kì quan trọng với cô vừa mãi mãi rời đi...
"Lisa...cô ấy vẫn ổn chứ..." Angelina thầm nói. Cô không tự giác nhìn ra ngoài cửa sổ, sắc trời giống như so vời vừa nãy còn muốn u ám hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous