Lisa và Angelina gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc sinh nhật của em trai Angelina - James Jolie, khi ấy Angelina đã thành danh, còn Lisa chuẩn bị tốt nghiệp.
Chuông cửa reo lên và khi cửa mở ra, vào giây đầu tiên nhìn thấy nhau, giống như có một loại phản ứng hóa học đã xảy ra, khiến cho cả hai người cùng lúc dừng lại mà không nói gì cả.
"Hi, Angel." Angelina cười và nói.
"Hi, my name is Lisa." Lisa nói.
Angelina gật đầu:
"Rất vui được gặp em. Vào trong đi."
"Em cảm ơn."
Angelina tránh người ra để cho Lisa đi vào. Khi họ đi lướt qua nhau, Lisa nhận ra mùi nước hoa mà Angelina dùng là Dior J'adore, tươi mát và ngọt ngào. Còn Angelina thì nhận ra Lisa dùng nước hoa Opium của YSL, huyền bí và hiện đại.
Hai người, bằng một cách khó hiểu bắt đầu có một sự hứng thú với nhau.
James nhìn thấy Lisa đến, vui vẻ ra chào.
"Hey buddy!"
Lisa tránh khỏi cái ôm của hắn, đưa cho hắn túi quà của mình và bảo:
"Sinh nhật vui vẻ."
"Thanks. But why?"
Hắn đưa tay ra ngoài, tỏ ra rất thương tâm.
"Xin lỗi nhưng người anh toàn mùi rượu thôi."
"Oh, Lisa, my heart is broken now."
Lisa tỏ ra không quan tâm, nói:
"Xin anh đấy. Quay lại với những người khác đi."
"Được rồi, được rồi."
James nói rồi quay sang nhìn Angelina:
"Chị, để ý đến đứa nhỏ này hộ em nhá. Con bé không ai chơi cùng sẽ tự bế mất."
Bị James trắng trợn bôi đen, Lisa đưa chân lên đạp cho hắn một cái. Chỉ là hắn chạy nhanh, tránh thoát được.
"So...you are alone now." Giọng nói của Angelina giống với vẻ bề ngoài của cô ấy, quyến rũ, rất có từ tính và có chút hài hước.
"Yah, thật may mắn là vậy."
"Em có vẻ không thích những bữa tiệc? Vì sao em lại đến đây."
Lisa nhìn cô ấy nói:
"Nếu James không bám riết không tha, khủng bố tinh thần em theo đúng nghĩa đen, em không nghĩ mình sẽ đến đâu."
"Ok, cái này thì chị hiểu."
Hai người đi vào bên trong, tìm một chỗ ngồi xuống.
"Em uống gì?"
"Gì cũng được ạ ngoại trừ đồ có cồn."
"Why?" Angelina không hiểu hỏi.
"Nó không tốt cho đầu óc của em."
Angelina gật đầu rồi nói:
"Đợi chị một chút."
Cô ấy đi nhanh rồi trở lại cũng nhanh, trong tay là nước ép và rượu vang.
"Của em."
Nụ cười của Angelina rất đẹp.
Cho đến mãi sau này, Lisa vẫn luôn nhớ về nụ cười ngày đó của cô ấy.
"Em cảm ơn." Lisa nhận lấy và nói.
"Em cũng học ở Yale?"
"Vâng ạ."
"Ngành gì?"
"Tâm lí học."
"Ồ." Angelina bỏ li rượu sang bên cạnh, nghiêng người về phía trước nhìn cô.
"Em có thể đọc được hiện tại chị đang nghĩ gì không?"
Giống như bao nhiêu người khác khi nghĩ đến tâm lí học đó sẽ là học cách đọc vị được mọi người. Nhưng biểu cảm của cô ấy lại làm người khác không ghét nổi.
"Hm. Chị đang rất tò mò."
"And?"
"Chị biết bây giờ chị nhìn em giống gì không?"
"Giống gì?" Angelina cười hỏi.
"Giống như em là một món đồ lạ ấy."
"Sau đó đâu?"
"Em thích mùi nước hoa của chị." Lisa nói. Môi mang ý cười.
Angelina thoáng kinh ngạc trong chốc lát rồi cũng cười.
"Em thật biết cách làm người khác vui vẻ mà."
Angelina và Lisa là hai tip người khác nhau, cuộc sống của họ càng giống như cực Bắc và cực Nam của Trái Đất.
Nhưng khi nói chuyện với nhau, họ nhận ra rằng họ có thể nói chuyện rất hợp.
"Ok, so tomorrow..."
Lisa gật đầu nói:
"Em rảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
Fiksi PenggemarWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous