100

155 11 1
                                    

Lisa ngồi vào trong xe, hai tay đặt trên vô lăng. Đôi mắt ngày xưa hãy còn chút ánh sáng, giờ đây lại chỉ toàn một màu u tối.

"Ah..."

Lisa thở dài một tiếng.

Có lẽ vì mất máu nhiều nên cô lúc này còn cảm thấy có chút đau đầu.

Jennie gõ cửa xe.

Lisa bốn năm giây sau đó mới phản ứng lại, hạ kính xuống, nhìn Jennie, hỏi:

"Chị bị thương, theo làm gì?"

Jennie liếc mắt nhìn về phía tay Lisa nói:

"Em cũng bị thương còn gì."

Lisa nhìn tay mình, nhàn nhạt nói:

"Không sao, tay còn lại vẫn dùng tốt."

Jennie thấy Lisa không định nhường chỗ cho mình, đi sang ghế lái phụ ngồi xuống.

"Em xem file chưa?"

"Xem qua." Lisa nói.

"Chị xem được chứ?"

Lisa gật đầu, tùy Jennie.

Chuyện này cùng Jennie có liên quan, cho cô ấy xem cũng chẳng có vấn đề gì lớn.

"Bây giờ chúng ta cần đi lấy vũ khí và tìm Roman Semenov. Em biết cậu ta chứ?" Jennie sau khi lướt sơ qua hồ sơ liền đóng lại và để sang một bên.

"Không biết." Lisa thành thật nói.

"Người Nga, thiên tài máy tính. Đi thôi."

Jennie chỉ đường cho Lisa. Chiếc xe dùng tốc độ cực nhanh rời đi.

Có lẽ bởi vì bên ngoài đã loạn thành một đống rồi nên cũng chẳng thấy có người quản họ.

"Kĩ năng lái xe của em..." Jennie cắn môi không nói nữa. Cô cảm thấy có chút buồn nôn rồi.

Chaeyoung lái xe chẳng kém gì tay đua là chuyện mọi người đều biết, chỉ là cô ấy không nghĩ đến Lisa cũng thế.

Sau một hồi lượn lách, họ dừng lại ở một tòa nhà cổ kính không có gì thực sự đặc biệt ở Vienna.

Họ lấy súng đạn, và một số thiệt bị điện tử khác. Sau đó họ tiếp tục đi về phía Tây.

Roman Semenov là một chàng trai tóc bạc, với giọng nói cực trầm. Anh chàng có một căn phòng chất đầy các thiết bị điện tử ở trong một khu vực không quá giàu có.

Trước yêu cầu của họ, anh chàng không có chút nào kinh ngạc và bắt tay vào tìm người ngay.

Màn hình cực lớn gần bằng cả bức tường xuất hiện hàng chục khung camera nhỏ. Hình ảnh trong camera được xem với tốc độ x2 lần.

Đám người lùng bắt họ vẫn chưa rời khỏi Áo, như họ vậy.

Roman Semenov đưa cho họ địa chỉ nằm trong khu người giàu ở Áo.

"Thanks." Jennie nói.

Chàng trai chỉ gật nhẹ đầu một cái.

Hai người sau khi biết được địa điểm cần tìm, lên đường rời đi.

......

Döbling, 19th district of Vienna, the place where most of the rich people live

Ban ngày hành động thực sự quá mạo hiểm, vì thế hai người đợi thêm vài tiếng nữa, khi mặt trời biến mất và màn đêm kéo đến mới bắt đầu.

Jennie nhìn Lisa, muốn nói lại thôi.

"Chị muốn nói gì sao?" Lisa hỏi.

"Em thực sự không sợ chết hay sao?"

Lisa nhìn Jennie, nhún vai một cái, nói:

"Em sẽ không chết đâu."

Là đối với mình có tự tin hay là một sự mù quáng điên rồ, Jennie cũng không biết nữa.

Lisa luôn là một con người khó lòng nhìn thấu.

Lisa không muốn Jennie đi theo, với lí do cô ấy bị thương ở vai không thích hợp vận động mạnh. Jennie chỉ đành tìm một vị trí đẹp để hỗ trợ kĩ thuật và bắn tỉa khi cần.

"Good luck."

"Good luck."

......

Thời tiết hôm nay không tốt lắm, vào 7 giờ tối, trời bắt đầu đổ mưa phùn. Nhiệt độ cũng vì thế nhanh chóng giảm xuống.

Hai tên lính cầm súng trên tay, đang đi tuần xung quanh.

"Thật là buồn ngủ muốn chết." Một tên nói.

"Nhịn đi, sắp có người thay ca rồi." Tên đồng bạn nói.

Buổi tối dù đèn bật lên hết cũng không thể so sánh với ban ngày. Vốn trời mưa đã khiến hắn lơ đãng hơn bình thường. Tên trực cùng cứ ca thán mãi làm cho hắn càng không tập trung được.

"Lo gì chứ, đằng nào cũng chẳng có ma nào đến được đây vào lúc này đ..."

Hắn chưa nói hết thì đã bị một con dao cắm phập vào cổ.

Tên bên cạnh chỉ thoáng thấy một bóng đen, chưa kịp cầm súng lên thì cổ họng đã bị cắt đứt.

"A..."

Lisa một chân đỡ lấy tên kia, một tay bịt mồm tên này một tay khác thì đỡ cho tên này không ngã ầm xuống.

Trong nháy mắt hai tên đã chết.

Lisa hừ lạnh một tiếng.

"Quả nhiên trình độ chẳng ra gì."

Lời của người viết: 100 chương rồi 👏🏻👏🏻👏🏻 bravo =)))))

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ