102

149 15 1
                                    

Angelina vẫn luôn không quá có tinh thần.

Nếu không phải có công việc cần làm, cô thực sự sẽ cả ngày nghĩ vớ vẩn.

Lisa đã đi hai tháng hơn rồi, và không biết vì sao lần này, cô lại cảm thấy lo lắng hơn hẳn.

Hi vọng là không có chuyện gì.

Angelina vừa mới bận xong. Hôm nay quay xong thì cảnh mà cô cần quay cho vai cameo hài kịch lần này đã không còn mấy.

Cảnh quay hôm nay khá ít nên cô có thể tan làm sớm nữa.

"Angie, chị có khách đang đợi ở phòng chờ."

Khách?

Angelina nhìn Rebecca, Rebecca cũng không biết là chuyện gì.

Không hẹn trước?

"Cảm ơn nha." Angelina nói.

"Không có gì ạ."

Tầm này mọi người đều bận, phòng chờ chỉ có độc một người, Angelina vừa nhìn là thấy ngay.

Người đó có thân hình cao gầy, mặc một cây đen, đội mũ lưỡi trai.

"Lisa...?" Đó là suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu cô.

Người đó ngẩng đầu lên, đáp lại cô bằng một nụ cười.

"Angie."

Angelina thấy đó đúng là Lisa, cả người giống như lột xác vậy, hứng khởi hẳn.

Rebecca biết ý đứng ở ngoài không vào, đóng cửa lại cho họ.

Angelina vốn định nhào đến ôm Lisa, nhưng đột ngột phát hiện ra sắc mặt Lisa không tốt, liền dừng lại.

"Em bị thương rồi?" Angelina lo lắng hỏi.

Nhìn kĩ thì còn có thể Lisa còn gầy đi không ít.

Lisa cười nhạt một cái:

"Vâng."

"Nặng không? Em đã đến bệnh viện chưa?"

Lisa vươn tay nắm lấy tay của Angelina, dùng ngón cái chà nhẹ mu bàn tay của cô ấy, nói:

"Không sao, em vẫn ổn. Chị đừng lo."

"Em chắc chắn?"

Lisa đảm bảo vài lần, Angelina mới từ bỏ chuyện đưa Lisa đi gặp bác sĩ.

"Vậy chúng ta đi về nhé?"

Lisa đồng ý, thế là ba người cùng nhau đi về.

Ở trên xe, Angelina cùng Lisa nói chuyện, nói mãi nói mãi, đột ngột Angelina ngừng lại.

"Còn nói là không có, mắt sắp không mở ra được rồi kìa."

Angelina vỗ nhẹ vào má Lisa, nhẹ giọng bảo:

"Ngủ đi, đến nơi chị gọi em."

Lisa thực sự mệt mỏi, nhiều ngày bôn ba để cho cô giữ mình tỉnh táo cũng tốn sức.

Angelina kêu cô nghỉ đi, Lisa thoáng chốc liền cảm thấy cả người nặng trĩu.

"Đến nơi nhớ gọi em."

Nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Lisa, Angelina đau lòng cực kì.

Cô không dám làm gì quá rõ ràng, sợ làm cô ấy thức giấc, nên chỉ nhìn cô ấy ngủ thôi.

Khi xe dừng lại, Lisa vẫn chưa tỉnh.
Angelina vốn định để cô ấy ngủ thêm một lúc nữa lại phát hiện, Lisa giống như hôn mê rồi!

"Gọi bác sĩ!" Angelina kêu lên.

......

Bác sĩ riêng của Angelina tên là Anna.
Anna kiểm tra xong cho Lisa thì đưa ra kết luận là cô ấy mệt mỏi quá độ mà thôi.

"Còn chuyện gì nữa sao Anna?" Angelina hỏi.

"Có." Anna nói.

Cô ấy chần chừ trong chốc lát rồi bảo:

"Hỏi cái này có lẽ không tốt lắm nhưng cô ấy là ai vậy? Vết thương trên người cô ấy thực sự rất nhiều, và đều do đạn bắn. Mình chưa từng thấy ai bị thương nhiều thế này luôn."

"Nguy hiểm như vậy?" Angelina giật mình hỏi.

Anna liếc nhìn Lisa một cái:

"Vết thương nhìn cũng không lâu lắm. Mất máu gần này, thực sự không hiểu sao cô ấy vẫn đứng được luôn."

Anna còn nói rằng có một số vết thương thực sự rất nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.

Angelina nhìn Lisa nằm trên giường như thế, sự sợ hãi mơ hồ trước kia trở nên rõ ràng hơn.

Nếu như, chỉ nếu như mà thôi, rằng một trong những viên đạn đó không được xử lí kịp, cô đã có lẽ vì thế mà mất đi cô ấy rồi.

......

Lisa mơ về ngày họ làm nhiệm vụ. Cô giống như trước kia chỉ có thể trơ mắt nhìn bạn mình bị giết.

Cơn ác mộng đó khiến cô tỉnh lại.

Khi ý thức quay lại với mình, cô phát hiện người mình nặng trĩu. Cơ bắp mỏi nhừ mà đầu thì giống như say sóng, mọi thứ hoa cả lên.

Mãi một lúc, hình ảnh trước mắt cô mới ngừng lại.

Cô lúc này mới ngồi dậy.

"Lisa? Em tỉnh lại rồi!" Angelina mở cửa đi vào phòng, thấy Lisa đã tỉnh liền kêu lên.

"Angie, em ngủ bao lâu rồi?" Lisa hỏi.

Cô phát hiện ra giọng mình khô khốc vô cùng.

"Ba ngày rồi." Angelina nói.

Cô ấy lúc này đã ngồi xuống bên giường.

"Em thấy thế nào?" Cô ấy hỏi.

"Hm...mệt và đói."

"Để chị gọi Rebecca mua đồ ăn về." Angelina nói rồi lấy điện thoại gọi điện ngay.

Bởi vì mới tỉnh nên Lisa chỉ có thể ăn mấy món đồ như cháo.

Lisa tựa đầu vào thành giường, nhìn Angelina thật lâu, cô giống như nhìn có bao lâu cũng không chán. Đợi đến lúc cô ấy cúp máy rồi cô mới nói:

"Angie."

"Hm?"

"I really miss you."

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ