19

336 21 0
                                    

Lisa được nghỉ một đoạn thời gian vì thế cô nghĩ cùng Angelina nhiều đi chơi một chút. Ngày trước cô ấy từng nói muốn đi bắn súng nên hôm nay cô ngỏ ý muốn đưa Angelina đi.

"Tay em như vậy..." Angelina có chút chần chừ.

Đúng là lâu về trước cô ấy từng nói muốn đi bắn súng cùng Lisa, nhưng giờ hoàn cảnh có khác, tay Lisa bị thương mà dùng súng sẽ giật, không quá thích hợp.

Lisa nắm lấy tay cô ấy, thẳng thắn thành khẩn nói:

"Em thuận tay phải đâu."

Thực tế thì Lisa cho dù phế tay trái vẫn là có thể dùng súng, nhưng lời này nói cùng với Angelina hẳn là không quá phù hợp.

"Với cả ngày hôm qua...xác thực quá mức..."

Hai người nhìn nhau, đều bị lời này làm cho ngại ngùng.

Hai người trở lại phòng lúc, Angelina bắt đầu dọn lại phòng. Lisa muốn giúp nhưng bị từ chối, chỉ có thể đứng một bên nhìn.

Ban đầu cũng không có gì, nhưng sau đó càng nghĩ càng ngượng.

Lần đầu tiên lên giường còn đổ máu, còn thực không chốn dung thân.

Angelina không biết cô đang nghĩ gì, thành thục thay ga giường cùng chăn, lúc làm còn nói:

"Kì quái. Chảy nhiều máu như vậy sao lại không ai để ý."

Lisa quát quát mũi, muốn nói lại thôi.

Tối qua hai người bị dục vọng làm hôn đầu, cô tổng cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ muốn thêm nữa, cô ấy thì bị làm đến nghĩ không được cái khác, làm gì còn ai để ý đến vết thương nữa.

Angelina cầm theo ga và chăn mới, đi vào thấy cô mặt hơi đỏ lên thì cũng nhớ đến cảnh tối qua kịch liệt cỡ nào. Nghĩ nghĩ mặt cũng theo đó có chút nóng lên. Eo đột ngột cảm thấy toan toan.

.......

Angelina học được rất nhiều kĩ năng mới thông qua đóng phim. Một trong số đó là bắn súng.

Kĩ năng bắn súng của cô không phải rất lợi hại nhưng cũng không tệ.

Bởi vì mỗi lần bắn súng đều khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái, vậy nên cô vẫn lưu duy trì sở thích này.

Đến súng trường, Angelina ngựa quen đường cũ mà đến khu vực dành cho khách vip.

Phòng bắn súng trong nhà lúc này vô cùng yên tĩnh.

Hai người chọn súng, lấy đạn. Lisa nhận ra tất cả loại súng ở đây, tự lấy cho mình một khẩu M9.

Cô nhìn Angelina bắn súng rồi cô cũng thêm đạn, bắt đầu bắn.

Nếu Angelina lấy được điểm trung bình là 7 thì Lisa đều bắn trúng hồng tâm.

Angelina biết Lisa bắn tốt nhưng tận mắt nhìn thấy vẫn không khỏi bất ngờ.

Cô bỏ tai nghe chống ồn xuống, nhìn sang cô ấy nói:

"Em đã luyện lâu lắm rồi phải không?"

"Vâng." Lisa gật đầu. Thành thục thay băng đạn khác vào.

"Hồi nhỏ ba em có dạy."

Angelina có chút kinh ngạc hỏi:

"Ba em không phải đầu bếp sao?"

Lisa gật đầu rồi lại:

"Ba Marco không phải cha ruột của em."

"Cha ruột của em tên là Charles Alarie."

"Những thứ này đều là cha em dạy em cả. Ông ấy bắn súng giỏi lắm nên từ nhỏ em liền theo ông ấy học."

Nhớ lại quá khứ, Lisa không có buồn bã hay muộn phiền. Có lẽ bởi vì nghĩ về điều đó quá nhiều nên cũng quen rồi.

"Chỉ tiếc là mười năm trước, ông ấy mất trong khi làm nhiệm vụ. Đến xác cũng không mang về được."

"Sau này mẹ em cùng ba Macro tái hôn. Cũng miễn cho hằng ngày lo lắng hãi hùng."

Lisa nói xong định đeo tai nghe lên bắn tiếp. Ngay trước lúc đó, một bàn tay giữ tay cô lại:

"Vì thế nên em mới do dự phải không?" Angelina hỏi.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ