Angelina trời sinh chính là tâm điểm chú ý.
Ngay khi chuông reo, liền có không ít người vây quay họ. Đa phần trong số đó là người quen của Lisa.
"Được rồi, được rồi. Đừng cản đường, để người ta đi ăn nào." Lisa nói rồi nắm tay kéo Angelina đi.
Nhưng cho đù có rời khỏi lớp học, thì họ vẫn không thoát khỏi cảnh bị vô số người nhìn chằm chằm.
"Em nên làm quen dần đi. Sau này, chỉ có bị nhìn nhiều hơn thôi." Angelina nói nhỏ.
Hai người cũng chưa quyết định đi đâu ăn. Nghe nói nhà ăn của Yale cũng không tồi Angelina liền quyết định đi ra đó.
Nhà ăn nhộn nhịp vô cùng, và khi họ bước vào trong đó, họ lại tiếp tục bị mọi người nhìn chằm chằm.
Hai người sau khi chọn món thì tìm một chỗ yên tĩnh ngồi xuống.
Khi cả hai đang ăn, thình lình có một người đi đến bên bàn ăn của họ.
Angelina quay đầu nhìn sang mới nhận ra đó là em trai mình, James Jolie, cũng đang theo học ở Yale.
"Hi, James." Angelina cười nói.
James hết nhìn Angelina rồi nhìn lại Lisa.
"À, đây là Lisa."
"Em biết. Ai trong trường không biết cô ấy đâu." James nói.
Angelina nghe vậy gật gù.
"Vậy thì tốt."
"Angie, hôm nay em vừa gặp anh rể, anh ấy nói là hai người..."
James không nói hết vì ở đây còn có người ngoài.
Angelina thì hào phóng hơn nhiều, nói:
"Đúng đấy. Chị chuẩn bị cùng anh ấy li hôn."
James trừng mắt nhìn Angelina.
"Thật đó hả? Sao lại thế?!"
Angelina nhún vai, nói:
"Thì là vậy thôi. Hết yêu nhau rồi thì đường ai nấy đi."
James cảm thấy đầu mình ong ong.
"Nếu không có việc gì nữa thì quay lại chỗ bạn em đi. Bọn chị chưa ăn xong à."
Angelina không hề quan tâm đến việc James đang shock tinh thần lúc này, cô ấy nói xong lại quay lại nói chuyện với Lisa tiếp.
"Angie, nhìn James có vẻ shock lắm."
Lisa nhìn James thất tha thất thểu nói.
Angelina phẩy tay nói:
"James cùng Billy quan hệ khá tốt, bất ngờ cũng là bình thường. Qua mấy ngày là ổn thôi."
Lisa nghe thấy thế, khẽ nhíu mày hỏi:
"Chị nói, James biết chuyện chúng ta, sẽ không phát điên lên chứ?"
"Kệ thằng bé. Nếu lo thì chúng ta hẳn nên lo bố mẹ chị..."
Angelina nói đến đây thì dừng lại. Mắt cô ấy mở to ra, giống như nhớ đến chuyện gì đó cực kì quan trọng.
"Lisa, hôm nay là ngày bao nhiêu?"
"18 tháng 5, sao vậy?"
Angelina hít lạnh một hơi.
"Trời đất, sao chị lại quên mất chứ!"
Cô ấy nói rồi vội vàng lấy điện thoại ra gọi điện.
"Nghe máy nào. Nghe máy nào."
Lisa nhìn cô ấy căng thẳng như thế, cũng không dám lên tiếng chen lời vào.
Cô ấy đang gọi điện cho ai vậy?
"Không nghe máy."
Angelina vội vàng gọi một số khác.
"911, what's your emergency?"
......
"Chị nói là hôm nay là ngày mẹ chị đột quỵ ở nhà và qua đời vì không được phát hiện kịp thời?"
"Đúng. Chết tiệt thật. Chị cứ nhớ đến mấy thứ khác rồi quên mất chuyện này." Angelina lầm bầm nói.
Bởi vì quá sốt ruột mà tay cô ấy run lên cầm câpk.
Lisa đưa tay nắm lấy tay cô ấy, nhẹ giọng an ủi:
"Nhân viên y tế đã đến rồi, mẹ chị sẽ ổn thôi."
Lúc cả hai lái xe đến bệnh viện thì xe cấp cứu đưa mẹ của Angelina cũng vừa đến không lâu.
"Tôi là người nhà." Angelina đi qua, vội vã kí tên để cho mẹ cô ấy đi vào phẫu thuật.
Họ đứng ở bên ngoài phòng phẫu thuật, ngoài cầu nguyện ra, thì không làm được gì.
"Lạy chúa, nếu mẹ chị làm sao thì chị..." Angelina không nói hết nhưng Lisa biết cô ấy sẽ vô cùng tự trách.
"Bác sẽ ổn thôi." Lisa an ủi cô ấy.
Cuộc phẫu thuật diễn ra rất lâu, thời gian giống như bị kéo dài vô tận. Lisa cùng Angelina ngồi đợi, không ai nói gì cả.
Cỡ khoảng hai tiếng sau khi họ đến, James mới đến.
"Mẹ sao rồi?" James vội hỏi.
James nhìn thấy Lisa, thấy việc cô ấy xuất hiện ở đây cực kì kì quái nhưng hiện tại có việc quan trọng hơn nên hắn không hỏi.
"Đang phẫu thuật. Mẹ ngất ở nhà."
"Là chị gọi cấp cứu?"
Angelina gật đầu.
Có rất nhiều điều không thể giải thích được ở đây, nhưng James lựa chọn bỏ qua. Bởi vì điều quan trọng nhất bây giờ là người nằm trong phòng phẫu thuật, mẹ của họ.
Liệu bà ấy có qua khỏi hay không?...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous