Nếu ai xếp hạng cho các cơn đau kinh khủng nhất, vậy hẳn sẽ có vị trí cho đạn bắn.
Khi đạn được lấy ra khỏi người, sắc mặt của Lisa và Jennie đều tái nhợt đi phần nào.
Tính mạng không gặp nguy hiểm, họ tạm thời có thể coi là an toàn.
Nhưng phút yên bình này nhanh chóng kết thúc khi Lisa chĩa súng về phía Jennie.
"Lisa! Bà làm gì đó?!" Chaeyoung bị dọa đến nhảy dựng.
"Jennie...Kim Jennie..." Lisa gọi tên của Jennie, ý vị sâu xa không rõ.
Jennie nhìn cô ấy, ánh mắt cũng tối tăm đi phần nào.
"Chuyện hôm nay có liên quan đến chị không?" Lisa hỏi.
Việc nhóm của họ gặp phục kích, nói rõ rằng kế hoạch của họ đã bị người khác biết trước.
Là có người phản bội hay chỉ là vô tình thôi, cũng chưa rõ được.
"Không liên quan." Jennie nói.
Lisa lạnh lùng nhìn cô ấy.
Jennie không nhanh không chậm nói tiếp:
"Em nghĩ tôi là kẻ phản bội nhưng em cầm súng nhắm tôi, lúc này em càng giống như người đã bán đứng chúng ta hơn đấy."
Chaeyoung nghe vậy vội vàng nói:
"Lisa, bình tĩnh nào. Bỏ súng xuống, có gì chúng ta từ từ nói."
Lisa lắc đầu, không thu súng lại, bảo:
"Chaeyoung, chúng ta hiện tại phân làm hai đường."
"Phân ra? Như vậy càng nguy hiểm hơn đó!"
"Hey!"
Chaeyoung muốn giữ lại thì Jennie đã bị Lisa ép xuống xe rồi.
Nhìn hai người, Chaeyoung lòng nóng như lửa đốt.
Cô ấy cũng vội vã mở cửa xe đi xuống.
"Lisa, bà bị điên rồi hay sao?!"
Lisa nhìn cô ấy qua khóe mắt, nói:
"Chưa về được. Tôi phải tìm kẻ gây ra chuyện này."
Lisa nói đến đó khẽ dừng lại:
"Sống sót trở về."
Phong cách của Lisa, Chaeyoung rõ ràng vô cùng. Cô ấy sẽ không vô cớ làm ra chuyện điên rồ này.
Chẳng nhẽ Jennie thực sự có liên quan?
Nghĩ đến khoảng thời gian trước kia hai người ở cùng một chỗ, Chaeyoung khẽ lắc đầu.
Không nên nghi ngờ đồng đội.
Nhưng nếu nói Lisa là người có vấn đề, thì cô càng không tin.
Chaeyoung hiện tại dù không hiểu làm sao nhưng hai người làm việc cùng nhau đã lâu, đối với đội trưởng của mình, Chaeyoung vẫn tin vào khả năng của cô ấy. Có lẽ cô ấy đã nghĩ đến điều gì đó mà cô chưa nghĩ ra.
"Hai người cũng bảo trọng, tôi ở trụ sở đợi cả hai!"
Jennie đưa tay làm động tác chào, Lisa cùng Jennie, nhanh chóng biến mất trong đường rẽ.
Chaeyoung lái chiếc xe đen, cũng rời đi.
"Chaeyoung đi rồi, em có gì liền nói thẳng đi."
Hai người đã lấy một chiếc xe và đi theo một đường khác. Jennie nhìn đôi mắt lạnh như băng của Lisa qua kính chiếu hậu, hỏi.
"Chị tên thật là Jennie?" Lisa hỏi.
Jennie lắc đầu:
"Nickname thôi. Em bắt đầu nghi ngờ từ khi nào?"
"Ngay ngày đầu chị xuất hiện tôi đã cảm thấy có chút gì đó không bình thường."
Jennie tặc lưỡi một cái:
"Sớm vậy cơ à. Quả nhiên là giỏi."
"Em không thích chị nhiệt tình, cũng là vì thế?"
"Chị không thực sự ưa tôi vì sao lại phải giả vờ nhiệt tình như thế?" Lisa hỏi, âm thanh có chút khô khốc.
"Hm..."
Jennie mím môi.
Lisa qua một lúc thấy cô ấy không đáp cũng liền hỏi sang câu khác.
"Who is your boss?"
Lời này nằm trong suy đoán của Jennie, nhưng khi nghe Lisa hỏi ra thành tiếng, cô vẫn có chút kinh ngạc.
"Vậy ra em biết hết rồi đó nhỉ?" Cô ấy hỏi.
Đến đây, Jennie mới trả lời câu hỏi vừa nãy mà Lisa hỏi mình:
"Chị tiếp cận em, vì muốn biết em là người thế nào. Còn lí do thúc đẩy việc này, là cha chị."
Lisa nghe thế khẽ nhíu mày, không hiểu sao chuyện giữa họ có liên quan gì đến cha của Jennie.
"Cha ruột của em, chết khi làm nhiệm vụ. Mà cha của chị, cũng chết khi làm nhiệm vụ."
Lisa từng tìm hiểu qua gia cảnh của Jennie, trong đó không có vấn đề này. Có thể thấy được sơ hiểu lí lịch đó là giả. Lời của Jennie lúc này có lẽ mới là thực sự.
Lisa vẫn nhớ ánh mắt đầu tiên khi Jennie nhìn cô sau khi tỉnh dậy, lúc đó, cô ấy quên mất rằng họ đã thành đồng đội, vô ý để lộ ra suy nghĩ thật của mình.
Vì sao cô ấy lại như thế?
Kết hợp với lời Jennie vừa nói, Lisa cảm thấy có lẽ, nhiệm vụ của cha Jennie chính là đi giết cha cô.
Và khi thực hiện nhiệm vụ đó, đối phương đã bị cha cô giết chết.
"Chị cũng giống như em, muốn biết chuyện gì đã thực sự xảy ra." Jennie nói.
"Chuyện hôm nay, thực sự không liên quan gì đến chị hay người đằng sau đó?"
Jennie thấy Lisa chấp nhất vẫn đề này, cũng không lảng tránh mà nói thẳng.
"Không có, bọn chị vốn định đợi khi nhiệm vụ kết thúc tạo chút rắc rối rồi tách em với những người khác ra thôi."
Lời giải thích này thật hay là giả? Lisa tạm thời không vội vã kết luận.
"Đưa tôi đi gặp cô ấy đi." Lisa nói.
Cô thực lòng muốn biết, là ai vẫn theo dõi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous