37 (H)

392 15 1
                                    

"Em nói, có phải em đã chuẩn bị trước để đến làm ấm giường cho chị không?"

Angelina tay trái niết lấy cằm của Lisa, hai ngón tay lướt qua bờ môi rồi vào trong đè ép lấy đầu lưỡi. Đầu lưỡi bị bám riết không buông tha, trở nên có chút tê dại. Hai ngón tay cũng bị nước bọt làm cho ướt đẫm bất kham.

"E-Em...a...k..."

Angelina buông ngón tay của mình để cho Lisa có thể nói chuyện. Ngón tay của cô ướt đầm đìa, khi bỏ ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc.

Lisa được buông tha, thở dốc nói:

"C-Chị không hài lòng sao?..."

Bởi vì khoang miệng của cô ấy tiết quá nhiều nước bọt nên khi nói chuyện có một ít nước bọt chảy ra bên khóe môi.

Angelina ánh mắt hơi ám, nói khẽ:

"Đương nhiên rất hài lòng."

Cô vứt tờ giấy lau tay mình đi. Rồi cúi người hôn lấy khóe môi của cô ấy.

Lisa đáp lại đối phương.

Khi tay trái của Angelina tự do cũng là lúc tay phải cô trở nên bận rộn.

Tiểu huyệt sau khi bị đùi của cô liên tục cọ sát đã ướt đến rối tinh rồi mù.

Cởi bỏ đi quần lót ren đen, nơi tư mật của Lisa liền không có chút che giấu mà hiện ra trong tầm tay của cô.

"A...hm...đừng...a..."

Hoa hạch đã cứng nhắc, nơi này nhạy cảm cực kì, chỉ cần cô ấn hoặc nhéo nó cô ấy liền sẽ không kiềm chế được mà rên lên.

"Thật ướt..."

Angelina nghĩ.

Bông hoa bị cô vò trong tay, hai cánh hoa huyệt hấp háy, mở ra cái miệng nhỏ muốn cô đi vào.

Lisa bị cô trêu chọc đến đều mau hít thở không thông, khao khát cơ hồ muốn bức điên cô ấy rồi.

"Angie..." Lisa có chút giận dỗi nói.

Tình dục là một thứ tuyệt vời, có thể khiến cho con người đối diện với ham muốn bản năng nhất của mình.

Lisa bên ngoài là người lạnh nhạt bất cận nhân tình, khi nắm quyền chủ đạo thì cường liệt nhưng khi nằm dưới, cô ấy lại giống như thay đổi một người khác, giống như ma người tiểu yêu tinh.

"Ngoan, rất nhanh liền tốt rồi."

Rồi sau đó những tiếng rên rỉ rách nát theo khóe môi của cô ấy toát ra.

Phấn nộn tiểu huyệt bị ngón tay cắm vào. Căng trướng cảm để cho cô ấy nhất thời cảm thấy vô thố.

Lisa hé miệng, thở dốc. Hơi thở nóng rực.

Khi ngón tay đi vào sâu nhất, một cảm giác đau nhói khiến cô ấy cắn chặt môi lại.

Angelina luôn để ý đến biểu cảm của cô ấy. Có chút đau lòng.

Cô biết cách giải tỏa tốt nhất chính là chuyển dời sức chú ý, vì thề mà cô bèn ngậm lấy đầu vú của cô ấy.

"A...hm..."

Việc này có tác dụng ngay, Lisa khó nhịn mà xoa tóc của Angelina.

"Nhẹ...a...đừng cắn..."

Angelina dùng lưới đánh vòng quanh núm vú, đợi nó cứng hẳn lên mới thả ra.

"Ăn ngon."

Lisa nhìn cô ấy liếm vui, mặt bạo hồng quay đi không dám nhìn nữa.

Ngón tay sau một lúc, bắt đầu ra vào. 

Bên trong chật hẹp khó đi, thịt non cắn lấy ngón tay của Angelina không tha. Nếu không phải Angelina còn nhớ đến Lisa là lần đầu làm, cô thực sự muốn thô bạo mà ra vào.

Thời gian tăng dần, dù cứng rắn mấy cũng thoát không được trở nên mềm mại.

Thịt non không ngừng bị đè ép tiết ra dịch mật. Làm cho cô cũng không còn khó khăn di chuyển như vừa nãy nữa.

Cô bỏ thêm một ngón tay vào. Hai ngón tay mỗi lần đưa đẩy, đại lượng dâm dịch sẽ theo đó vẩy ra làm ướt ga giường.

"Thật là ướt mà." Angelina cảm thán nói.

"Không nghĩ đến cái miệng nhỏ này lại đói như vậy..."

Angelina khi nói còn cố tình kích thích lấy điểm G, khiến cho Lisa lắc đầu nguầy nguậy.

"Đ-Đừng nói...a...hm...ngô..."

"Vì sao không nói? Nơi này thực sự rất muốn đâu."

Nói rồi lại thêm một ngón tay nữa.

Lisa nào chịu nổi, bị ba ngón tay lăn lội một lúc, cơ thể liền nhanh chóng đạt đến cực hạn.

Bụng nhỏ cùng tiểu huyệt một trận co rút, sau đó đại lượng dâm thủy trào ra. Bàn tay Angelina cùng ga giường, đều bị tưới ướt.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ