"Không về khách sạn?" Park Chaeyoung hỏi.
Nhóm của họ có năm người, chia làm hai xe trở về. Bởi vì Lisa thường không nói nhiều, Park Chaeyoung lại tự mình quen thuộc, hoàn toàn không có cái gọi là bởi vì người ta không nhiệt tình mà cảm thấy xấu hổ nên hai người thường đi chung.
"Đi trước đi." Lisa nói, không giải thích quá nhiều.
Lisa ngẩng đầu nhìn khách sạn lớn rồi đi vào.
Lisa biết Angelina sẽ đến Rome. Cô còn biết lịch trình của cô ấy, biết cô ấy sẽ làm gì, ở đâu, biết cả người đi cùng cô ấy có những ai. Vì thế tìm người, kì thực không khó.
Angelina nhận được tin tức của Lisa thì thực sự kinh ngạc. Tóc chưa khô quần áo cũng chưa thay, mặc nguyên áo tắm chạy ra mở cửa.
"Hi, baby." Angelina tươi cười rực rỡ nói.
Đơn giản áo tắm để cho đường cong cơ thể của cô ấy hiện lên rõ ràng. Ngạo nhân bộ ngực, eo thon cùng mông cong vẫn như ngày trước mê người.
Một giọt nước từ cổ rớt xuống, dọc theo cần lướt qua xương quai xanh rồi rơi xuống khe sâu.
Vừa tắm xong khiến cho hơi nước giống như vẫn lưu lại trên người cô ấy. Khiến cho cô ấy nhiễm lên một loại mềm mại ôn nhu, làm người lưu luyến.
Lisa đi vào, đóng cửa lại.
"Hi, Angie."
Hai người nhìn nhau một mắt rồi ôm chầm lấy nhau. Angelina ôm xong liền hôn lấy đôi môi của Lisa. Nụ hôn tha thiết, có chút cấp bách, giống như hận không thể một lúc ăn luôn hết thảy.
Nhịp độ là thật nhanh nhưng Lisa vẫn luôn theo kịp, dựa theo tốc độ của Angelina mà đáp lại.
Angelina ấn lấy cổ cô, để cho nụ hôn càng thêm sâu sắc.
Đợi đi khi đầu lưỡi tê mỏi, bờ môi bị hôn có chút sưng lên, Angelina mới hài lòng buông ra.
Lisa nhìn cô ấy, trong ánh mắt mơ hồ có ánh thủy quang.
Angelina nói:
"Em thay đồ rồi mới đến?"
"Em không thích bộ đồ đó lắm." Lisa thành thật nói.
Angelina nắm lấy tay cô, cười bảo:
"Xác thực không hợp em."
Hai người đi vào trong phòng, trên bàn có hộp cơm nhiều tầng chưa mở.
"Chị chưa ăn cơm?"
Nhắc đến ăn tối lại nhớ đến Lisa từng nhắc cô ấy đúng giờ ăn cơm. Angelina ho khan, ngượng ngùng nói:
"Hôm nay mặc lễ phục, ăn no sẽ lộ bụng."
Lisa bất đắc dĩ lắc đầu.
Tin cô ấy mới là lạ đâu.
"Chị ngồi xuống ăn đi. Em đi lấy máy sấy."
Angelina nghe lời ngồi xuống, tay chỉ vào trong phòng ngủ, nói:
"Máy sấy trong đó."
Lisa gật đầu, nhanh nhẹn đi rồi trở lại.
Angelina lúc này cũng mới mở hộp đồ ăn ra. Bên trong có bảy tám loại sushi.
"Em ăn tối chưa?" Angelina hỏi.
"Ăn qua một chút." Lisa nói.
Có nhiệm vụ trong người ai cũng không dám ăn uống quá độ, sợ đau bụng hỏng việc, nên tối cũng chỉ là gặm chút bánh mì.
Angelina nghe thấy thế hai mắt lấp lánh, bảo:
"Vậy ngồi xuống cùng ăn đi."
Lisa cũng không từ chối, cô cắm dây điện xong nói:
"Chị ăn trước, em giúp chị thổi tóc xong rồi ăn."
Angelina làm dấu oke, chọn một góc thích hợp ngồi xuống.
Lisa bật máy sấy lên, hỏi cô ấy nhiệt độ thế nào rồi cực kì chuyên nghiệp thay cô ấy sấy tóc.
Trời đã tối lắm rồi. Angelina cả ngày đều có việc nên thập phần mệt mỏi.
Những ngón tay của Lisa ôn nhu xoa tóc cô, làm cho cơ thể đã sớm không chịu nổi chìm xuống muốn ngủ. Từng lỗ chân lông đều như giãn ra, giống như đang than thở.Lisa nhận ra cả Angelina càng lúc càng trầm, cũng không đánh thức mà tiếp túc công việc của mình.
Đợi tóc khô đến tám phần, Lisa mới bỏ máy sấy xuống, vỗ nhẹ vào vai của cô ấy.
"Angelina, dậy ăn thôi."
Angelina ngây ngốc gật đầu. Cô ấy xoa xoa mắt, than một tiếng:
"Có tuổi rồi. Một chút mệt mỏi liền không chịu được."
Lisa khẽ cười lắc đầu.
Angelina híp mắt, ngữ khí không rõ hỏi:
"Em đang cười chị?"
Phụ nữ đều là người yêu cái đẹp, kiêng kị nhất người ta nói mình có tuổi rồi.
Lisa không cho là Angelina dễ giận như thế, thành thật nói:
"Angie, bên môi chị dính hạt cơm."
"Oh." Angelina một giây liền thay đổi vẻ mặt, buồn cười mà lấy khăn giấy lau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanfictionWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous