Angelina cười lên, cọ mũi vào cổ cô.
"Em thật là không hiểu phong tình gì cả." Cô ấy nói.
Hơi thở nóng rực đánh vào cổ khiến cô không có thói quen, nhưng giống như lúc trước, cô không chọn tránh đi.
"Em nghiêm túc thật mà." Lisa thở dài. Đúng lúc này, cô cổ nhói lên một cái.
"...A...Angie..." Lisa kêu lên.
Môi cô ấy chạm vào cổ cô, đầu lưỡi lướt qua da cô trước khi cô ấy cắn lấy nó.
Nơi cô ấy chạm vào xuất hiện những dòng điện lưu rất nhỏ, truyền thẳng đến đại não cô khiến cho chúng nhất thời không suy nghĩ được gì.
Angelina nhận ra Lisa cương cứng người lại, khóe môi khẽ cong lên.
Sau một hồi hết cắn lại mút, đảm bảo chắc chắn rằng ở nơi đó để lại một dấu vết ám muội rõ ràng, cô ấy mới rời đi.
"Hôn ngủ ngon." Angelina nhìn về phía cô nói một cách thản nhiên.
Ánh mắt, cử chỉ, mọi thứ, quyến rũ đến mức khiến cho đầu óc Lisa vốn trống rỗng nay tràn ngập những cảnh tưởng nóng bỏng.
Lisa dùng tay che nửa mặt mình lại, cô quay đầu đi và không dám nói bất cứ lời nào.
"Em đỏ mặt rồi." Cô ấy nói khẽ bên tai cô.
Lisa cắn môi ngăn mình thở dốc, cố gắng bình tĩnh giọng mình rồi mới nói:
"Ngủ ngon."
Lisa nói xong đưa tay ra tắt đèn ngủ.
Căn phòng lập tức biến thành một màu đen.
Lisa thật vội vàng, giống như sợ Angelina nhìn cô ấy tiếp.
Thật là dễ đỏ mặt. Angelina nghĩ.
Lisa quay lại chỗ mình nằm, kéo chăn lên, và ôm lấy Angelina.
Trong bóng tối, Angelina nhìn không rõ được khuôn mặt của cô ấy, nhưng hơi ấm của cô ấy là thật.
Nằm trong lòng cô ấy khiến cô cảm thấy một loại thoải mái đã lâu không thấy.
"Lisa..."
"Hm?"
"Em có thể hứa với chị điều này không?"
"Chị nói đi." Lisa bảo.
"Đừng nói dối."
Trong bóng tối, Lisa nhìn cô như có điều ngẫm nghĩ.
"Em có thể không nói cho chị mọi chuyện nhưng đừng nói nói dối vì bất cứ lí do gì."
Lisa không hỏi vì sao, chỉ gật đầu, hôn vào mái tóc cô:
"Em hứa."
......
5 giờ sáng
Lisa tỉnh dậy vào lúc mặt trời còn chưa xuất hiện và nhẹ nhàng hết mức rời khỏi giường.
Angelina nằm ngủ ngon lành và chỉ khẽ nhăn mặt lại một chút rồi lại ngủ tiếp.
Lisa đi rửa mặt. Nước ấm giúp cô tỉnh ngủ.
Khi cô nhìn vết hicky đậm ở cổ thì ngoài lắc đầu ra cô cũng không biết làm gì khác.
Nhớ lại cảm giác lúc đó, Lisa cảm thấy tai mình có chút nóng.
May mắn là trời đã chuyển lạnh và cô mặc áo cổ cao...
Lisa không muốn để mình nghĩ linh tinh nhiều hơn nên sau khi đánh răng rửa mặt, cô quay trở lại phòng, tìm giấy bút rồi ngồi xuống bàn làm việc của Angelina.
Cô cầm bút một lúc rồi mới đặt bút xuống viết.
'Chào buổi sáng, Angie...'
Trong không gian yên tĩnh chỉ có tiếng bút viết trên giấy cùng tiếng hít thở nhẹ nhàng.
Lòng Lisa cảm thấy ngọt ngào như muốn tan ra.
Đó là một khoảng thời gian tốt đẹp.
.......
Lisa năm rưỡi liền rời khỏi nhà của Angelina. Bên con đường gần đó, cô có thể nhìn thấy chiếc xe đen điệu thấp đã đợi mình từ lâu.
"You looks better." Người đàn ông nói khi cô ngồi vào xe.
"Thanks, Major." Lisa nói.
......
Angelina nhìn căn phòng trống rỗng, có chút hụt hẫng. Nhưng khi nhìn thấy bức thư được gấp gọn đặt trên bàn, tâm trạng của cô trở nên tốt ngay.
"Còn có chút lương tâm." Cô nói thầm.
Angelina nhấn điều khiển để rèm cửa mở ra, sau đó cầm thư ngồi ở trên giường đọc.
Chào buổi sáng, Angie thân mến...
Thực xin lỗi là em không thể tự nói chào buổi sáng với chị.
Tối qua em đã ngủ rất ngon.
Chị biết không...
Em đã do dự rất nhiều trước khi đến tìm chị, suốt năm ngày đó em đều đang nghĩ. Bởi vì em cảm thấy chúng ta thực sự khác nhau nhiều quá.
Nhưng khi nhìn thấy chị, trong ngay giây phút đó, những điều em lo lắng trở nên không quan trọng nữa.
Cảm xúc của con người thật là kì lạ.
Và giờ khi mọi thứ trở nên yên lặng và em còn chưa rời khỏi căn phòng này, em đã cảm thấy nhớ chị rồi.
Rất xin lỗi. Dù em rất muốn ở lại cùng chị ăn sáng và nói chuyện nhưng em phải quay lại huấn luyện, hai tuần nữa mới có thể trở về....
Đọc đến đây, Angelina nhấp môi, khuôn mặt xinh đẹp nhiễm buồn bực chi ý.
"Tính."
"Đi liền đi. Chị mới không nhớ em đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regret
FanficWhen a Hollywood superstar met a beautiful student of Yale Thể loại: Bách hợp, ngọt ngào, tình cảm, hành động, trọng sinh, HE #according to my imagination #my new cp is so fabulous