122

192 15 0
                                    

Angelina cùng Billy nói chuyện. Lisa ở một chỗ khác đợi.

Lisa có phần lo lắng, sợ Angelina chịu thiệt.

Sự lo lắng này có chút quá mức cảm tính vì Angelina đã không còn là Angelina ngày trước nữa rồi, căn bản không cần cô lo lắng.

Ánh nắng ở Miami cực kì gay gắt, làm Lisa cảm thấy bực bội.

Qua một hồi lâu, cuộc nói chuyện cuối cùng cũng kết thúc. Angelina đứng dậy đi về phía cô.

Cô ấy ngồi xuống, cười nhìn cô:

"Nhớ chị đến vậy cơ à? Gọi nước cũng không uống?"

Cô ấy có lẽ vừa nãy nói nhiều, có chút khát nên cầm lấy cốc nước của Lisa uống luôn.

Lisa vẫn luôn ăn uống khỏe mạnh. Lần này cô ấy gọi nước ép táo.

"Không phải em rất để ý thân phận của chị hiện tại sao? Chị đương nhiên phải nhanh chóng li hôn rồi."

"Chị vừa nãy là bàn chuyện đó?" Lisa giật mình nói.

Angelina cười bảo:

"Đương nhiên rồi. Đợi ngày mai, anh ta kí đơn li hôn, vậy là chị cũng coi là tự do rồi."

Mục đích thực sự của Angelina cũng là như thế, không chỉ đơn giản là đến bắt gian.

Hai người ăn trưa và quay lại khách sạn nghỉ ngơi.

Đến chiều cả hai đi lướt sóng.

Lisa không giỏi lướt sóng nhưng cũng không quá tệ. Có thể miễn cưỡng không để bản thân mình ngã quá nhiều lần.

Sau một lần bị ngã sõng soài, Lisa nằm nửa người trên ván trượt.

Chơi lướt sóng thực sự mệt quá luôn.

Mà lúc này, Angelina vừa bắt được một con sóng lớn.

Cô ấy lướt vào, bóng dáng của cô ấy nhanh chóng bị sóng nuốt chửng nhưng rất nhanh thôi cô ấy liền xuất hiện lại lần nữa, lượn mình một vòng và dừng lại một cách ngoạn mục.

Cô ấy không ngã, vẫn giữ được mình trên ván.

Cô ấy quyến rũ và gần như tỏa sáng vậy.

Lisa nhìn cô ấy hất tóc ra sau và cười lên mà có chút ngẩn ngơ.

Con sóng vừa rồi không nhỏ, những người lướt ván xung quanh đó cũng hò lên chúc mừng cô ấy.

Lúc đó, Lisa đột ngột hiểu ra vì sao mọi người lại thích lướt sóng rồi.

Cảm giác sau khi chinh phục những cơn sóng dữ dằn thật tuyệt, mà sự nhiệt tình giữa những người hoàn toàn không quen thuộc cũng khiến người ta vui vẻ.

Angelina bơi lại chỗ cô ấy rồi dừng lại.

"Mệt rồi hả?" Cô ấy hỏi.

"Vâng, ngã xuống nước nhiều làm đầu em ong ong luôn."

"Thế chúng ta đi về thôi." Angelina nói.

Cả hai về khách sạn nghỉ ngơi và quay lại bãi biển vào buổi tối.

Ở đây, club ngoài trời mở xuyên đêm.

Họ đi nghe Live Jazz.

Những giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng quanh quẩn bên họ. Cả hai đung đưa người theo điệu nhạc.

Trước kia, họ không có thời gian nhiều ở bên cạnh nhau, đương nhiên cũng chẳng có thời gian mà đi nghe Live.

Lisa từ tận sâu trong lòng than thở một tiếng.

Họ thực sự đã bỏ lỡ quá nhiều rồi.

"Hi, Harrison."

Lisa đi vệ sinh và khi qua lại liền nhìn thấy có người đến tán tỉnh Angelina.

Vì sao cô biết đối phương đang tán tỉnh cô ấy ư?

Mắt hai thằng cha đó sáng rực, thiếu điều viết trên trán mình vài chữ, hắn ta thích cô ấy kìa.

Mị lực của Angelina đúng là không thể nào đùa được. Cô mới đi ra ngoài có bao lâu đâu chứ.

Lisa có chút không vui đi đến.

Angelina cùng anh chàng kia nói chuyện cũng tính hợp. Vì thế không khí giữa hai người còn khá là hòa hợp.

"Lisa." Angelina nhìn thấy Lisa quay lại, vui vẻ nắm lấy tay cô ấy.

"This is Harrison."

Lisa gật đầu coi như chào hỏi.

Harrison có thể coi là trời sinh hướng ngoại, mặc dù có thêm một người nữa, anh chàng cũng không ngại tiếp.

Nhìn anh chàng có vẻ còn muốn nói không ngừng, Lisa rốt cuộc không nhịn được mà nói:

"Stand up. My seat."

Harrison bị bất ngờ với thái độ của Lisa. Khuôn mặt của anh ta có chút cứng lại.

Angelina nhìn Lisa mặt lạnh đuổi Harrison đi mà cảm thấy buồn cười cực kì.

"She is with me. Now go, please." Lisa nói.

Mặc dù thân xác 17, nhưng Lisa có tâm hồn đã không chỉ ngần ấy tuổi. Đặc biệt cô còn từng giết người, trải qua đủ loại máu me. Ánh mắt của Lisa khi tức giận, có thể nói là làm người run sợ.

Harrison rùng mình một cái, hắn nhìn Lisa rồi lại nhìn Angelina. Giống như muốn đợi xem Angelina có mở lời giữ mình lại hay không.

Nhưng Angelina không có. Cô ấy độc nhìn Lisa mà thôi.

Harrison miễn cưỡng chào một tiếng rồi xám xịt rời đi. Lisa nhìn Angelina vẫn còn cười, bẹp miệng một cái:

"Em thực sự muốn ném hắn ta xuống biển cho cá ăn."

"Harrison cười cũng đẹp mà. Nói chuyện cũng có duyên nữa. Ném xuống biển đáng tiếc nha."

Lisa cúi đầu nhìn cô ấy, thiếu điều ở trên trán mình ghi vài chữ cô ấy đang bực.

Angelina ngửa mặt nhìn cô ấy, nửa đùa nửa khiêu khích nói:

"Nhìn chị như vậy là muốn hôn chị?"

Lisa nghe câu nói này, có phần bắt đắc dĩ.

Angelina vẫn là Angelina a.

Lúc nào cũng thích đùa cô.

Lisa hôn nhẹ cô ấy một cái rồi đứng dậy quay lại chỗ của mình.

"Hey~" Angelina chưa kịp cảm nhận thì cái hôn đã hết, có phần bất mãn.

"Well..." Lisa nhún vai không nói.

Nhưng như vậy Angelina cũng đủ hiểu rồi.

"Thật hẹp hòi." Angelina nói.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ