82

179 17 1
                                    

Cơm ăn được nửa, Vivienne hỏi Lisa về chuyện đi Thái.

Vivienne nghe Lisa nói không thể đi cùng họ, có chút thất vọng. Nhưng cô bé nhanh chóng điều chỉnh tốt trạng thái của mình.

"Vậy bao giờ chị về nha?" Vivienne hỏi.

"Chị cũng không chắc, một hai tháng. Chị nghĩ vậy." Lisa trả lời thành thật, sợ Vivienne mong quá nhiều thất vọng càng lớn.

"Một hai tháng..." Vivienne lầm bầm nhắc lại.

Sau đó cô bé ngẩng đầu, cười nói:

"Vậy em với mẹ đợi chị nha."

Tháng 7 tháng 8, còn đủ thời gian. Mà Lisa tháng 9 mới về thì họ vẫn kịp đi chơi.

Angelina xoa đầu Vivienne, nói:

"Bọn chị đợi em."

Lisa có chút không tha, nhưng chung quy công việc vẫn là công việc, không muốn cũng phải đi làm.

***

Virginia thời tiết lúc này đã cực kì nóng bức, ánh nắng mặt trời chói chang để cho nhau có chút đầu váng mắt hoa.

Nhiệm vụ lần này của họ vẫn khó nhưng ít nhất là không phải mạo hiểm trượt tuyết đi bắt người nữa.

Việc Jennie mất trí nhớ tạm thời để cho họ có phần sợ hãi với các loại thể thao nguy hiểm.

Họ cần tham gia vào một buổi tiệc, phá hỏng giao dịch và trốn ra ngoài. Lần này vẫn như mọi ngày, hai bốn phân ra hành động.

Bởi vì thời gian khẩn cấp, họ chỉ có 10 ngày chuẩn bị sau đó liền phải xuất cảnh đi Mexico.

Thêm hai ngày cho họ điều tra thực địa. Đến tối thứ 13 nhiệm vụ bắt đầu.

Mọi quy trình cùng các buổi tiệc khác giống nhau. Mọi người ăn mặc hoa lệ đi vào trong, vượt qua khu kiểm tra và nhập tiệc.

Eira cùng Jennie mặc trên mình những thiết kế đắt tiền bước xuống từ chiếc Limousine trắng.

Trong khi đó Chaeyoung cùng Lisa đã sớm đóng giả làm phục vụ đi vào trong.

Nhờ có mặt nạ mô phỏng mà họ có thể đóng giả một người hoàn toàn khác.

Jacob cùng Anne khi này thì nằm ườn ở trên sườn núi, bởi vì quá chán mà Jacob không ngừng bắt chuyện với Anne.

Anne cảm thấy phiền nhưng cũng không hoàn toàn làm lơ.

Nhiệm vụ chỉ làm một tối, họ cần phối hợp cực tốt nên khi bữa tiệc chính thức bắt đầu, Jacob cũng không nói nữa.

Họ ngoài dùng súng ra thì còn có nhiệm vụ cung cấp thông tin cần thiết cho mọi người, như hành tung của hai nhân vật chính trong cuộc giao dịch và các vệ sĩ trực ban.

Mọi chuyện không đáng sợ, nhưng bởi vì Jennie bị một khách mời nhắm đến mà suýt nữa lòi đuôi.

Jennie giải quyết cũng cực kì hiệu quả, đem người đi đến nơi yên tĩnh rồi một đường đánh ngất luôn.

"Phiền thật." Cô ấy nói.

Cô ấy xử lí xong nhìn lại mình trong gương rồi như không có chuyện gì mà đi mất.

Vị trí gặp mặt sẽ là nhà kính trên tầng thượng, thời gian là nửa sau bữa tiệc.
Thứ hai bên dùng để trao đổi là tài liệu mật và vũ khí.

Vậy nên để giao dịch thất bại họ lấy hai thứ này đi là đủ rồi.

Jennie cùng Eira phụ trách thu hút sự chú ý ở trong hội trường. Cách làm, khá là thú vị, nhảy một điều nhảy làm người khác không thể không nhìn, giật lấy spotlight.

Những bữa tiệc giới thượng lưu đều tràn ngập tranh đấu, như việc nhảy thôi họ cũng ngầm tranh giành nhau.

Khi đó Chaeyoung lẻn vào phòng an ninh, tạm thời vô hiệu hóa đường truyền.

"Lisa, đi thôi." Chaeyoung nói.

Bên dưới chân cô ấy, bốn năm người ngã ngổn ngang.

Lisa một mình hành động. Cô ấy đánh người nhanh và nhẹ nhàng đến mức không tưởng nổi. Sau khi đánh ngất xong kéo người giấu vào trong góc. Một loạt động tác nhanh chóng nhẹ nhàng.

Thời gian của họ không nhiều, chỉ có 8 phút. Mỗi 8 phút, sẽ có người vào kiểm tra phòng an ninh.

Chaeyoung ngáp một tiếng.

Người khác thì cô ấy không rõ nhưng Lisa thì chưa làm người ta thất vọng bao giờ.

"Ai..." Người đàn ông áo trắng chưa kêu xong liền cảm thấy đầu váng mắt hoa, trực tiếp ngất đi.

Người còn lại chỉ có nhiều hơn một giây, cũng không kịp làm gì. Cổ đau nhói, sau đó hắn bất tỉnh.

Lisa giải quyết xong hai người quan trọng nhất, cúi đầu kiểm tra va li cầm tay.

Cô thấy vali đó dùng quét giác mạc liền vạch mắt tên đàn ông áo trắng ra quét thử.

Quét thành công.

Nhưng ngay sau đó màn hình nhảy ra một ô yêu cầu nhập mật mã.

"Phiền phức thật." Lisa nghĩ.

Bây giờ cô còn ba phút.

Lisa quan sát đối phương, thấy ông ta đeo một chiếc nhẫn to đùng ở ngón cái, liền gỡ chiếc nhẫn xuống.

Cô nhớ trong tài liệu mình thấy, chiếc nhẫn này luôn được đối phương đeo trên tay.

"Hi vọng nào." Lisa nói thầm.

Mặt trong của chiếc nhẫn khắc một hàng chữ rất dài, nội dung nói về dũng cảm.

Thiên Chúa là nơi ta ẩn náu, là sức mạnh của ta. Người luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi ta phải ngặt nghèo. Nên dầu cho địa cầu chuyển động, núi đồi có sập xuống biển sâu, dầu cho sóng biển ầm ầm sôi sục núi đồi có lảo đảo khi thủy triều dâng, ta cũng chẳng sợ gì. (Tv 46 (45), 2-4)

Đúng là kẻ ai lại thích cầu chúa.

"Thánh vịnh, chương 45, dòng hai đến dòng bốn."

Khi Lisa lầm bầm đoạn văn này thì những người khác cũng nghe thấy. Chaeyoung nghẹn lời nói:

"Cái này cũng nhớ được đó hả?"

Vali mở, Lisa nhìn qua tài liệu bên trong có liên quan đến Exxon Mobil, một trong cách tập đoàn dầu khí lớn nhất ở Mĩ.

"Trách không được lại cần lấy lại." Cô nói rồi đóng vali lại.

Lisa mang theo tài liệu và vũ khí tẩu thoát cùng Chaeyoung.

Họ chân trước vừa đi chân sau đã bị phát hiện.

Chaeyoung lấy trộm một chiếc siêu xe, đưa Lisa cùng mình cảm giác tốc độ siêu khủng khiếp của chiếc xe xịn này.

Anne và Jacob hiệp trợ họ, để họ có đủ thời gian chạy trốn.

Jennie và Eira nhìn nhau. Hai người tách ra.

Ngay khi đó, một đám cháy từ đâu đó trong biệt thự bùng lên, mọi thứ đã hỗn loạn càng thêm hỗn loạn.

[Angelina Jolie x Lisa Manobal] I never regretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ