Assalamu alaikum Makaranta wannan labari mai matuqar girgiza zuqata, ina fatan ba ku yi fushi da ni ba? Duk da na san wasun ku sun yi fushi dan sun nuna min hakan, amma ina neman afuwa a gare ku, ni kai na ba da son raina bane, sannan tun farko na sanar da ku labarin nan na gaskiya ne, wani sashe daga labarin yanzu yake faruwa, wani ya riga da ya faru dan haka ina maku albishiri da cewa jinkirin alkhairi ne inshaa Allah.
Ina mai sake roqar alfarma a gare ku ta ci gaba da hakuri da ni, saboda har yanzu ina da hidindimu masu tarin yawa, amma inshaa Allah in na samu dama zan dinga tsakuro mana labarin MAHWISH dan ci gaba da sanin halin da take ciki. Na gode.
********************************
Gidan ba kowa sanda Sa'eed ya qarasa, kamar sun samu masaniya a game da zuwan shi, juyawar nan da zai yi dan koma wa inda ya fito, su ka yi karo da Tasneem da ta shiga kamar sabuwar mahaukaciya.
Zube wa ta yi a gaban shi, cikin matsanancin kuka da tashin hankali, ta na bashi hakuri, Maryam da ke maqale ta waje ta na ci gaba da daukan komai a video.
Cikin fushi Sa'eed ya sa qafa ya shure ta, ya nuna ta da yatsa, sannan ya ce,
"Tasneem na tsane ki, na tsani duk wata hulda ko alaqa da za ta sake hada mu, ki rufa wa kan ki asiri ki bar bi na, na datse duk wata alaqar aure da ke tsakanin mu, dan haka ki bar bi na, wai Shinn ya akai ma ki ka shigo? Ban ce kar a bar ki ki shigo ba? Ba kina da gidan da ki ka cuce ni ki ka gina ba? Me ya kawo ki nan?.... Baba mai gadi! Baba mai gadi!"
A guje mai gadi ya isa, ya durqusa, sannan ya fara bada hakuri, tare da qoqarin kama Tasneem ya fidda ta, Sa'eed dauke kan shi ya yi, tare da sanya hannun shi a aljihu, dan nemo wayar shi, ya na so ya kira Hajiya Mama ya ji ina suka tafi.
Tasneem na ta kuka ta na kiran sunan shi, ta na roqon ya ce mai gadi ya kyale ta, ita ma gidan su ne, amma ko juya wa bai ba.
Mai gadi na gab da fitar Tasneem daga gate din gidan, motar su Hajiya mama na tsaya wa, an debo qawaye har biyu, sai Zaituna da Ihsan, driver'n su Hajiya Mama ta tsayar, ta fita ta na mamakin ganin ana jan Tasneem za a fidda ta a gidan, duk kuwa da cewa ta na fushi da Tasneem din akan abubuwan da take yi na nuna ita wata ce yanzu, Hakan ba yana nufin bata son ta bane, ba kuma za ta bari a wulaqanta ta ba, ko ba komai 'yar'yar uwar ta ce.
"kai me nake gani haka wai qarfin hali ɓarawo da sheqa wa masu gida sallama? Gidan uwar wa za ka kai min ita da ka ke jan ta kamar ka samu buhun rogo, ke zo nan"
A guje Tasneem ta fada jikin Hajiya Mama ta na kuka, ta ce,
"Hajiya shi kenan ni kam na shiga uku na lalace, rayuwa ta ta zo qarshe, mun shiga uku daga ni har ku Hajiya Mama"
"Tasneem zan ci uwar ki 'yar Aba in baki fadan me ya faru ba yanzun nan, zuciya ta gab take da ta buga tsabar rudanin da ki ka sanya ni ciki"
Bude baki Tasneem ta yi za ta yi magana suka hango Sa'eed ya fito daga sashen Hajiya Mama, fuskar nan kamar hadari, a iya rayuwar Hajiya Mama da Zaituna basu taba ganin shi a irin wannan yanayin ba, gaba dayan su sun sha jinin jikin su, ga kuma qawayen Hajiya Mama 'yan ganin kwaf da suka baje baki da hanci dan jin me ke faruwa, duk da cewa ran Sa'eed a bace yake, bai manta wace ce Hajiya mama a wajen shi ba,dan haka ba zai zubar mata da mutunci a gaban mutane ba, da taimakon Allah, da taimakon rashin samun su a gida da bai ba tun zuwan shi, fushin da yake ya ragu, wanda da ace ya same su sanda ya shiga gidan, da ba a san me zai faru ba.
Dan haka ko ci kan ku be ce musu ba, ya bude sashen MAHWISH ya shige, ya na shiga ya zube a wajen, ya na zubar da hawayen baqin ciki, ba tare da ya san sautin kukan shi na fita ba.
Hajiya Mama da kyar ta sallami qawayen ta da suka dawo daga yawon bin bokayen su, dan kuwa sai da ta bude musu ido sannan suka tafi, sun so su ji wace badaqalar ake a gidan.
YOU ARE READING
MAHWISH
RomanceQiyayya mai zafi ta juye zuwa zazzafar soyayyar da tai sanadin sanya Mahwish jure duk wata musibar rayuwa akan soyayyar ta........