Môi Tưởng Hoàng run rẩy, xương cốt đau nhức ép hắn đứng sững lại, trong giây lát thoát khỏi đè nén suýt nữa bật dậy lao ra khỏi trận. Thình lình cánh tay hắn bị người ta nắm lại, trong ảo cảnh hắn chỉ là linh thể trong suốt, ai có thể nhìn thấy hắn?
"Hoàng thượng, hoàng thượng?"
Là Phương Dao!
Họ lạc nhau bấy lâu, lúc gặp lại hoàng thượng thần trí bất minh, quanh thân bao phủ luồng sát khí ma khí u ám, khóe mắt đuôi mày nhiễm tử khí, đục ngầu. Mi mắt Phương Dao co giật, ma khí này đã bám rất sâu nhất thời khó tẩy sạch, người luôn cẩn thận nguyên cớ gì để bản thân ra nông nỗi này? Cảnh tượng trên đảo ngoài dự tính, tức khí tiên ma hỗn độn, tình hình bất ổn, hắn không nắm rõ tình hình, hoàng thượng lại đờ đẫn mất hồn mất về, xông vào trong trận không phải cách.
Phát hiện có người đi tới, Phương Dao che mắt Tưởng Hoàng kéo vào một hang động. Hai người loạng choạng vào trong, chân giẫm phải thứ gì đó, cố nhìn kỹ mới biết đó là xương trắng, rất nhiều xương trắng. Bên trong truyền ra tiếng kêu gào thảm thiết của trẻ con, dường như Tưởng Hoàng bị tiếng khóc này đánh thức, nắm lấy tay áo hắn thều thào: Vu... Vu...
Sống lưng hắn ớn lạnh, ánh sáng trong động không đủ, nửa gương mặt Tưởng Hoàng chìm trong bóng tối, âm khí dày đặc từ dưới bàn chân bò lên, ngay sau đó hắn lặng người đi. Phương Dao hoảng hốt đỡ lấy, nhưng chưa kịp trở tay linh thể đã bị tống về chợ quỷ.
...
"Đừng mà!" Tưởng Hoàng bừng tỉnh, gương mặt độc ác nham hiểm trong mộng tan biến, trước mắt hiện ra một dáng người thận trọng điềm tĩnh, ngồi trên xe lăn.
Thấy hắn vẫn còn thở dốc, Trần Hào rót cho một chén trà lạnh ngắt, bên cạnh có cô gái áo đỏ bưng một ít đồ ăn lên. Tưởng Hoàng không có hứng thú ăn uống, vỗ trán một hồi: "Sau ta lại đến đây." Dường như hắn đã trải qua một chuyện kinh hãi giày vò hắn dở sống dở chết, mảng ký ức đó nhanh chóng lướt qua, cả giấc mơ vừa rồi không còn chút đầu mối nào, hắn không nhịn được nhào vậy chụp lấy Trần Hào: "Đã xảy ra chuyện gì?"
Trần Hào buông bình hoa sứ trên tay xuống, so với lần trước khí độ của hắn ung dung hơn hẳn, như biến thành một người khác: "Không rõ, đang tưới hoa nghe chim vẹt kêu dữ dội, hóa ra có khách."
Nội tâm Tưởng Hoàng kịch liệt xung đột, chợt nhớ ra Phương Dao: "Ta muốn tìm một người, chỗ ngươi là y quán nhiều người lui tới, có thể..." Vừa nói hắn vừa lục lọi trên người, lúc này mới phát hiện mình được thay một bộ đồ mới, trong người hơi sốt, sờ tay lên ngực thấy nóng ran: "Ta, ta..."
Trần Hào liếc nhìn một cái: "Hoàng Uyên môn chủ cưỡng ép phá trận, nội thương không nhẹ hồn lìa khỏi xác, trên đảo đang rất rối loạn, ngươi bị tống đến đây nếu đi lại lung tung không chừng có thể gặp cô ta."
Phá trận? Tức là huyễn cảnh bị hủy, vậy...
Hắn bàng hoàng đứng dậy, ký ức hỗn loạn: "Ca ca... ca ca của ta."
"Huyễn cảnh bị ảnh nhưng môn quan vẫn còn đó, chẳng qua người không vào được nữa thôi."
Trần Hào chưa nói hết, Tưởng Hoàng điên tiết gào lên: "Ngươi biết cái gì chứ, hoa khói tử thi mới hái được ba đóa, chưa đủ, chưa đủ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Khói Hoa Lãnh Cung
General FictionTên Tác Phẩm: Khói Hoa Lãnh Cung (Ngọc Vỡ) Thể loại: Nam x Nam, Chiếm hữu giam cầm, sinh tử văn, ngược, tam kiếp, huyền huyễn, tiên hiệp, ngược, âm mưu, (GE) CP: Lục Minh Quy x Thẩm Huyền Quân Au: Thanh Uẩn Tương Ly Thẩm Huyền Quân sống như nô lệ c...