Tưởng Hoàng không thể nói rõ cảm xúc của mình, cả đêm hắn vắt tay lên trán suy tư, đã tìm được người sao hạnh phúc vẫn xa vời tầm tay quá.
Lúc Thẩm Huyền Quân động đậy cả người hắn cứng đờ, đôi môi khô khốc khẽ mấp máy, phải đối diện như thế nào đây, kẻ như hắn chỉ khiến người khác buồn nôn. Chịu bao tổn thương y vẫn cho hắn cơ hội, rất nhiều lần hắn bắt gặp ánh mắt mong đợi xen lẫn tủi thân, hy vọng rồi thất vọng. Y biết mình có lỗi, nhẫn nhịn không một lời oán thán, trong tim ôm chút hy vọng hắn có thể đối tốt với con của họ. Nhưng vì hắn đưa y sang nước Sở chịu nhục, mối tình này bị phán án tử, mãi mãi không hồi sinh.
Tim hắn co giật dữ dội, trong chính căn nhà họ từng sống nương tựa, trên chính chiếc giường họ từng ân ái xác thịt. Hắn đuổi ôm người con gái khác lạnh lùng nhìn y, dùng những lời lẽ cay nghiệt nhất đuổi y ra ngoài. Hắn không dám tưởng tượng hình ảnh đó khiến y đau lòng tuyệt vọng đến mức nào!
Không ai biết, đêm đó hắn không thể yên giấc nằm trên giường nhìn màn đêm biến hóa, cả Tùy Ngọc cũng rón rén nằm một góc, nằm im như chết. Màn đêm lạnh lẽo bao trùm lấy hắn, ăn mòn con tim đang thấm đẫm dòng máu ấm, hắn đau đến mất cảm giác, cứ thế lặng yên chết lặng giữa thế gian phồn hoa.
Kể từ ngày đó Thẩm Huyền Quân im ắng hẳn đi, trở thành một cái bóng lặng lẽ. Hắn nghe mấy lính canh truyền tai nhau rằng y muốn đổi giường, lính canh đương nhiên không chịu. Thẩm Huyền Quân lặng lẽ nằm dưới đất, đêm trên núi rất lạnh, hắn không muốn y chết dễ dàng, nghe tin lập tức phi ngựa đến. Y sốt rất cao, người co rúm yếu ớt như thú non vừa lọt lòng, hắn chưa từng thấy hình ảnh nào đau mắt đến thế, đau đến hốc mắt nóng bừng.
Kẻ bị thù hận làm cho điên dại như hắn làm sao hiểu được đang đau vì điều gì. Hắn bế y ném lên giường, ép uống rất nhiều thuốc, y hết uống rồi lại nôn, cả người đắng nghét.
Tưởng Hoàng điên cuồng cắn xé trong tức giận.
Quên mất ép y uống tránh thai, đứa bé cứ thế đến không ai kịp đề phòng.
Hắn không nhớ nổi khi biết Thẩm Huyền Quân có đứa bé là khi nào, nhưng hắn nhớ mình tức giận tống y vào ngục. Để mặc y ở nơi ghê tởm tanh hôi ấy mấy ngày liền, nếu không có Phương Dao bảo vệ…
Không, không, không phải như vậy…
Hắn không có bảo lính ngục tra tấn y, không hề có!
Nhưng không thể phủ nhận, chính sự nhẫn tâm của hắn khiến y suýt mất đứa bé.
Khi hắn bước vào ngục lao tối tăm ấy, Thẩm Huyền Quân đã rất tiều tụy. Suốt thời gian dài y đều có dáng vẻ yếu nhược như thế hắn nhìn đã quen, mắt dời xuống cái bụng vẫn chưa nhô lên kia, cười cười.
Thẩm Huyền Quân hé mắt nhìn nụ cười của hắn, trong chớp mắt sắc mặt hắn đã trở nên tàn độc vặn vẹo.
"Ngươi đừng mơ có thể dùng thủ đoạn thấp hèn này giành lấy mấy ngày sống yên ổn, kẻ như ngươi không xứng mang cốt nhục của ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Khói Hoa Lãnh Cung
Fiksi UmumTên Tác Phẩm: Khói Hoa Lãnh Cung (Ngọc Vỡ) Thể loại: Nam x Nam, Chiếm hữu giam cầm, sinh tử văn, ngược, tam kiếp, huyền huyễn, tiên hiệp, ngược, âm mưu, (GE) CP: Lục Minh Quy x Thẩm Huyền Quân Au: Thanh Uẩn Tương Ly Thẩm Huyền Quân sống như nô lệ c...