Cơn nóng sốt đó rất nhanh đã biến thành co giật, tê liệt khắp người.
Thẩm Huyền Quân nhìn hắn co giật run rẩy, không giống như sốt cao bình thường. Mặt mày hắn tái ấn đường tím đen che giấu từng đợt đau đớn sâu kín.
Muốn chạy ra ngoài gọi người nhưng hắn đã nhanh tay nắm tay ôm lại. Người Lục Minh Quy lạnh buốt, làn khí giá rét kia như thấm vào tận tim phổi. Ngoài tiếng rên rỉ của hắn và sự bối rối của y. Mọi thứ đều như rơi vào tĩnh lặng, như đóng thành băng.
"Ta gọi đại phu cho ngươi."
"Không cần đâu!" Lục Minh Quy ôm chặt lấy người, muốn dựa vào đó xua tan chút đau đớn của bản thân: "Ở lại với ta thêm một lát được không?"
Bên ngoài tiếng mưa tuyết rơi róc rách, tuyết đầu mùa đã dần rơi. Người hắn ngày một lạnh cóng, trên người phát ra mùi hương ngọt tịnh. Lòng y bỗng có mũi nhọn bén ngót, chất độc Tưởng Hoàng cho y uống cũng có vị ngọt này.
Tâm tình đã nguội lạnh từ khi tình cờ bỗng cuồng dâng, ào ào vỗ vào bờ. Năm tháng ân ái, thuở nhớ nhung và chờ đợi, Thẩm Huyền Quân vẫn làm bạn với vị thuốc này, xem nó là tình yêu to lớn của người ta dành tặng.
Thẩm Huyền Quân dằn lại giọt lệ, miễn cưỡng cười gượng: "Người bệnh rồi phải uống thuốc mới được."
Lục Minh Quy ngưng thần nhìn y, đôi mắt cũng chan chứa điều gì đó thăm thẳm, nồng nàn. Hắn nâng tay lên, như thể muốn xoa tóc mai của y.
Thẩm Huyền Quân giật mình, đáy lòng là mờ mịt sợ hãi.
Lục Minh Quy xót xa thu tay lại, màn sa trên giường lung lay tạo ra một cái bóng đen lắc lư. Vẻ mặt hắn ngưng trệ giây lát, lại ôn nhu: "Ta có phương thuốc giải không sao cả."
Tuy nói thế tay hắn vẫn ôm y cứng ngắc, cửa đóng kín ngăn cánh gió tuyết lạnh bên ngoài. Bóng hai người chiếu thật dài trên nền đá, tịch liêu vô hạn. Trong điện u tĩnh nặng như đeo đá, y bất giác sinh ra sợ hãi.
Thẩm Huyền Quân thấy hắn đau đến hàm hồ, người nổi từng lớp hoa văn đau xiết tận xương. Hơn ai hết y biết hoa văn đó là có ý nghĩa gì, bất mãn đẩy hắn ra: "Phương thuốc đâu ta nấu cho ngươi."
Hắn im lặng cổ họng như không thở ra được, có thứ gì đó không ngừng đâm xiên thân thể hắn. Trận nóng trận lạnh không ngừng đan xen, nghiền nát.
Lục Minh Quy bỗng nhiên cười, trán hắn nổi đầy gân xanh nên nụ cười có phần ghê rợn: "Phương thuốc này không phải một mình ta là có thể chữa được."
Thẩm Huyền Quân còn chưa hiểu được đã bị hắn nhẹ nhào đến ôm lấy y cắn xé. Bóng tối mờ ảo, tay hắn luồn sau gáy vuốt ve đường nét uyển chuyển mảnh mai, vẻ đẹp đến kinh tâm động phách. Hắn hôn khắp nơi, cố tách đôi môi đang mím lại của y ra.
Hắn chỉ muốn những giây phút sống trên thế gian này, vừa mở mắt liền trông thấy ánh sáng của đời mình, người mình yêu nằm trong lòng. Kiếp này không bao giờ lạc nhau, không bao giờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Khói Hoa Lãnh Cung
Fiction généraleTên Tác Phẩm: Khói Hoa Lãnh Cung (Ngọc Vỡ) Thể loại: Nam x Nam, Chiếm hữu giam cầm, sinh tử văn, ngược, tam kiếp, huyền huyễn, tiên hiệp, ngược, âm mưu, (GE) CP: Lục Minh Quy x Thẩm Huyền Quân Au: Thanh Uẩn Tương Ly Thẩm Huyền Quân sống như nô lệ c...