Đêm qua Thẩm Huyền Quân ngủ không ngon, Tưởng Hoàng sợ y còn mệt mỏi bãi triều xong đã đến bên cạnh vỗ về. Hắn cứ ôm y như vậy, mọi thứ đều dần trở nên ấm áp. Nghe tiếng tuyết như mưa nhỏ ngoài hiên, y bị ôm đến người tê tê, khẽ động đậy.
Trời còn sớm giữa không gian sương mù còn ngửi thấy được một hoa thơm, hơi nhoài người: "Giờ mới đầu mùa thu, lê còn chưa nở."
"Nếu ca ca thích, ta sai người dùng đèn đỏ treo cao thúc hoa sớm nở."
"Như thế tốn đèn dầu lắm, đệ tiết kiệm chút đi." Y gối đầu trên ngực hắn, hưởng thụ thời gian yên tĩnh.
Vì còn sớm nắng chưa lên bầu không khí có hơi lạnh. Người Thẩm Huyền Quân vẫn chưa có da thịt thêm bao nhiêu, vai gầy lộ ra, các khớp xương khi ôm chặt vẫn cảm nhận rõ ràng. Tưởng Hoàng dành thời gian hầm đủ loại canh bổ cho y uống.
Thời gian an nhàn hai người ở cạnh nhau không trồng cây cũng ủ rượu. Giống như chiều nay Thẩm Huyền Quân vừa gội đầu xong ngồi bên sạp dưới tán hoa, chăm chú lựa những hạt giống tốt. Mỗi lúc mệt hướng mắt nhìn lên, thấy hoa cỏ đan xen trong vườn lòng dần thư thái.
Tưởng Hoàng nhìn người bên cạnh không rời mắt, ý cười dày đặc.
Hoa lá dây dưa trong cơn gió mát, hương thơm thanh tân quấn quanh cánh mũi. Đến khi nhìn gần hơn, chợt phát hiện hắn đang mặc áo y may. Bộ này may mũi kim toàn lệch, y đã đem giấu rồi mà.
"Sao đệ lại mặc bộ này."
Tưởng Hoàng cười tủm tỉm: "Ta thấy đẹp lắm mà."
Y trừng mắt với hắn: "Không được, không được để ta may bộ khác."
Ngoài song cửa sổ trăng đang nhô cao, Thẩm Huyền Quân ở trong phòng tắm rửa, nhẹ giọng thở dài, trên đỉnh đầu có một tấm gương lớn, khung gương lưu ly chạm trổ hình chim phụng hoàng ngậm cành ngô đồng. Nhờ nó mà ánh sáng minh châu cứ phủ thêm một tầng ánh sáng hoa nguyệt, mờ mờ ảo ảo, từng giọt nước long lanh chảy dọc thân thể trắng nõn, đường nét thi họa.
Thẩm Huyền Quân không thoải mái lắm.
Tưởng Hoàng men theo vẻ sự mê hoặc của vẻ đẹp kinh tâm động phách tiến vào, thật nhẹ, thật nhẹ, chậm rãi đặt tay lên vai y. Thân thể y hơi run lên thoáng chút đã cứng đờ, dường như biết đó là ai không khỏi run rẩy. Nhiều năm nơi chiến trường cho rằng mình đã có thể vững tâm trong mọi chuyện nhưng lúc này gương mặt y dưới nước cực kỳ kinh hãi.
Y biết phận mình đơn bạc vẫn khó tránh thương tâm.
Lời nói vụt ra khỏi miệng: " Ta... " y hít sâu hơi di dời người qua một bên: "Đệ đợi lâu thì gọi ta một tiếng là được rồi... sẽ ra ngay."
Tưởng Hoàng nghiêng đầu nhìn y, rất nhanh trong lòng lại nhảy nhót, phòng tắm sương mù bốc hơi, hương khí nhè nhẹ lượn lờ trên không. Hắn lấy khăn vắt bên bình phong nói: "Đã đến rồi, đêm giúp ca ca tắm."
Không đợi Thẩm Huyền Quân trả lời hắn đã dùng khăn lau nhẹ bên vai, động tác cực kỳ thuần thục, dịu dàng. Y hơi co vai yếu ớt: "Không... không cần đâu... " Hô hấp của y thô nặng nóng bỏng càng làm y khốn đốn khó lòng thanh tỉnh, nuốt nước miếng: "Trễ rồi... ta thay đồ rồi ra ngay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Khói Hoa Lãnh Cung
Fiksi UmumTên Tác Phẩm: Khói Hoa Lãnh Cung (Ngọc Vỡ) Thể loại: Nam x Nam, Chiếm hữu giam cầm, sinh tử văn, ngược, tam kiếp, huyền huyễn, tiên hiệp, ngược, âm mưu, (GE) CP: Lục Minh Quy x Thẩm Huyền Quân Au: Thanh Uẩn Tương Ly Thẩm Huyền Quân sống như nô lệ c...