Quyển 4 Chương 28: Thái Tử Viêm U (2)

193 115 0
                                    

Tưởng Hoàng dựa vào chiếc vòng tìm đến điện thờ, trong lòng có hàng trăm câu hỏi đan xen. Sao ca ca lại đến đây? Có phải đã nhớ được gì? Suy nghĩ này khiến hắn bị đả kích, vô số mũi nhọn vô hình đâm thủng người hắn.

Trong điện tối om không có mùi hương nhang đèn, gió thổi âm khí từ lòng đất lên bao phủ lấy miếu thờ, Tưởng Hoàng thấy rùng mình dáo dác nhìn xung quanh. Lại thấy rất nhiều phù chú nối nhau trên mặt đất, bày trận giam giữ. Trận này không giữ chân nổi hắn, điều hắn lo là khi mình phá trận Thẩm Huyền Quân đang mắc kẹt đâu đó trong trận sẽ bị thương.

Trên trán Tưởng Hoàng đầy mồ hôi lạnh, âm khí từ trong miếu thờ tỏa ra hệt như hôm nay là một đêm rét đậm. Quỷ hồn phủ trên không trung, giăng màu xám xịt kín cả bầu trời. 

Là ai dám giở trò muốn bắt người của hắn? Mặt Tưởng Hoàng lạnh băng thăm dò vị trí của y, tay ấn kết giới giáng xuống đất. Âm khí thoái lui cực nhanh, như hòa tan vụn vỡ vào vạn vật thế gian. Hắn chưa hết đắn đo, sương mù ồ ạt tràn ra bao trùm lấy mặt trận, gió mây cuồn cuộn mang theo hơi lạnh xâm nhập từng lỗ chân lông. Tim hắn đập dữ dội mặt mày tím tái, sinh mệnh bị bóp chặt, đủ loại cảm xúc quấy loạn trong lòng. Cơn lạnh này thổi thẳng tới phế phủ, sợ là ca ca chịu không nổi luồng tà khí moi tim khoét ruột này.

Dự cảm không lành điên cuồng xâm chiếm, báo động hắn phải nhanh phá trận nhanh chóng, nếu không…


Thẩm Huyền Quân cuộn người ngây ngốc, trên người y xuất hiện một chiếc áo lông xanh thẫm, dường như y đang ngủ, lại như đang hôn mê mụ mị, cứ thổn thức nấc nghẹn, không có ai bên cạnh an ủi oan ức của y lúc này. Như có người nào đó đang gào thét, lúc thì khản đặc, lúc thì trầm lãnh, tâm trạng y luôn tràn ngập sự tuyệt vọng và oán hận nặng nề, ký ức tươi đẹp bị hủy hoại một cách tàn nhẫn nhất.

Có ai đó đang nhìn y, là ánh mắt thân thiết yêu thương hay lạnh lẽo? Sao y lại thấy lòng buốt giá thế này? Không chút an tâm nào, chỉ thấy xót xa vô vàn, mong đợi điều gì đó trong khoảng lặng vô tận này. Trong lúc đang tự hỏi sao người đó không đến gần y thêm chút nữa, sao phải khiến y chờ đợi trong vô vọng thế này… bỗng có một ngón tay lạnh buốt chạm vào gò má.

Thẩm Huyền Quân khẽ run…

Y chợt nhớ đến những chuyện vừa xảy ra tại nơi đây, có người đã ôm y vào lòng khẽ nói: "Ta thật sự không có nhiều thời gian."

Thẩm Huyền Quân không cự tuyệt sự thân mật này, miệng lưỡi đều khô nóng.

Hắn xoa lưng y cực kỳ dịu dàng: "Chiếc gương đó tạm thời đừng dùng đến."

Hiện giờ y mang thai rồi không thể kích động, hắn chỉ có thể chờ đợi, dù sao cũng từng chờ đợi rất lâu.

Ngực Thẩm Huyền Quân thắt lại, chiếc gương đó y đã giấu đi, không dám đối diện. Có lúc bị mộng mị quấy nhiễu muốn phát điên, lật đật tìm chiếc gương đó muốn phá phong ấn, nhưng khi nhìn thấy gương mặt mình trong đó y vô cùng sợ hãi, không thể nào cắt máu nhỏ lên.

"Ta sẽ thường đến thăm ca ca."

Người đã đi một lúc lâu rồi, là ai đang sờ lên gò má y? 

[ĐM] Khói Hoa Lãnh CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ