Tưởng Hoàng ngồi ở dưới chân giường nghiêng đầu ngủ gật, người rét lạnh run cầm cập. Đột nhiên trên giường có tiếng rên rỉ, Tưởng Hoàng trong cơn mê man bật dậy, hai mắt đỏ ngầu đầy tơ máu. Thẩm Huyền Quân sắp tỉnh, mi mắt run run, hắn vui mừng ôm người vào lòng, nhưng không ngờ vừa chạm vào Thẩm Huyền Quân đã thu người lại, mày nhíu thật chặt tưởng chừng đã trải qua muôn vàn đau đớn, da thịt nhầy nhụa không chỗ nào lành lặn, vừa chạm đã đau tận óc.
Thẩm Huyền Quân run rẩy trong lòng hắn, sắc mặt lúc xanh lúc trắng. Y gặp ác mộng đều có biểu hiện thống khổ này, đổi lại khi xưa hắn sẽ cười thầm, đưa tay về phía chiếc cổ cao gầy bẻ một cái là gãy kia, nhân lúc y không đề phòng xử lý cho xong. Trải qua sóng gió, biển hóa nương dâu, hắn không thể nào cười nổi nữa rồi.
"Ca ca."
"Ca ca tỉnh rồi."
Thẩm Huyền Quân vẫn chưa thoát khỏi mộng mị, người mệt rã rệu chỉ muốn ngả lưng ngủ say không tỉnh nữa, vô số gương mặt mờ nhạt xuất hiện trên mặt y, không rõ ngũ quan nhưng trong tâm y vẫn có thể đọc tên vanh vách, Thương Hải, Sở Trường An, Vô Diện, Lục Minh Quy, Âu Dương Minh Nhật, Tưởng Hoàng, Lương Tiểu Giang...
Quá nhiều nhân ảnh chồng chéo, nghiền nát lẫn nhau, kiếp này kiếp khác đảo điên lẫn lộn vào nhau. Thẩm Huyền Quân hết khóc rồi lại cười, y không biết mình là ai, mỗi một kiếp người trôi đi, kết cục đều dang dở, khổ hận triền miên.
"Ca ca, ca ca..." Tiếng gọi ngày càng trở nên vặn vẹo biến thanh.
Thẩm Huyền Quân thu người lại thật nhỏ, mỗi cử động xương cốt đau như muôn ngàn vó ngựa giẫm qua.
"Ca ca..."
Y biết rất rõ... người kia sẽ không bao giờ gọi mình như thế nữa, đã lâu không gặp nỗi nhớ khiến kẻ đáng hận này sinh ra ảo giác.
Hôm nay ảo giác đặc biệt ngọt ngào, dòng nước ấm đút tới bên miệng mang mùi vị thơm ngon, yết hầu Thẩm Huyền Quân dao động, miệng hé ra đón nhận. Cả người đang mệt mỏi, nếm được mùi vị này tim gan được xoa dịu, xót xa đến rơi lệ. Bị giày vò, bẻ gãy cánh canh chừng, ai cũng có thể giẫm đạp khinh nhục. Hắn thả y lang thang bên ngoài nhưng chặn hết đường sống, để y thấy rõ hết bộ mặt giả dối của những người y từng tin tưởng, bảo vệ.
Tưởng Hoàng từng giây từng khắc đều không muốn buông tha cho y, hành hạ chậm rãi, từng nhát cắt thịt, đến khi mệnh y lay lắt như nến trước gió, hắn sẽ tận tình cứu chữa đem đưa người từ cõi chết trở về. Ép y phải tỉnh táo chịu mọi cực hình, đay nghiến tàn nhẫn.
Thẩm Huyền Quân ngưng thở giây lát cố gắng hít sâu mở bừng mắt. Việc này tốn hết lực của y, trước mắt hiện ra vầng sáng loang loáng không phân biệt được đang ở đâu.
Tưởng Hoàng vui sướng nắm tay y chạm lên má: "Ca ca."
Trong đầu hắn có trăm ngàn ý nghĩ ngổn ngang xen lẫn sợ hãi, vương tay ôm lấy người mà hắn yêu quý, cố trấn an cũng như tự an ủi chính mình: "Ca ca đừng sợ mọi chuyện đã qua rồi."
Thẩm Huyền Quân nhìn thấy hắn hai mắt tràn đầy ý hận, thứ gì đó thôi thúc tựa núi lửa sắp phun trào căng cứng trong ngực chiếm lấy lý trí đến nỗi chỉ muốn giết hắn. Y vùng dậy bóp cổ hắn nhưng thân thể xụi lơ, mặt xanh hơn lá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Khói Hoa Lãnh Cung
Ficción GeneralTên Tác Phẩm: Khói Hoa Lãnh Cung (Ngọc Vỡ) Thể loại: Nam x Nam, Chiếm hữu giam cầm, sinh tử văn, ngược, tam kiếp, huyền huyễn, tiên hiệp, ngược, âm mưu, (GE) CP: Lục Minh Quy x Thẩm Huyền Quân Au: Thanh Uẩn Tương Ly Thẩm Huyền Quân sống như nô lệ c...