Edit: Tagoon
Triệu Ngôn Tu ghé sát bên tai Tống Thiêm Tài thì thầm: "Đại ca, ngươi đừng tức giận. Tức giận với bọn họ chẳng đáng, đừng tức giận!" Triệu Ngôn Tu không biết dùng lời ngon tiếng ngọt, chỉ có thể lặp đi lặp lại câu "Đừng tức giận" cho Tống Thiêm Tài nghe, hy vọng Tống Thiêm Tài không để ý tới chuyện vừa rồi xong tự mình làm khổ mình.
Tim Tống Thiêm Tài nhảy bùm bụp bùm bụp, nào còn nghe được Triệu Ngôn Tu nói cái gì, chỉ cảm thấy bên tai có hơi ấm thổi qua, ngứa. Hắn định nói cái gì, nhưng tâm tình lại giống như muốn nhảy lên tận cổ họng, không mở nổi miệng. Chỉ cảm thấy ghé sát vào mặt Triệu Ngôn Tu như vậy rất là thỏa mãn, cảm thấy thời gian có thể dừng lại ngay khoảnh khắc này thì tốt rồi.
"Cốc cốc cốc", Tống Tiểu Bảo ở trong phòng Tống Đại Sơn và Trần Quế Chi chơi một mình buồn bèn tới tìm cha chơi đùa. Nó bước đôi chân mập mạp ngắn nhỏ, dùng sức đẩy cửa phòng Tống Thiêm Tài, vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy cha với sư phụ đang ôm nhau, linh quang chợt loé lập tức nghĩ rằng hoá ra là cha nó đang làm nũng với sư phụ.
Tự cho là biết chân tướng sự việc, Tống Tiểu Bảo lập tức ra bộ làm đứa trẻ láu lỉnh cười ha ha, còn dùng cái tay béo nhỏ chỉ vào gương mặt bầu bĩnh của mình lớn tiếng nói: "Cha xấu hổ, lớn như vậy còn bắt tiểu thúc dỗ. Tiểu Bảo sẽ đi khoe với bà nội, cha làm nũng với thúc thúc. Cha thích nhất là làm nũng, còn nói Tiểu Bảo nũng nịu." Nói xong còn đắc ý nhướng mắt với Tống Thiêm Tài, tung ta tung tăng chạy tới chỗ Trần Quế Chi.
Tống Tiểu Bảo còn nhỏ nhưng trí nhớ rất tốt. Trước kia mỗi khi làm gì bướng bỉnh hay nghịch ngợm gây sự, nó toàn ôm Trần Quế Chi và Tống Đại Sơn làm nũng. Hai người vốn thương Tống Tiểu Bảo đến đào tim đào phổi, bị nó làm nũng như vậy lại càng không có nguyên tắc. Tống Thiêm Tài làm cha vừa định dạy dỗ Tống Tiểu Bảo, ngay lập tức đã bị hai lão Tống gia ngăn trở, có đôi khi thậm chí còn giúp Tống Tiểu Bảo mắng ngược Tống Thiêm Tài một trận, khiến cho Tống Thiêm Tài nghiễm nhiên trở thành loại như cha dượng không lương tâm.
Tống Thiêm Tài tức không làm gì được nên thường xuyên trêu chọc Tống Tiểu Bảo, thường nói nam tử hán đại trượng phu sẽ không đi làm nũng, Tống Tiểu Bảo là nam hài tử, vậy mà còn đi làm nũng, quá không có khí khái của tiểu nam tử hán. Tóm lại, Tống Thiêm Tài minh xác tỏ vẻ khịt mũi coi thường đối với hành vi làm nũng này của Tống Tiểu Bảo. Tống Tiểu Bảo là người thích sĩ diện, bị cha nói như vậy nên đã bực bội rầu rĩ không vui mấy ngày liền.
Bây giờ Tống Tiểu Bảo phát hiện cha làm nũng với sư phụ, nó lập tức cảm thấy cha đang lừa nó, càng đắc ý muốn chạy tới khoe bà nội là cha nó cũng thích làm nũng, bị nó tận mắt nhìn thấy đang ôm sư phụ làm nũng. Đúng, như vậy nó sẽ có thể chứng minh về sau trong nhà tuyệt đối không phải nó thích làm nũng nhất, phải là cha nó mới đúng.
Bị Tống Tiểu Bảo gián đoạn, Tống Thiêm Tài mới phục hồi lại tinh thần, thẹn quá hoá giận hô to một tiếng với Tống Tiểu Bảo đang đắc ý dào dạt: "Tiểu tử thối, ngươi dám cười lão cha nhà ngươi, còn muốn khoe chuyện xấu của lão cha ngươi sao, xem lão cha nhà ngươi có tẩn ngươi một trận hay không." Nói xong liền nhảy dựng lên, xỏ giày vào đuổi theo Tống Tiểu Bảo.