Chương 59. Hưu thư

435 36 5
                                    

Edit: Tagoon

Tống Thiêm Tài ở trong phòng bếp vừa chơi với Tống Tiểu Bảo vừa nghe bà mối Trương nói chuyện. Trong lòng hắn tò mò, còn tưởng rằng bà mối Trương tới làm mai cho Triệu Ngôn Tu. Mấy người như bà mối chỉ cần múa lưỡi vài phát là có thể biến người què thành người lành, đệ đệ của hắn tốt như vậy, không thể bị bà mối lừa gạt cưới phải một cô Mẫu Dạ Xoa sư tử Hà Đông được.

Nhưng nghe xong hoá ra lại chính là hắn. Trong lòng Tống Thiêm Tài sung sướng một phen. Quả đúng là tuệ nhãn thức anh hùng, có thể ở dưới vầng sáng mỹ nam tử của Triệu Ngôn Tu, xuyên qua vẻ bề ngoài nhìn thấu bản chất, nhìn ra hắn trong ngoài đứng đắn có nội hàm, ánh mắt thật sự rất không tồi.

Tống Thiêm Tài thầm nghĩ, tuy rằng không muốn cưới vợ nhưng hắn cũng không ngại nghe người khác khen mình. Quả nhiên, bà mối Trương hung hăng khen hắn một tràng. Tống Thiêm Tài trong lòng đắc ý, nhướn mày nhìn sang Triệu Ngôn Tu, ý tứ là ngươi xem, trong mắt người ngoài ta giỏi giang như vậy đấy, lợi hại chưa. Mặt đầy vẻ cầu tán đồng, cầu sùng bái.

Trong lòng Triệu Ngôn Tu lại thở dài, đại ca của y thật đúng là, sao có thể coi lời khách khí của người khác thành sự thật được. Cho dù là thật thì cũng nên rụt rè khiêm tốn chút mới đúng. Với bộ dạng thật thà ưa nịnh này của đại ca, về sau chắc chắn y phải để mắt nhiều hơn mới được, bằng không khẳng định sẽ bị người khác lừa cho rỗng túi.

Tống Thiêm Tài cũng không phải người được khen mấy câu đã bay lên tận mây. Đời trước hắn làm ăn lớn đến như vậy, có rất nhiều người mỗi ngày đều không trùng lặp vỗ mông ngựa hắn. Nếu hắn là kẻ vừa nghe nịnh hót đã không nhận ra đông nam tây bắc, dễ lừa dối thì đã sớm phá sản, không có khả năng mở rộng gia nghiệp càng ngày càng lớn như vậy.

Cho nên, hắn rất nhanh đã nghe ra ẩn ý trong lời của bà mối Trương. Vòng vo nửa ngày, hoá ra là Lưu gia phái tới đòi hưu thư. Hừ hừ, đây cũng là bởi Trần Quế Chi thật thà, không nghe ra được mấy loại lắt léo như vậy, bằng không khẳng định sẽ lập tức trở mặt. Lưu gia này cũng lợi hại, nhanh như vậy đã có động tác.

Lúc trước Lưu Thải Liên bỏ chạy, Tống Thiêm Tài bệnh nặng một hồi, Tống gia ngoại trừ đi náo loạn, đánh một trận ra thì cũng chỉ chuyên tâm săn sóc Tống Thiêm Tài. Sau đó Tống Thiêm Tài đi đời nhà ma, hắn xuyên tới. Từ đầu tới đuôi, Tống gia đều không một ai nhớ tới chuyện phải viết hưu thư.

Trước kia Lưu gia phỏng chừng là định chờ thêm đoạn thời gian mới tới cửa đòi hưu thư. Tống gia không có ai lợi hại, tính tình cũng mềm, đặc biệt Tống Thiêm Tài còn là người đọc sách, cần nhất là sĩ diện, nếu người Lưu gia tìm tới cửa đòi hưu thư, nói không chừng hắn sẽ thật sự cho. Rốt cuộc, là một nam tử ai có thể chịu được nón xanh.

Nhưng bây giờ Tống Thiêm Tài đá một nhà Vạn Đại Khuê vào tù, còn là bởi vì Vạn gia lừa hôn. Khẳng định cũng nghe ngóng được hắn xử trí Thẩm gia và Vạn Tiểu Hà như thế nào. Bởi vậy, đương nhiên chạm đến thần kinh mãn cảm của Lưu gia. Phải biết rằng, Lưu Thải Liên hiện giờ vẫn còn là thê tử danh chính ngôn thuận của Tống Thiêm Tài, kết cục cùa Vạn gia quả thực chẳng khác nào vết xe đổ của Lưu gia.

Nông hộ nhất nhị sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ