Chương 120. Sư phụ

180 22 2
                                    

Edit: Tagoon

Phó Văn Duệ có thế nào cũng không thể tưởng được, kẻ mang theo một đám người đang ra oai ở lầu ba Tụ Bảo Các chẳng phải đáng nhẽ đang ở phía nam sao? Chẳng lẽ vì bị hắn đoạt mất hai vụ làm ăn kia, Lâm Kiềm Tây tức đến điên rồi nên mới ngàn dặm xa xôi dẫn người tới phá đám? Nhưng rõ ràng hắn phía nam cũng có Tụ Bảo Các mà, vì sao còn phải tới tận Tuyền Châu để gây rối.

Phó Văn Duệ bỗng giật mình một cái. Có khi nào là Lâm Kiềm Tây phá hết công chuyện của hắn ở phía nam vẫn chưa cảm thấy đủ, lại đuổi theo tới Tuyền Châu đối nghịch với hắn chăng? Vừa nghĩ vậy, Phó Văn Duệ lập tức nóng ruột. Chuyện làm ăn phía nam chính là tâm huyết của hắn, cứ thế bị phá huỷ không biết đã tổn thất đến cỡ nào. Phó Văn Duệ tuy nghĩ vậy nhưng trong lòng thầm tính toán hôm nay ở chính địa bàn của mình, dù thế nào hắn cũng không thể tỏ ra yếu thế.

Nghĩ đến chuyện Lâm Kiềm Tây hại hắn không kịp về ăn tết, bây giờ lại tới phá đám, nếu như hôm nay không chấn trụ được gã, về sau hắn sẽ trở nên đáng thương trước mặt Lâm Kiềm Tây. Nghĩ đến cảnh tượng đó, Phó Văn Duệ rụt cổ, bỗng nhiên cảm thấy phía sau lưng có chút lạnh.

Phó Văn Duệ đứng một bên não bổ, nổi giận đùng đùng với Lâm Kiềm Tây. Hắn bước lên phía trước, nhìn cũng không thèm nhìn chưởng quầy nhà mình, trực tiếp nói với Lâm Kiềm Tây: "Lâm Kiềm Tây, Lâm đại lão bản, sao ngươi không ngoan ngoãn ở phía nam của ngươi mà lại rồng tới nhà tôm đến chỗ này của ta làm gì? Không phải ngươi nói ta là đồ gian thương lòng dạ hiểm độc kiếm tiền không từ thủ đoạn ư? Sao, ngươi cũng muốn dâng tiền cho ta, hay là ngươi làm ăn thất bát, muốn tới tìm ta vay tiền? Ta nói trước, trừ phi ngươi châm trà rót rượu nhận lỗi với ta, ta còn có thể suy xét lại, bằng không ngươi vẫn là nên nhân lúc còn sớm rời đi thôi." Nói xong còn kiêu ngạo nhướng mày với Lâm Kiềm Tây, nhìn thế nào cũng cảm thấy đầy khiêu khích.

Lâm Kiềm Tây lại nở nụ cười, mở miệng nói: "Phó đại lão bản nói đùa, mở cửa làm ăn chẳng lẽ còn không cho khách đi vào nữa chắc. Chưởng quầy này quả thật giống y như ngươi, mắt cao hơn đầu, cản khách nhân ở ngay ngoài cửa. Ta nghĩ với cách làm ăn của Đấu Bảo Các mà đến bây giờ vẫn chưa đóng cửa, cảm thấy mình quả nên học hỏi Phó đại lão bản đi vái Phật cầu phù hộ. Xem ra Bồ Tát vẫn rất linh nghiệm. Phó đại lão bản, ngươi nói xem có đúng không?"

Phó Văn Duệ và Lâm Kiềm Tây vừa chạm mặt đã nổ súng, hai người đối chọi gay gắt, không ai chịu nhường ai. Thấy nhóm tuỳ tùng đi theo Phó Văn Duệ và Lâm Kiềm Tây tỏ vẻ thấy nhiều không trách là hiểu hai người cũng thường xuyên đối nghịch với nhau như vậy, khiến cho hai bên đã quen với cảnh tượng này, không có một chút không khí khẩn trương nào.

Nhìn Phó Văn Duệ vừa thấy Lâm Kiềm Tây đã mắng chửi một tràng, Tống Thiêm Tài ở bên cạnh cảm thấy bộ dạng giương nanh múa vuốt của Phó Văn Duệ quả thực khiến người khác có xúc động muốn che lại đôi mắt. Chỉ với IQ và EQ bực này, cũng khó trách sẽ cùng Lâm Kiềm Tây đấu đá không chết không ngừng. Tuy vậy hôm nay ra ngoài có thể gặp được vị khắc tinh trong truyền thuyết kia của Phó Văn Duệ, Tống Thiêm Tài rất cao hứng thậm chí vụng trộm vui vẻ.

Nông hộ nhất nhị sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ