Chap 8

3.9K 290 1
                                    

Công văn ghi rõ ràng ba chữ 'Phác Thái Anh', chữ viết thanh tú xinh đẹp nhìn vào làm cho người đọc dễ dàng liên tưởng đến gương mặt nhu hòa thanh tú của nàng. Lạp Lệ Sa vẫn luôn rất thích chữ viết của Phác Thái Anh. Nhưng hôm nay nhìn vào nét chữ trên công văn cô chỉ cảm thấy từng chữ từng chữ như những con dao sắc bén đang chĩa mũi nhọn đâm thẳng vào ngực mình, trái tim cô rỉ máu đau đớn kịch liệt.

Đây là lần thứ hai Lạp Lệ Sa nhận được công văn hòa ly này. Đời trước khi nhận được nó tâm tình cô vui sướng đến tột đỉnh nhưng hôm nay một tia hân hoan cô cũng không có, nỗi lòng chỉ có đau buồn luyến tiếc đọng lại. Cô không tin quay đầu nhìn Lạp Quân Trạch hỏi: "Ca, đây là chuyện gì? Anh Nhi...Anh Nhi tại sao đột nhiên gửi công văn hòa ly cho ta?"

Lạp Quân Trạch nhè nhẹ thở dài nhìn Lạp Lệ Sa "Đây không phải là kết quả ngươi vẫn luôn mong muốn sao?"

Đối với việc hưu thê của Lạp Lệ Sa, hắn vẫn luôn kịch liệt phản đối, lúc trước luôn giận cô cho nên hắn vẫn không muốn cùng cô nói chuyện. Thế nhưng dù cho chuyện có ra sao thì cô vẫn là muội muội ruột của hắn, hơn nữa Lạp Quân Trạch trước giờ luôn yêu thương người muội muội duy nhất khác thường này. Vì thế dạo gần đây mặc dù đã hết giận nhưng vẫn không tới gặp cô.

Đối với Phác Thái Anh, Lạp gia luôn vừa ý người con dâu này. Tuy rằng lúc ban đầu hôn sự của nàng và Lạp Lệ Sa được thiên hạ xem đó là trò khôi hài nhưng Phác Thái Anh tính cách dịu dàng làm việc thỏa đáng, quan hệ giữa Bình An Vương phủ và Phác Thừa Tướng lại rất tốt, Phác Tử Dật cũng là bạn tốt của hắn cho nên việc người con dâu Phác Thái Anh này vào cửa là chuyện ngoài ý muốn của Lạp gia nhưng rất nhanh mọi người đều tán thành. Chiếu theo tính cách của Lạp Lệ Sa sớm muộn gì cô cũng sẽ rước về một người dâu cho Lạp gia nhưng nếu phải lựa chọn thì Phác Thái Anh luôn là một cái tên sáng giá. Điều hắn không ngờ đến đó là Lạp Lệ Sa - muội muội ngu ngốc của hắn lại vì một Mộ Dung Lam yêu dã mà quậy một trận kinh hồn.

Lạp Quân Trạch thở dài trong lòng. Mặc dù giận nhưng hắn không có lập trường quá lớn để trách cứ Lạp Lệ Sa. Dù sao khi bọn họ đồng ý cho Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh thành thân thì quyết định này cũng chưa từng được cô đồng ý. Lạp Lệ Sa vốn không thích Phác Thái Anh, hiện giờ chuyện đến nước này, Lạp gia cũng có một phần trách nhiệm.

Đối với Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa biểu lộ vẻ phản cảm quá mãnh liệt, chuyện hưu thê lại làm lớn như vậy dù toàn bộ kinh đô không nói nhưng cả triều đình đều xầm xì to nhỏ nhưng chỉ ngại mặt mũi Phác Thừa Tướng và Bình An Vương phủ nên mới không công khai bàn tán. Nhưng Lạp Quân Trạch lúc này có thực sự hiểu rõ tâm tư của muội muội mình? Chỉ nói: "Qua mấy ngày nữa Phác Tử Dật sẽ đón Anh Nhi về phủ Thừa Tướng, ngươi có thể yên tâm."

Làm sao yên tâm?

Lạp Lệ Sa cầm công văn hòa ly trong tay, nội tâm ngổn ngang bị muôn vàn cảm xúc vây lấy, không hiểu chuyện gì. Cô cảm thấy nhiều ngày nay bản thân ở chung với Phác Thái Anh hòa hợp vô cùng, nhìn cử chỉ thái độ của nàng rõ ràng vẫn luôn rất thích mình, vì sao đang êm đẹp lại gửi cho mình công văn hòa ly?

"Ca!" Lạp Lệ Sa nôn nóng nói: "Ta không hiểu, ta không hiểu Anh Nhi nàng vì sao đột nhiên muốn cùng ta hòa ly?! Chuyện này...không được, ta nhất định phải đi hỏi Anh Nhi."

[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ