Chính xác hơn, thứ đằng xa đó là chiếc xe ngựa của Trần Y Tình.
Kẻ đánh xe là thuộc hạ của Trần Y Tình. Vẻ mặt hắn hoảng loạn vừa vội vã thúc ngựa vừa liên tục nhìn đằng sau. Xe ngựa chạy cực nhanh, chẳng mấy chốc đã đến nơi mai phục của Lệ Sa và Thái Anh.
Chiếc xe ngựa nhìn bề ngoài là của Trần Y Tình nhưng Lệ Sa và Thái Anh chưa thấy rõ người ngồi trong xe. Tất cả đều là phỏng đoán nhưng hai nàng không còn nhiều thời gian để do dự. Xe ngựa sắp tiến vào nơi mai phục, nếu hai nàng còn do dự, nó sẽ chạy qua. Nếu người trong xe thực sự là Trần Y Tình, hai nàng chỉ cần do dự trong tích tắc thì cơ hội ngàn vàng sẽ vụt mất. Sau này muốn gϊếŧ bà ta, càng khó khăn hơn.
Lệ Sa và Thái Anh không thể do dự. Hai nàng phải đánh cược một ván. Thái Anh quay sang nhìn Lệ Sa. Sau đó, nàng cầm nỏ nhắm vào tên đánh xe. Khi xe ngựa tiến vào điểm mai phục, cây nỏ bắn ra một mũi tên bay thẳng về phía đã định.
Thân thủ của tên đánh xe không tệ. Mũi tên của Thái Anh bay đến bất ngờ nhưng hắn vẫn nhanh nhẹn tránh được. Đáng tiếc, hắn tránh được mũi tên đầu nhưng không tránh được mũi tên thứ hai.
Khi Thái Anh bắn mũi tên thứ nhất, mũi tên thứ hai đã nằm trên nỏ, sẵn sàng được bắn ra. Thái Anh sẽ không ký thác tất cả hy vọng vào một lần cơ hội, nàng luôn chuẩn bị phương án dự phòng. Chính vì vậy, lúc tên đánh xe né được mũi tên đầu, nàng cũng đồng thời bắn mũi tên tiếp theo.
Mũi tên nhanh chóng đâm vào ngực tên đánh xe. Hắn rớt xuống đất, ôm ngực hét to: "Chủ nhân!" Sau đó lăn đùng ra chết.
Con ngựa hoảng sợ càng lao nhanh về trước.
Lệ Sa phóng ám khí về phía xe ngựa. Dây cương đứt lìa, con ngựa sợ hãi bỏ chạy, xe ngựa rung lắc dữ dội, nóc xe bị hất tung. Lệ Sa vận công chờ phát động, Thái Anh cầm chắc nỏ trong tay chờ cơ hội.
Một bóng người từ trong xe ngựa lao ra, quả nhiên là Trần Y Tình!Thái Anh đã chuẩn bị sẵn sàng. Một mũi tên lập tức được bắn ra. Song song đó, Lệ Sa cũng vận nội công bay theo. Cả hai cùng lao về phía Trần Y Tình.
Trần Y Tình không tránh né mũi tên mà dùng nội lực đánh văng nó. Không ngờ Lệ Sa cũng bay đến đánh một chưởng vào vai bà ta.
Trần Y Tình đã bị thương trước đó. Nay, bà ta còn trúng một chưởng với mười phần công lực của Lệ Sa. Thân già của bà ta không chịu nổi. Cú chưởng toàn lực của cô khiến bà ta phải nôn ra máu.
Trận mai phục của Lệ Sa và Thái Anh một kích đắc thắng. Nó đã giúp hai nàng tăng thêm khả năng gϊếŧ chết Trần Y Tình.
Thái Anh bắn thêm một mũi tên về Trần Y Tình. Bà ta tung chưởng đánh lệch hướng mũi tên để nó bay về phía Lệ Sa.
Mũi tên chuyển hướng bay về phía Lệ Sa. Lệ Sa xoay kiếm đánh văng. Khóe miệng của Trần Y Tình còn vương vết máu. Bà ta thừa cơ hội bay nhanh về phía Lệ Sa. Hai người lập tức giao đấu.
Cây nỏ trong tay Thái Anh đã trở nêm vô dụng. Nếu nàng vẫn tiếp tục bắn tiếp, mũi tên sẽ ngộ thương Lệ Sa. Nàng lập tức ném cây nỏ, rút trường kiếm bên hông phi thân về phía Trần Y Tình gia nhập trận đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...