Nửa đêm gió lớn.
Một cô gái cầm lọ thuốc trong tay nhìn cô gái mặc áo vàng đang tươi cười rạng rỡ. Cô ta cẩn thận hỏi: "Liên cô nương, thuốc... thuốc này thực sự hữu dụng?"
Lệ Sa che miệng nhẹ nhàng cười đáp: "Tất nhiên rồi, cô cứ yên tâm, chỉ cần cô cho Điện hạ uống nó, Điện hạ chắc chắn sẽ bị cô mê hoặc đến thần hồn điên đảo. Nếu đêm nay cô có thể làm cho Điện hạ thật khoái lạc, sợ gì sau này điện hạ không sủng ái cô?"
Cô gái kia cẩn thận cầm lọ thuốc cảm ơn ríu rít: "Cảm ơn Liên cô nương, nếu thuốc thực sự hữu dụng, ta chắc chắn sẽ không quên lòng tốt của Liên cô nương."
Lệ Sa cười nói: "Ta rất có lòng tin vào Cát cô nương. Mai này Cát cô nương được thánh sủng, đừng quên nói vài lời tốt đẹp cho ta."
Cát Liên Y nghe vậy liền cười nói: "Tất nhiên sẽ không quên Liên cô nương."
Lệ Sa đứng yên nhìn Cát Liên Y cầm lọ thuốc lén lút rời đi.
Tối nay, Cát Liên Y thị tẩm.
Cát Liên Y vốn là người mại võ giang hồ, có chút bản lĩnh, được Thẩm Hy Phong tuyển vào cung đã hơn một năm. Vì diện mạo không xuất chúng nên cô ta không được Thẩm Hy Phong thị tẩm. Cô ta cứ điên điên tửng tửng, chấp nhận làm tất cả miễn được thị tẩm.
Lệ Sa thấy cô ta hữu dụng nên đã cố ý tiếp cận, lấy lòng tin của cô ta. Sau đó Lệ Sa đã tìm cơ hội đổi thẻ bài để cô ta được Thẩm Hy Phong thị tẩm. Kể từ đó, Cát Liên Y rất tôn thờ Lệ Sa, những lời cô nói, cô ta đều răm rắp nghe theo. Cát Liên Y quá ngây thơ. Hậu cung thâm sâu như biển, ai cũng là phi tử đương nhiên ai cũng muốn được sủng ái. Nếu không cố ý cài bẫy hãm hại, Lệ Sa sẽ tốt bụng đến vậy? Nếu Lệ Sa tài giỏi, tại sao cô không tìm cách tiến thân mà phải đi giúp cô ta? Hậu cung cũng có tỷ muội tình thâm?
Lệ Sa đã đưa lọ thuốc của Thái Anh cho Cát Liên Y. Nếu Cát Liên Y thành công, Lệ Sa sẽ có cách tiếp tục phần còn lại. Nếu cô ta thất bại, Lệ Sa cũng có cách thoát khỏi hiềm nghi. Cô đã chứng kiến bản lĩnh của Cát Liên Y. Việc bỏ thuốc Thẩm Hy Phong không làm khó được cô ta, với điều kiện cô ta đừng ngu sảng.
Ba ngày sau.
"Hôm qua Thẩm Hy Phong đã gọi ngự y đến tẩm cung." Lệ Sa nói với Thái Anh: "Ngự y có tra được loại thuốc đó không?"
Thái Anh lắc đầu đáp: "Nó được viết trong bút ký của mẹ, không màu không vị. Tuy bà viết không quá tường tận nhưng bà có ghi: thời gian thuốc phát huy tác dụng rất nhanh, chỉ cần qua một đêm, dược tính sẽ phát tán. Nó là chế tác độc môn của mẹ, chưa được ai sử dụng nên thái y sẽ không tra được."
Lệ Sa gật đầu nói: "Vậy thì tốt."
Thừa tướng phu nhân là một truyền kỳ đáng nhắc đến. Tiếc là hồng nhan bạc mệnh...Lệ Sa không quá bất ngờ khi biết thứ thuốc đó là tác phẩm của nhạc mẫu.
Thái Anh cau mày suy nghĩ rồi nói: "Phải cho Thẩm Hy Phong uống thêm, uống một lần vẫn chưa đủ. Hắn cần nằm mơ thêm lần nữa."
Lệ Sa nói: "Yên tâm, chuyện đó cứ để ta lo."
Thái Anh đã khôi phục nội lực. Nàng đủ sức để hành động nhưng phòng của nàng bị canh giữ quá chặt, nàng không dám mạo hiểm. Rất nhiều việc phải cần Lệ Sa đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...