"Thật trùng hợp." Mộ Dung Lam ngồi trên lưng ngựa phớt lờ khuôn mặt lạnh lùng của Lục Tuyết và sự bực bội của Lệ Sa, nhìn ba nàng rồi mỉm cười chào hỏi.
Thái Anh cười đáp: "Rất trùng hợp, không nghĩ hôm nay Mộ Dung cô nương cũng ra đây cưỡi ngựa."
Mộ Dung Lam đáp: "Muội muội không biết cưỡi ngựa, cũng tò mò muốn thử nên ta dẫn nàng ra đây, không ngờ gặp ba vị ở đây."
Lệ Sa xen vào: "Nếu chỉ là ngẫu nhiên, vậy chúng ta xin cáo từ."
Mộ Dung Lam cười: "Nếu đã là ngẫu nhiên gặp mặt, âu cũng là duyên phận, Quận chúa cần chi xa cách? Không bằng cùng đi một đoạn?"
Lệ Sa thầm nghĩ: Ta không có hứng đi chung với ngươi.
Mộ Dung Lam ngồi trên ngựa nhìn Lệ Sa cười rồi nói tiếp: "Nghe nói mấy ngày trước Quận chúa sinh bệnh, không biết hiện tại ra sao?"
Lệ Sa đáp: "Được Mộ Dung cô nương nhớ mong, hiện tại bổn Quận chúa nếu đã đứng ở đây, đương nhiên đã khỏe lại rồi."
Mộ Dung Lam nghe xong cũng không mảy may tức giận chỉ cười nói: "Vậy thì tốt rồi, Quận chúa đại nhân phải chăm sóc bản thân thật tốt." Nói đến đây nàng ta chuyển mắt về Thái Anh: "Đừng để Quận chúa phu nhân lo lắng."
Lệ Sa bực bội: "Những chuyện này không phiền Mộ Dung cô nương nhọc lòng, đây là chuyện của bổn Quận chúa và phu nhân, chỉ cần Mộ Dung cô nương không cần quan tâm, chúng ta tự nhiên sẽ càng tốt hơn."
Thái Anh nhìn Lệ Sa, không khỏi thầm nghĩ: Lại nữa, Lệ Sa lại nghĩ nhiều quá rồi.
Quận chúa: "...." Quận chúa đại nhân cũng rất khó xử.
...................
Kết thúc một ngày đi săn, Ngũ hoàng tử đoạt hạng nhất được Hoàng Thượng khích lệ một phen nên tâm trạng của hắn đặc biệt tốt còn đem con mồi săn được phân chia cho những người khác. Chính vì thế số lượng thịt nướng trong dạ tiệc cũng tăng lên rất nhiều.
Thịt nướng tuy ngon nhưng nhiều dầu mỡ. Thái Anh và Lục Tuyết đều là người hay ăn thanh đạm nên Lệ Sa liền rủ hai nàng rời tiệc sớm cùng ra bãi cỏ ngắm sao.
Một lát sau, Lạp Quân Trạch cũng rời buổi tiệc, dắt theo một con ngựa đi tới, hiển nhiên là muốn mời Lục Tuyết cùng nhau ra ngoài giải sầu.
Lục Tuyết suиɠ sướиɠ vô vàn. Nàng còn chưa được Lạp Quân Trạch mở miệng ngỏ lời thì đã bị Lệ sa chọc ghẹo.
Lục Tuyết và Lạp Quân Trạch rời đi, hai nàng liền cảm thấy tự do hơn.
Lệ Sa nhìn Thái Anh đang ngồi cạnh mình rồi nở nụ cười nói với nàng: " Anh Nhi, chúng ta đi một chút đi?"
Khuôn mặt của Thái Anh ửng ửng hồng, nàng nhẹ nhàng gật gật đầu đồng ý còn chủ động nắm tay dắt cô đi. Lệ Sa liền vui vẻ nắm lại tay nàng.
Uống rượu, ăn thịt, dắt ngựa đi rong, ngắm sao ngày cứ êm đẹp trôi qua. Hai nàng cứ ngỡ thu săn năm nay sẽ cứ vui sướng như thế cho đến khi kết thúc. Nào ngờ...
Biến cố xảy ra vào ngày thứ ba cũng chính là ngày cuối cùng của đợt thu săn năm nay.
Theo như kế hoạch đã định, sau khi ngày thứ ba chấm dứt thì vào sáng sớm ngày thứ tư đoàn người sẽ khởi hành về kinh, đợt thu săn sẽ thuận lợi kết thúc, ai nào ngờ. Trong buổi đi săn ngày thứ ba, thích khách đột ngột trà trộn vào bãi săn bắn, Thái tử bị tập kích trọng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...