Thái tử đáp: "E là trước đó Tam đệ đã liên thủ với Ngũ đệ, còn có Mộ Dung Tấn, chúng ta thật sơ ý."
Lạp Quân Trạch hỏi: "Trước giờ Tam hoàng tử và Ngũ hoàng tử luôn bất hòa với nhau, bọn họ liên thủ vào lúc nào?"
Lệ Sa nói: "Bất hòa là thật, có lẽ là sau khi Tam hoàng tử bị chúng ta kéo xuống ngựa, hắn đã tìm Ngũ hoàng tử liên thủ. Trên đời này không có đồng minh mãi mãi cũng sẽ không có kẻ địch mãi mãi, chỉ có lợi ích là trường tồn, có lợi ích tất nhiên sẽ liên thủ với nhau."
Thái Anh tiếp lời: "Có lẽ trước đó Tam hoàng tử đã hứa hẹn sẽ cho Ngũ hoàng tử nhiều chỗ tốt, nếu không Ngũ hoàng tử chưa chắc đồng ý liên thủ với hắn nhưng nhìn vào cảnh ngộ Ngũ hoàng tử bây giờ, Tam hoàng tử chắc đang tính qua cầu rút ván."
Thái tử cười lạnh nói: "Loại người như Tam đệ, Ngũ đệ đồng ý liên thủ với hắn khác gì kêu hổ lột da."
Lệ Sa nói: "Hiện giờ phiền nhất là chúng ta không biết Hoàng Thượng ra sao."
Sắc mặt Thái tử càng khó coi, hắn cũng đang sốt ruột. Sáu người thảo luận hướng đi sắp tới. Bây giờ Phác Thừa tướng không thể tiếp xúc với bọn họ, Vương gia bị ghép tội mưu phản, Lạp Quân Trạch, Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh thì đang trốn chạy.
Những người có liên can đến phủ Bình An Vương đều đang rất nguy hiểm, phủ Thừa tướng, Lục phủ đều bị dòm ngó. Bọn họ chỉ cần động một bước thì tội sẽ giáng xuống đầu, thẳng tiến thiên lao.
Đặc biệt là phủ Thừa tướng. Lục Tuyết vẫn còn chưa vào nhà nên Lục phủ vẫn chưa đến nỗi quá nguy hiểm nhưng Thái Anh thì đã vào nhà nhiều năm.
Bầu không khí vô cùng nặng nề, ai cũng im lặng tự hỏi, đột nhiên có một giọng ẻo lả từ ngoài truyền vào: "Thánh chỉ đến!"
Câu "Thánh chỉ đến" đặc biệt vang vọng giữa bầu không khí u ám, khiến cả đám đều kinh hãi cùng lúc quay đầu nhìn ra cửa.
Lệ Sa căng thẳng, dự cảm xấu lại trỗi dậy.
Thời buổi nguy ngập như thế này mà thánh chỉ lại tới, tuyệt đối không phải chuyện tốt, sợ rằng cũng là cái bẫy.
Thái tử đột nhiên nheo mắt, lạnh lùng nói: "Đóng cửa!" Bọn thị vệ ngoài cửa không hề thắc mắc lập tức đóng hết cửa ở đại cảnh lại.
An Thiếu Ngôn cả kinh: "Thái tử?"
Thái tử nói: "Không ngờ động tác của Tam đệ lại nhanh đến vậy, nơi này không thể ở lâu, theo mật đạo rời đi!"
Mọi người liền theo Thái tử vào hậu viện, Thủy Tạ Các ở hậu viện có một mật đạo thông đến biệt uyển Lương Đình, ngày thường Thái tử cũng dùng mật đạo để đi đến đó. Cả đám nhanh chóng tiến vào mật đạo, đi trong đó hơn nửa canh giờ mới tới biệt uyển.
Sau khi tới biệt uyển, Thái tử liền nói: "Phụ hoàng đang gặp nguy hiểm, chúng ta cần phải mau chóng gặp phụ hoàng, nếu để Tam đệ ép phụ hoàng viết thánh chỉ nhường ngôi hoặc là...di chiếu...lúc đó muốn xoay chuyển thế cục sẽ càng khó khăn hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...