Mạnh Hòe Thanh chĩa mũi kiếm vào Tiền Đa. Hắn ta cười giễu nói: "Nói kế hoạch cho ngươi biết, để ngươi dẫn người đến gϊếŧ ta?"
Tiền Đa giật mình khi nghe câu nói của Mạnh Hòe Thanh. "Tướng quân có ý gì? Chẳng lẽ Tướng quân cho rằng..." Hắn đoán ra nhưng không dám tin.
Từ khi Mạnh Hòe Thanh cứu hắn một mạng, hắn luôn trung thành tận tâm đi theo Mạnh Hòe Thanh. Nay, Mạnh Hòe Thanh lại nghi ngờ lòng trung thành của hắn. Làm sao Tiền Đa có thể chấp nhận?
Mạnh Hòe Thanh không cho Tiền Đa cơ hội trốn tránh. Hắn ta cười khinh bỉ nói ra lời cay độc: "Ý gì? Sao vậy? Ngươi không hiểu? Tên phản bội."
Tên phản bội.
Trung thành tận tụy thậm chí bằng lòng hy sinh cả tính mạng để cứu một người, nay nhận lại chỉ là ba chữ "tên phản bội" từ miệng người đó.
Sửng sốt, bàng hoàng, đau tận tâm can!
Tiền Đa khốn khổ phân trần: "Tướng quân! Tiền Đa ta tự hỏi từ ngày đi theo Tướng quân cho đến nay, ta chưa bao giờ nghĩ đến việc phản bội Tướng quân cũng chưa từng làm bất cứ việc gì gây bất lợi cho Tướng quân. Ta sẵn sàng hy sinh vì Tướng quân. Tại sao hôm nay Tướng quân lại nghi ngờ ta! Là kẻ nào dám châm ngòi ly gián trước mặt Tướng quân! Tướng quân! Người đừng bị kẻ đó mê hoặc!"
Mạnh Hòe Thanh cười nhạo nhìn Tiền Đa. Đôi môi mỏng khẽ mở tạo ra một nụ cười kiêu ngạo lãng tử ngự trị trên gương mặt điển trai, quả là sự kết hợp hoàn hảo thu hút ánh nhìn. Trớ trêu, những lời hắn ta nói ra lại thật khắc nghiệt và tàn nhẫn.
"Hừ... ngươi nói ngươi chưa từng phản bội ta? Tại sao ngươi không thử quay lại hỏi cô gái đang đứng sau lưng ngươi?" Gương mặt của Mạnh Hòe Thanh dữ tợn như ác quỷ Tu La, đôi mắt hung dữ nhìn thẳng vào khuôn mặt tinh xảo của vị tiểu tướng đang đứng sau lưng Tiền Đa.
Tiền Đa trợn tròn mắt ngạc nhiên nhìn Mạnh Hòe Thanh, sau đó quay lại nhìn người phía sau. Tiểu tướng có khuôn mặt tinh tế thanh tú, thân hình thon gầy nhỏ con hơn đám binh sĩ trong quân.
Tên của tiểu tướng là Bạch Thư. Tuy thân hình gầy yếu nhưng võ công rất lợi hại, từng cứu mạng Tiền Đa vài lần trên chiến trường.
Trong số các binh sĩ, Bạch Thư không những có dung mạo ưa nhìn còn có nét rất giống Tiểu Hồng. Người này luôn đối xử rất tốt với Tiền Đa nên Tiền Đa cũng dần để ý. Lâu dần, cả hai trở nên thân thiết. Tiền Đa cũng hay thiên vị tên tiểu tướng hơn những người khác. Tuy nhiên, Tiền Đa chưa bao giờ nghĩ Bạch Thư là nữ?!
Nữ?!
Làm sao hắn có thể là nữ?
Tiền Đa nhìn tiểu tướng đang được mình bảo vệ phía sau. Tiểu tướng ngẩng đầu để lộ gương mặt xinh đẹp, cặp mắt đen tròn xoe lướt qua Tiền Đa nhìn Mạnh Hòe Thanh.
"Mạnh tướng quân quả nhiên lợi hại." Cô ta cười đến hai mắt cong cong rồi nói với Mạnh Hòe Thanh: "Tiểu nữ chưa từng tiếp xúc với Mạnh tướng quân. Trước giờ, ta làm việc rất cẩn thận, dù là người thường xuyên tiếp xúc với ta như Tiền Đa cũng không nhận ra. Bằng cách nào Mạnh tướng quân biết được thân phận của ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...