Chap 57

1.5K 128 0
                                    

Trở lại chủ đề chính.

Nếu Lệ Sa đã dẫn Thái Anh đến Thanh Long trang có nghĩa là đã đến lúc cần đến chi tư quân ẩn mình trong bóng tối này.

Mạnh Hòe Thanh nhìn Lệ Sa hỏi: "Sao vậy? Cuối cùng cũng đến lúc Quận chúa đại nhân kiềm nén không được muốn làm phản?"

Lệ Sa: "....."

Tôn Thiên: "...Nói năng lựa lời một chút!"

Thái Anh chỉ cười không nói.

"Đúng là có người muốn làm phản." Sau một hồi lâu, Lệ Sa uống một ngụm trà, day day cái trán rồi nói tiếp: "Để Mạnh trang chủ thất vọng rồi, ngươi mưu phản, không phải ta."

Mạnh Hòe Thanh nâng mi, vô cùng nghiêm túc nói: "Thật đáng tiếc."

Lệ Sa: "...." Ngươi có thể nói chuyện nghiêm túc không?

Bốn người ngồi ở đại sảnh sơ lược về tình hình ở kinh thành, Mạnh Hòe Thanh lạnh lùng nghe, nghe xong liền mở miệng tán thưởng: "Xuống tay với cả mẹ ruột, tâm địa độc ác tàn nhẫn, Mạnh mỗ tự nhận bản thân không bằng, thật sự bội phục, sau này chắc chắc phải diện kiến Ngũ hoàng tử."

Tôn Thiên mở miệng nói: "Hòe Thanh!"

Lệ Sa nói: "Chưa biết năm nay có thể trôi qua bình yên hay không. Có lẽ, trong năm nay Mạnh trang chủ sẽ có dịp nhìn thấy Ngũ hoàng tử."

Mạnh Hòe Thanh nói: "Hứ! Ta chỉ muốn ở đây yên ổn qua năm."

Tôn Thiên hỏi: "Bên Thái tử đã tra được những gì?"

Lệ Sa trả lời: "Lúc hai ta còn ở kinh thành, họ vẫn chưa điều tra xong nhưng đã có tiến triển rất lớn, chỉ sợ bên phía Ngũ hoàng tử sẽ chó cùng dứt giậu."

Mạnh Hòe Thanh nghe xong liền nói: "Ban đầu còn muốn chuẩn bị đồ ăn tết, qua một năm bình yên, xem ra, năm nay không thể trôi qua êm đẹp."

Lệ Sa thở dài: "Vì để ngừa chuyện đột xuất, các ngươi cần bắt đầu chuyển dần số nhân mã về kinh."

Mạnh Hòe Thanh trào phúng: "Cũng tốt, lâu rồi ta chưa được ngắm kinh thành phồn hoa, vừa lúc cũng gần đến tết, dẫn đám huynh đệ đi kinh thành coi náo nhiệt."

Nói xong liền nhìn qua Tôn Thiên, nhướng mày hỏi: "Tôn đại hiệp ngươi thấy có đúng hay không? Chắc ngươi cũng chán ở đây rồi?"

Tôn Thiên bất đắc dĩ: "Hòe Thanh..."

Mạnh Hòe Thanh quay đi, không nhìn Tôn Thiên.

Bốn người tiếp tục ngồi ở đại sảnh phân tích tình thế ở kinh thành, người của Thanh Long trang rất nhiều không thể lập tức kéo hết vào kinh, vì tránh cho người khác chú ý, phải chia thành từng nhóm nhỏ lén lút vào kinh, bốn người chuyển sang bàn bạc về cách thức vào kinh của tư quân. Sau đó, Mạnh Hòe Thanh trịnh trọng thỉnh giáo Thái Anh một ít kiến thức về làm ăn mua bán.

"Tuy từ nhỏ đã đọc sách tập võ, tại hạ tự nhận học thức và võ nghệ của bản thân có thể địch lại nhiều người nhưng ở phương diện kinh doanh, tạ hạ không thể so bằng phu nhân, hiện giờ trên tay đang có một vướng mắc, rất rắc rối, tại hạ muốn thỉnh giáo phu nhân, xin phu nhân rộng lòng chỉ dạy."

[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ