Thái Anh ngồi bên cạnh Lệ Sa, hai hàng lông mày nhíu chặt. Từ lúc đầu nàng đã không muốn cho Lệ Sa uống rượu, ly đầu không thể từ chối nên cũng đành chịu nhưng đến ly thứ hai thì nàng hoàn toàn không muốn Lệ Sa uống.
Tam hoàng tử cười tán thưởng: "Lệ Sa muội muội tửu lượng quá tốt."
Lệ Sa đáp: "Tam ca quá khen."
Tam hoàng tử cười cười, hai bên luôn cười cười nói nói nhưng trong lòng thì ngược lại hoàn toàn. Bằng mặt không bằng lòng. Chưa qua bao lâu liền có từng người từng người kéo đến thay phiên muốn kính rượu Lệ Sa. Ly thứ ba vừa tới trước mặt cô thì bị nàng ngăn lại.
"Sao thế? Quận chúa phu nhân không cho ta chút mặt mũi?" Nam tử tới kính rượu lại bị Thái Anh ngăn cản nên quay sang nói với nàng.
Thái Anh mỉm cười đáp: "Đại nhân đã hiểu lầm, là do thiếp thân không muốn thân thể của Quận chúa vương mùi rượu quá nhiều thôi, dù sao thì Quận chúa cũng chỉ là một nữ nhân, hôm nay cơ thể nàng có chút không khỏe, không nên uống nhiều rượu, vì thế thiếp thân đành cả gan khuyên can, làm đại nhân mất nhã hứng, thiếp thân xin cáo tội tại đây." Lời nói hàm súc cô đọng, nói ít hiểu nhiều. Đa số nam nhân ngồi đây đều là người đã lập gia thất, vì sao thân thể nữ tử không khỏe chẳng lẽ bọn họ còn không rõ lý do?
Huống chi tuy Thái Anh và Lệ Sa đều là nữ nhưng xét đến thân phận của các nàng, nếu người ta đã lên tiếng giải thích thì đối phương dù có bất mãn trong lòng cũng đành im tiếng.
Thái Anh nói xong liền thay ly rượu bằng một chén trà cho Lệ Sa.
Lệ Sa thấy thế liền cười với nam nhân kia và nói: "Thật xin lỗi Tôn công tử, ngươi thấy đó, không phải bổn Quận chúa không muốn uống ly rượu này mà là do phu nhân nhà ta không đồng ý, nếu hôm nay ta uống, lúc về nhà lỡ như phu nhân nhà ta giận dỗi thì thật khổ thân ta. Không bằng như vậy đi, bổn Quận chúa lấy trà thay rượu, kính Tôn công tử một ly."
Nam nhân còn muốn nói thêm gì nhưng lại thấy ánh mắt khác thường của đám nữ quyến xung quanh nhìn mình nên hắn đành hậm hực từ bỏ, uống ly rượu đang cầm trong tay.
Màn khước từ của hai nàng vừa kết thúc liền trở thành đề tài bàn tán của đám nữ quyến. Mộ Dung Lam im lặng ngồi, tay cầm ly rượu, ánh mắt lạnh lùng nhìn hai nàng.
Trên đài lúc này là một màn khiêu vũ đặc sắc. Vũ cơ đến từ Tây Vực, quần áo mỏng manh phóng khoáng, tay đang ôm một bầu rượu lớn. Vũ cơ, cơ thể thì uyển chuyển lắc lư theo nhạc còn tay thì đều đặn rót rượu cho khách nhân. Rượu mà vũ cơ rót chính là rượu sữa ngựa, mùi thơm đặc trưng của sữa hòa lẫn với mùi thơm nồng của rượu thật sự làm say lòng người.
Khách nhân không những bị say vì vẻ đẹp của vũ cơ, vì tiếng nhạc động lòng người, vì dáng múa yêu diễm mà còn bị rượu sữa ngựa làm cho ngất ngây mơ màng. Vũ cơ ôm bầu rượu nhảy đến trước mặt của Lệ Sa, có vẻ như muốn rót cho cô một ly. Bỗng nhiên thân hình ả ta lảo đảo, cả người ngã nhào về phía cô, cả bầu rượu cũng bị hất về phía hai nàng.
Lệ Sa hô lên
"Cẩn thận", thân thể liền hướng về Thái Anh. Nguyên bầu rượu rớt xuống người cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...