Đêm đó, Thái Anh đã bị Lệ Sa "bắt nạt" quá dữ dội nên sáng hôm sau nàng không thèm đếm xỉa Lệ Sa, nàng cũng không xuống giường nổi. Lệ Sa liền quyết định ở lại thêm hai ba ngày để dỗ dành Thái Anh. Tối hôm qua là một đêm quá tuyệt vời ở suối nước nóng, đặc biệt là dáng vẻ khẩn trương của Thái Anh, càng làm cho Lệ Sa.....phát nghiện. Cô đang toan tính có nên làm thêm một trận nữa?
Hai nàng ở lại thị trấn ba ngày. Vào ngày cuối cùng, Lệ Sa đã rất thỏa mãn vì đã được ăn thêm lần nữa. Nhưng chỉ đến một lần, không dám phóng túng vì cô sợ Anh Nhi sẽ không nhìn mặt cô nữa.
Ngày hôm sau, Thái Anh mặt đỏ tai hồng lên đường cùng với Lệ Sa.
Rời thị trấn, hai nàng tiếp tục lên đường đến Lạc Dương để kịp mùa hoa mẫu đơn ở đó.
Thành Lạc Dương vốn đã phồn hoa náo nhiệt. Nay đúng vào mùa hoa mẫu đơn, nó lại càng đông đúc tấp nập hơn. Rất nhiều người từ khắp bốn phương đổ về Lạc Dương ngắm hoa.
Lệ Sa và Thái Anh dừng chân ở một quán trọ tốt nhất thành Lạc Dương. Đình viện của quán trọ cũng trồng mẫu đơn. Thái Anh rất thích ngắm chúng.
Thái Anh thích thú hỏi chủ quán trọ: "Đây là triệu phấn phải không? Thật đẹp mắt."
Bà chủ quán trọ cười khanh khách khi thấy Thái Anh có hứng thú với mẫu đơn. Bà ta đã giải thích một ít kiến thức về hoa mẫu đơn cho Thái Anh.
"Số hoa mẫu đơn được trưng bày ở hội hoa mẫu đơn vào ngày mai đều là những đóa mẫu đơn đẹp nhất thành Lạc Dương, rất nhiều màu. Cô nương đừng bỏ lỡ."
Thái Anh cười đáp: "Đa tạ bà chủ đã nhắc nhở."
Bà chủ quán trọ còn đề cử một ít đặc sản của Lạc Dương, một số hẻm nhỏ chuyên bán đồ ăn vặt. Những nơi đó cũng có nhiều hoa mẫu đơn, tuy mẫu đơn ở đó không đẹp bằng mẫu đơn ở hội hoa nhưng cũng rất đặc sắc, chớ nên bỏ qua. Thái Anh cám ơn. Nàng quyết định ngày mai sẽ đi xem với Lệ Sa.
Khi Lệ Sa nhìn thấy vẻ thích thú của Thái Anh, cô cảm thấy chuyến đi này thật đáng giá.
Ngày thứ hai, hai nàng dậy thật sớm, mặc quần áo đẹp, xuất phát đến hội hoa.Lệ Sa và Thái Anh sẽ đến hội hoa mẫu đơn dạo chơi nên hai nàng phải trang điểm mặc đẹp hơn thường ngày. Con gái ai cũng thích đẹp. Lệ Sa và Thái Anh cũng không ngoại lệ.
Tại hội hoa mẫu đơn, công tử tiểu thư, hương thân phú hào, hiệp khách thi nhân, nhiều đếm không xuể.
Thi nhân ngâm thơ ca ngợi mẫu đơn, họa sư đề bút vẽ mẫu đơn, còn mỹ nhân thì lưu luyến ngắm mãi hoa mẫu đơn không chịu rời đi.
Thái Anh đặc biệt vui vẻ, bước chân cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Mẫu đơn là loài hoa quý phái. Ban tổ chức hội hoa không cho phép khách tham quan bẻ hoa bẻ cành, chỉ được ngắm bằng mắt. Tuy nhiên, hội hoa cũng có những sạp hàng bán hoa mẫu đơn cho những khách muốn mua hoa về nhà. Tổ chức rất hay và độc đáo.
Tuy giá không rẻ nhưng phần lớn khách tham quan đều mua một hai đóa mẫu đơn mang về. Có nhiều đóa đã nở rộ diễm lệ. Nhiều đóa vẫn chưa nở còn là nụ hoa nhưng khách có thể mua về và cắm chúng vào bình, hai ngày sau chúng sẽ nở, nở cực kỳ đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...