Thái Anh và Lệ Sa đi vào một nhà dân. Người trong nhà nghe tiếng động liền chạy ra ngoài xem. Một nam thanh niên mặc cẩm y cười khúc khích khi thấy hai nàng. Cậu ta trêu chọc: "À! Sao chật vật, xấc bấc xang bang quá vậy!" Người trong nhà chính là Lạp Mặc Ưu và Lâm Nham?! Sao họ ở đây?
"Vương gia, Phu nhân!" Lâm Nham vội vàng hành lễ khi thấy Lệ Sa và Thái Anh.
"Miễn. Chúng ta cần rời khỏi đây ngay." Lệ Sa lập tức miễn lễ cho Lâm Nham, vừa đi vào nhà vừa giải thích tình huống ở hoàng cung Hồ Quốc. Sau đó, cô quay sang nói với Lâm Nham và Lạp Mặc Ưu: "Sao vậy? Hai người còn đứng đó làm gì? Muốn nhìn hai bọn ta thay đồ?"
Lạp Mặc Ưu: "......"
Lâm Nham: "......"
Nhất thời, hai chàng quên mất hai người kia là nữ. Nghe xong lời đuổi khách, hai chàng ba chân bốn cẳng đi nhanh ra ngoài. Thái Anh vội vàng đóng cửa lại, Lệ Sa đã cởi hết y phục đang mặc, bắt đầu thay nam trang. Thái Anh im lặng đứng nhìn Lệ Sa.
Lệ Sa thay được một nửa, mới phát hiện Thái Anh vẫn chưa thay. Cô quay đầu nhìn Thái Anh, thấy kỳ lạ nên hỏi nàng: "Sao vậy Anh Nhi?"
Thái Anh mặt mày bình tĩnh, đưa mắt nhìn Lệ Sa một lượt từ trên xuống. Một lúc sau, nàng mới nói: "Không có gì, hôm nay ta mới nhận ra tướng mạo của phu quân mình quá đẹp mắt, đẹp đến mức có thể dùng mỹ nhân kế." Nàng nói xong mới bắt đầu thay y phục.
Lệ Sa: "......" Là mình bị ảo giác phải không? Sao mình nghe được trong giọng của Anh Nhi có thứ gì đó giống như.....ghen tị?
Chiêu mỹ nhân kế trong lời của Anh Nhi chính là chuyện khi nãy ở cửa cung?
Tiêu Dao Vương cẩn thận nhìn Vương Phi nhà mình, cẩn thận mở miệng hỏi: "Nương tử ~ nàng đang ghen tị?"
Vương Phi bình tĩnh thay y phục, không thèm liếc nhìn Vương gia một lần, chỉ nhàn nhạt đáp: "Không có, nàng nghĩ nhiều."
Vương gia cười phá lên, đáng tiếc hiện tại thiên thời địa lợi nhân hòa, cả ba đều không có. Cô không tiện thực hiện ý đồ đen tối của mình.
Lạp Mặc Ưu và Lâm Nham ở đây để tiếp ứng cho Lệ Sa và Thái Anh. Bọn họ đã đến từ sớm, ban đầu họ tính khi Lệ Sa tìm được Thái Anh, hai người đó sẽ lập tức rời khỏi hoàng cung. Nơi này gần cửa Tây Bắc nhất. Lệ Sa và Thái Anh sẽ chạy ra khỏi cung từ cửa Tây Bắc. Khi đó bốn người họ sẽ họp mặt tại đây, cùng nhau rời đi. Thái Anh muốn ở lại hoàng cung thêm một khoảng thời gian mới làm cho kế hoạch bị dời lại. Hai người bọn họ đã chờ ở đây rất nhiều ngày.
Bọn họ đã chuẩn bị tốt mọi thứ, sẵn sàng rời đi bất cứ lúc nào.
Lệ Sa và Thái Anh đã chạy thoát khỏi cung nhưng hai nàng vẫn còn ở kinh thành của Hồ Quốc. Bốn người luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ. Sau khi cải trang xong, hai nàng nhanh chóng rời khỏi kinh thành cùng với Lạp Mặc Ưu và Lâm Nham.
Xe ngựa chạy thật nhanh không dám trì hoãn. Họ phải ra khỏi thành trước khi lệnh truy nã Thái Anh được ban ra. Lạp Mặc Ưu đã chuẩn bị đầy đủ nên chẳng bao lâu bốn người đã rời khỏi kinh thành Hồ Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...