Quả nhiên, đám hắc y nhân trước khi đến đã có chuẩn bị, vũ khí đầy đủ. Còn bên này, hai nàng đều từ yến hội trở về, không vũ khí đành đấu tay không nên trong vài phút giao tranh cả hai liền rơi vào thế hạ phong.
Thái Anh nghiêng người tránh thoát một đường đao của sát thủ. Sau đó nàng nhanh chóng duỗi tay ra bắt lấy một cánh tay của hắc y nhân rồi đánh thật mạnh vào đó. Hắc y nhân liền buông lỏng bàn tay, thanh đao rớt xuống. Nàng lập tức xoay người đá mạnh vào chân của tên hắc y, tay thì nhanh chụp lấy thanh đao. Khi nàng bắt được thanh đao liền giơ đao lên chặn một đường kiếm của một tên sát thủ khác.
"Keng!" Âm thanh đao kiếm chạm nhau vang vọng cả con đường vắng vẻ.
Bên kia Lệ Sa cũng đã cướp được một thanh trường đao. Mục đích lần này của đám sát thủ là cô, tất nhiên cũng đã điều tra rõ ràng về đối tượng cần ám sát. Đa số hắc y nhân đều tập trung công kích cô. Cô đành lấy một địch ba, trên vai lại có thương chưa lành nên động tác có phần vướng víu không linh hoạt, mỗi chiêu cô tung ra đều là lấy mạng mạo hiểm.
Thái Anh đang chém gϊếŧ với một tên hắc y, nàng vội vã muốn đi về phía Lệ Sa nhưng hình như tên hắc y kia đã nhìn thấu ý đồ của nàng nên hắn liều sống liều chết ngăn cản nàng. Lòng nàng nôn nóng đến cực điểm, thấp thỏm như ngồi trên đống lửa. Bỗng nhiên nàng thấy một tên hắc y huy kiếm chuẩn bị đâm về phía cô.
"Lệ Sa!" Nàng hốt hoảng hô to.
Cô cũng thấy được hành động của tên hắc y đó, đành bất chấp vết thương trên vai, chuyển trường đao từ tay phải sang tay trái rồi huy đao cản một nhát kiếm trí mạng.
"Keng!" Một chiêu này được hắc y nhân dùng toàn lực đánh ra, cô đành cầm đao ghì đỡ kiếm của hắn. Cô chỉ thấy vai trái càng ngày càng đau nhức dữ dội, đao suýt chút nữa đã rơi xuống nhưng cô chụp lại kịp, vết thương vỡ toạc, trong nháy mắt máu tươi đã chảy ra nhuộm đỏ cả vai áo.
"Lệ Sa!!!" Nàng thoáng nhìn, hét lớn tên cô, tựa như người nhận nhát kiếm vừa rồi là nàng không phải cô, đau đớn kịch liệt. Không phải nỗi đau ở thể xác mà là đau tận tâm can.
"Ngươi nên lo cho mình trước đi!" Hắc y nhân cười lạnh nhắc nhở nàng rồi tấn công mãnh liệt về phía nàng.
Sắc mặt nàng trầm xuống, hai mắt đằng đằng sát khí. Nàng nhìn tên hắc y rồi nghiến răng lạnh lùng nói: "Tìm đường chết!"
Nói xong, thân hình nàng liền chuyển động tránh thêm một đường kiếm của đối thủ rồi bỗng nhảy lên một cái, thanh kiếm quét ngang cổ của tên hắc y.
"Xẹt!" một tiếng.
Tên hắc y kia bỗng dưng trừng lớn hai mắt, yết hầu đột nhiên phụt máu tươi. Vẻ mặt hắn còn giữ nguyên sự kinh ngạc tột độ, chắc bản thân hắn cũng không ngờ mình sẽ chết trong tay một người nữ tử mềm yếu.
Nàng không hề có nửa phần do dự, một nhát cắt ngang yết hầu đối phương, nhanh gọn lẹ. Nàng đáp xuống đất sau cú bay lên cao tung ra đòn trí mạng, máu tươi của hắc y nhân bắn tung toé nhuộm đỏ quần áo của nàng, cả gương mặt trắng non xinh đẹp cũng dính máu. Bộ dạng có ghê rợn ra sao thì nàng cũng không để tâm, một lòng nhanh chân chạy đến bên cạnh Lệ Sa của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...