Đám Ngự lâm quân thấy Lạp Mặc Ưu liền đưa mắt liếc nhìn nhau sau đó cung kính chào: "Chúng thần bái kiến Thập lục hoàng tử."
Lạp Mặc Ưu mặt lạnh phát hiện thái độ của đám Ngự lâm quân có gì đó không đúng, hắn nhăn mày nhưng không làm gì thêm.
Hắn đảo mắt sơ qua đám Ngự lâm quân nhìn thấy Lệ Sa và Thái tử liền vênh váo tự đắc nói: "Ngươi, còn ngươi nữa, theo ta lại đây!"
Phần lớn Ngự lâm quân đều là người của Tam hoàng tử, mặt ngoài thì tỏ vẻ tôn kính nhưng vốn không xem ra gì Lạp Mặc Ưu. Bọn họ thấy Lạp Mặc Ưu không nói lý do đã muốn điều người đi nên không đồng ý làm theo.
Hai bên giằng co một hồi, Lạp Mặc Ưu không chịu được sự vô lý của đám Ngự lâm quân liền nổi giận trừng mắt quát: "Tức cười! Đám cẩu nô tài các người có thân phận gì? Còn ta có thân phận gì? Bây giờ phụ hoàng chỉ mới đổ bệnh mà các ngươi đã dám cãi lệnh ta! Muốn sao đây, ta đường đường là Thập lục hoàng tử chẳng lẽ thân phần còn thấp hơn các ngươi? Thái độ của các ngươi là sao, muốn tạo phản?! Tránh ra cho ta, ta phải đích thân tìm Tam ca hỏi thăm hắn một chút! Xem hắn rắp tâm ra sao! Có phải hắn muốn gϊếŧ hết các huynh đệ mới thấy vừa lòng an tâm!"
Tiếng của Lạp Mặc Ưu rất vang, đám Ngự lâm quân bị réo tên sợ hãi đến mất mật liền quỳ xuống. Bọn họ mới vừa được Tam hoàng tử điều đến, tuy một lòng trung thành với Tam hoàng tử nhưng người trước mặt họ dù sao cũng là Thập lục hoàng tử. Vả lại tâm tư của Tam hoàng tử ra sao bọn họ còn chưa biết, cộng thêm hiện giờ cũng là thời kỳ nhạy cảm không nên đối chọi với Thập lục hoàng tử. Huống chi Thập lục hoàng tử cũng không yêu cầu việc gì quá đáng, hắn chỉ muốn dẫn hai người theo hầu thôi, không phải việc gì lớn. Cùng lắm thì phái người đi báo cho thống lĩnh biết một tiếng là được.
Hai tên Ngự lâm quân hiển nhiên là do Tam hoàng tử xếp vào, ứng xử với Lạp Mặc Ưu không hề khách sáo và tôn kính, nói chi đến tín nhiệm, lời nói biểu hiện rõ sự nghi ngờ về động cơ của Lạp Mặc Ưu, bọn hắn cũng bắt đầu nghi ngờ hai người phía sau. Lệ Sa thấy thế, không nói nhiều lời lập tức tiến đến đánh ngất hai tên Ngự lâm quân trong chớp nhoáng.
"Thánh Thượng không ổn!" Sau khi đánh xong, Lệ Sa liền nói.
Thái tử sắc mặt nặng nề lập tức đi theo Lệ Sa vào tẩm cung, mặc kệ hai tên đang nằm trên đất.
Hoàng Đế đang nằm trên long sàng, bên cạnh có Vương công công hầu hạ. Vương công công nhìn thấy ba người liền cất tiếng: "Ai?! Các người sao lại.." Hắn còn chưa nói hết lời đã thấy rõ mặt ba người tiến vào, lập tức hoảng sợ muốn la to.
Lệ Sa động tác mau lẹ, xông lên trước vung chân đá thẳng vào bụng của Vương công công, tiếng tri hô của hắn còn chưa ra tới đã biến thành tiếng hét thảm thiết. Đáng tiếc tiếng hét còn chưa ra khỏi miệng bao lâu thì đã bị cô đá thêm một cú lăn ra đất, Lạp Mặc Ưu liền vọt tới bịt miệng hắn lại không cho hắn kêu la.
Lạp Mặc Ưu không còn thái độ hi hi ha ha thường ngày mà đã biến thành nghiêm túc dữ dằn, hắn nói với tên thái giám: "Nghe đây! Thủ vệ bên ngoài đã bị chúng ta xử lý, nếu ngươi còn dám kêu nửa câu, ta lập tức lấy mạng của ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...