Tuy Thái Anh hơi bất ngờ khi mối quan hệ giữa Lệ Sa và Mộ Dung Lam thay đổi nhanh đến chóng mặt nhưng vì đủ mọi nguyên nhân nên nàng càng thấy mừng với tình trạng như thế.
Quan hệ càng kém càng tốt, hắc hắc.
Cả đoàn người cứ đứng mãi trước cửa như thế cũng không được mà hai người kia thì cứ mãi giằng co. Lục Tuyết đành bước tới khuyên giải, đoàn người mới bước vào phủ. Thị vệ giữ cửa cũng được thở phào một hơi.
Tam hoàng tử đứng ở tiền viện đón khách, thấy đoàn người Lệ Sa liền tươi cười bước tới đón chào.
"Lần này Lệ Sa muội muội nể mặt tới dự, phủ đệ nhỏ nhoi của ta vinh hạnh vô cùng." Quan hệ giữa Tam hoàng tử và Lệ Sa không tốt.
Khi Tam hoàng tử còn nhỏ thân thể ốm yếu, mẫu phi không được sủng ái nên lúc nhỏ hắn hay bị Lệ Sa ức hiếp. Đến khi trưởng thành, thân thể mới tốt hơn còn mẫu phi của hắn cũng vào một lần yến hội mà triển lộ tài nghệ thành công lôi kéo sự chú ý của Hoàng Thượng, dần dần được sủng ái, địa vị tức khắc lên như diều gặp gió, cuộc sống của hắn cũng dần tốt hơn. Sau đó hắn làm tốt một vài việc khiến Hoàng Thượng vừa lòng dần dần thu hút được sự chú ý và coi trọng của Hoàng Thượng. Cũng trong lúc này, vì sự kiện thích nữ nhân mà Lệ Sa đã thành công chọc giận Hoàng Thượng tuy cuối cùng đều hóa hiểm thành lành nhưng cô đã bị Hoàng Thượng hạn chế xuất nhập hoàng cung. Nhờ vậy Tam hoàng tử mới thoát được ma trảo của cô nhưng quan hệ hai bên vẫn xấu như trước.
Vì thế mọi việc liên quan đến Tam hoàng tử Lệ Sa đều không tham dự, nếu hắn không cưới được một trắc phi giỏi giao tế thì tiệc đầy tháng này Lệ Sa không cần đến.
Lệ Sa cười với Tam hoàng tử rồi đáp: "Tam ca đã cố ý mời, muội muội sao dám không tới?"
Tam hoàng tử cười "ha ha", quay sang chào hỏi với đám người Lạp Quân Trạch rồi dẫn bọn họ vào trong.
"Lệ Sa muội muội, hôm nay tam ca cố tình chuẩn bị loại rượu mà ngươi thích uống, ngươi phải uống thêm vài chén mới được."
Lệ Sa nói: "Tam ca thật có lòng."
Đi tới hậu viện, Lạp Quân Trạch lập tức tách khỏi đoàn người Lệ Sa. Cách sắp xếp của tiệc đầy tháng lần này cũng tương tự như hoa mai yến của Lục phủ. Hậu viện được chia thành hai bên, một bên nam một bên nữ, cách nhau một hồ nước.
Thái Anh và Lục Tuyết không thích náo nhiệt ba người liền tìm một nơi yên tĩnh nghỉ ngơi. Tỷ muội Mộ Dung Lam lúc đầu vẫn đi theo ba người Lệ Sa nhưng vì Mộ Dung Vân lần đầu đi dự tiệc tất nhiên không muốn ngồi ngốc một chỗ nên cứ quấn lấy Mộ Dung Lam đòi nàng ta dẫn đến nơi náo nhiệt đông người. Mộ Dung Lam vô phương đối phó đành dẫn muội muội đi.
Lệ Sa chỉ ước rằng Mộ Dung Lam tách ra càng sớm càng tốt. Từ sau khi cô bắt đầu nghi ngờ Mộ Dung Lam có ý đồ xấu với Anh Nhi thì càng nhìn Mộ Dung Lam cô càng không ưa nỗi, lúc này nhìn đến cách nàng ta nhìn Anh Nhi lại càng thấy khó chịu vô cùng.
Về phần Thái Anh, nàng vẫn không hay không biết nỗi phiền muộn của Lệ Sa nhà nàng. Còn đối với Mộ Dung Lam thì ấn tượng của nàng về nàng ta vẫn tệ như xưa, cộng thêm vụ ở Túy Phúc Lâu càng làm cho không khí giữa hai nàng có thêm vài phần xấu hổ. Cho nên khi Mộ Dung Lam rời đi, tâm trạng tốt hơn không chỉ có Quận chúa đại nhân mà còn có tiểu nương tử của Quận chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...