Tức giận thì tức giận nhưng Lệ Sa cũng không bốc đồng đến mức lao tới Mộ Dung phủ đánh người. Tâm trạng của Quận chúa đại nhân cũng bắt đầu rối như tơ vò, ầm ầm nổi sóng nhưng không thể nói cùng ai.
Cô thật sự nghĩ hoài không rõ toàn bộ mọi chuyện ở đời trước, từ đầu đến cuối cô chưa từng thấy Mộ Dung Lam thích Thái Anh, dù chỉ một chút cũng không có. Sao đến đời này lại phát sinh theo hướng này?
Tuy nàng đã nói rằng sau đó Mộ Dung Lam cũng không làm thêm việc gì quá đáng, cũng không nói thêm lời nào nhưng chỉ cần nghe vài ba câu của nàng thì cô đã mơ hồ đoán được tâm tư của Mộ Dung Lam.
Nếu Mộ Dung Lam không có tâm tư với Anh Nhi thì tại sao Mộ Dung Lam lại làm thế?
Thiệt là...rốt cuộc nguyên nhân từ đâu? Lệ Sa nghẹn họng trầm tư.
Nghĩ không thông, rõ ràng quan hệ giữa hai người rất xấu...
Cô nhìn thái độ của nàng, hình như nàng vẫn chưa rõ đầu đuôi chuyện này.
Cũng may tiểu nương tử nhà cô không nhạy bén ở phương diện này thậm chí hơi trì độn nên khi nàng dò hỏi ý tứ của Mộ Dung Lam cô liền dứt khoát nói sự việc theo hướng khác rồi chửi bới hình tượng của Mộ Dung Lam.
Tóm lại...tâm tư của Mộ Dung Lam chỉ cần cô hiểu là được còn về phần Anh Nhi, nàng không rõ mới tốt. Nếu nàng mà biết thì chắc cô sẽ tức đến hộc máu.
Lệ Sa đỡ trán âm thầm quyết định phải đề phòng Mộ Dung Lam, còn một chuyện rất rất quan trọng: Tuyệt đối tuyệt đối phải đề phòng Mộ Dung Lam đến gần Anh Nhi!
Thái Anh hoài nghi nhìn Lệ Sa: tâm trạng của Lệ Sa không tốt lắm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Là do tiệc đầy tháng sắp tới?
Quận chúa đại nhân thì phiền muộn còn Quận chúa phu nhân thấy Quận chúa đại nhân sầu lo liền vội vàng lại gần an ủi dỗ dành Quận chúa của nàng.
Dù Quận chúa phu nhân có dỗ dành ra sao thì Quận chúa đại nhân vẫn sầu muộn.
Chiều hôm sau, Lệ Sa và Thái Anh cùng nhau đến phủ Tam hoàng tử dự tiệc đầy tháng. Hôm nay nàng mặc một bộ váy màu tím nhạt, tóc búi tinh xảo, tai đeo đôi bông tai hoa đào - cô đã tặng nàng vào đào hoa tiết năm ngoái. Mặt nàng trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát, môi tô chút son đo đỏ càng làm nổi bật khuôn mặt trắng mịn của nàng. Thần thái điềm tĩnh ung dung, đôi mắt nhàn nhạt ý cười, dáng người nàng thon thả, từng cử chỉ từng biểu cảm đều toát lên vẻ điềm đạm, xinh đẹp.
Quận chúa đại nhân ngắm Quận chúa phu nhân, nội tâm càng thêm phức tạp.
Anh Nhi đẹp quá! bên ngoài thì đầy nguy hiểm, Anh Nhi lại không hay không biết nên làm sao đây?
...................
Hai nàng bước ra cửa Vương phủ liền thấy Lạp Quân Trạch đang đứng chờ ở ngoài. Vì Tam hoàng tử là vãn bối nên tiệc đầy tháng lần này Lạp Cẩn Du không tiện tham dự nên đã bảo Lạp Quân Trạch và Lạp Lệ Sa đi thay. Nghe Anh Nhi nói thì Phác Minh Hiên cũng không tham gia, không biết hai lão nhân đang mưu tính chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...