Mạnh Hòe Thanh nhìn Lệ Sa. Hắn ta không biết bản thân nên dùng thái độ gì để đối mặt với những việc đang diễn ra.
Thám tử mới vừa truyền tin về cho hai người.
Tin tức cấp báo: Phác Thái Anh vẫn còn sống. Nghe qua chưa hẳn là một tin xấu nhưng phần cuối của đoạn tin còn tệ hơn cả tin tử vong của Phác Thái Anh.
Mạnh Hòe Thanh phần nào đoán được kết cục của một cô gái khi rơi vào doanh trại của địch. Nó đã sớm nằm trong dự đoán của hắn ta. Tuy nhiên, Phác Thái Anh có thân phận cao quý nên giá trị lợi dụng vẫn còn rất cao. Chính vì vậy, suy nghĩ đó đã bị Mạnh Hòe Thanh phủ quyết ngay lập tức.
Nay thám tử mang tin về càng chứng minh suy đoán của Mạnh Hòe Thanh.
Một quân kỹ xuất hiện trong doanh trại Hồ Quốc.
Người Cẩm Quốc.
Diện mạo, khí chất, thân hình, lai lịch đều y hệt Phác Thái Anh.
Mạnh Hòe Thanh ít nhiều có thể xác định cô gái kia chính là Phác Thái Anh.
Mạnh Hòe Thanh không dám tưởng tượng những chuyện mà Phác Thái Anh đã trải qua. Nàng sẽ làm gì khi rơi vào hoàn cảnh khắc nghiệt như thế? Hắn ta thắc mắc Lạp Lệ Sa sẽ làm gì tiếp theo.Đây chắc hẳn là một cạm bẫy chết người.
Theo Mạnh Hòe Thanh, khả năng xảy ra trường hợp này rất cao.
Việc Phác Thái Anh trở thành quân kỹ quả là một tin chấn động. Tin động trời như vậy lại lọt vào tai của thám tử quá dễ dàng. Bên phía Hồ Quốc cũng chưa từng làm gì để che giấu. Thậm chí, họ càng muốn Lạp Lệ Sa biết tin càng sớm càng tốt, tin tức càng đầy đủ họ càng mừng.
Không cần dùng đầu suy nghĩ cũng biết, nó hoàn toàn là một cái bẫy.
Thế nhưng, thám tử đã tận mắt thấy Phác Thái Anh tại doanh trại Hồ Quốc.
Họ nên làm gì đây? Không cứu, chẳng lẽ để mặc Phác Thái Anh bị đám người Hồ Quốc chà đạp? Còn đi cứu chẳng khác nào tự chui đầu vào lưới?
Mạnh Hòe Thanh liên tưởng đến hình ảnh cô gái nở nụ cười tươi tắn như gió xuân tháng ba. Trời sinh bản tính hắn ta lạnh lùng, bạc bẽo là dạng vô tình điển hình. Một kẻ như hắn ta còn không nỡ lòng bỏ mặc Phác Thái Anh, huống chi là Lạp Lệ Sa?
Mạnh Hòe Thanh dám cam đoan Lạp Lệ Sa chắc chắn sẽ đến doanh trại Hồ Quốc để cứu Phác Thái Anh dù đã biết đó là một cái bẫy.
"Ta phải đến doanh trại Hồ Quốc." Đúng như dự đoán, Lệ Sa quyết định một cách dứt khoát.
"Là cái bẫy, bây giờ ngươi đi chính là tự chui đầu vào lưới. Huống hồ, cô quân kỹ kia có phải Phác Thái Anh hay không, không ai dám khẳng định." Miệng Mạnh Hòe Thanh nói rất trôi chảy chí lý nhưng lòng đã thầm chột dạ.
Lệ Sa nói: "Dựa theo tin tức của thám tử, người đó có khả năng là Anh Nhi, ít ra, có diện mạo giống nàng."
Mạnh Hòe Thanh nhíu mày hỏi: "Vương gia có ý gì?"
Lệ Sa nói: "Tin tức có được quá dễ dàng, người bắt Anh Nhi là Mộ Dung Lam. Tuy Mộ Dung Lam đã che giấu tâm tư không đứng đắn với Anh Nhi rất khéo nhưng cô ta không gạt được ta. Ta rất hiểu cô ta nhưng ta không có cách nào để khẳng định. Đương nhiên, cô ta sẽ không để ta dễ dàng tra được tin tức của Anh Nhi. Người trong doanh trại có thực sự là Anh Nhi hay không, Anh Nhi rốt cuộc đang ở đâu... Ta không đoán được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...