Lạp Mặc Ưu ăn vạ ở phủ Thừa tướng không chịu về, mặt dày mày dạn ăn ké cơm rồi mới cáo từ. Vì hôm nay là Nguyên Tiêu nên hắn phải về cung ăn tối với Hoàng Thượng. Hội hoa đăng được tổ chức vào buổi tối nếu hắn có thể xuất cung sớm chắc sẽ kịp dạo chơi.
Trời sập tối, Lệ Sa liền quấn lấy Thái Anh thúc giục nàng đi mặc váy mới, sau đó nắm tay nàng cùng Liễu Nhi và Nguyệt Nhi ra ngoài.
"Lệ Sa, hay là chúng ta đừng mặc váy mới ra ngoài." Thái Anh nhìn Lệ Sa lần đầu mặc váy dài nên đi đứng có chút khó khăn, nàng sợ cô không thoải mái nên mở miệng khuyên nhủ.
Lệ Sa cười, lắc đầu từ chối: "Không sao, chỉ không quen chút thôi. Hoa đăng của kinh thành thật là quá đẹp, đồ ăn vặt trên đường cũng rất ngon....Ta cũng chưa từng cùng với Anh Nhi ăn thử."
Thái Anh cười: "Sau này mỗi năm chúng ta sẽ cùng nhau đi."
Lệ Sa nắm tay Thái Anh cười đắc ý nói: "Đương nhiên rồi!"
Hai nàng tình cờ gặp Lạp Quân Trạch trước cửa phủ. Lạp Quân Trạch đêm nay mặc một trường bào trắng, tóc tai quần áo chỉnh tề tươm tất, sau lưng dẫn theo một người theo hầu, bên hông người hầu đó còn đeo một túi tiền, nhìn độ phồng to của túi tiền có thể đoán được đêm nay có người đã chuẩn bị sẵn tâm lý vung tay chi tiền.
Lạp Quân Trạch thấy Lệ Sa, hơi ngại ngùng rồi chợt ho một tiếng lấy lại vẻ nghiêm túc nói: "Đêm nay bên ngoài rất đông, sao không dẫn theo mấy thị vệ cùng đi?"
Lệ Sa không để ý tới, nhìn ca ca cười cười đùa giỡn: "Dẫn theo thị vệ làm chi, không lẽ ca ca lo lắng ta sẽ không bảo vệ được Anh Nhi ? Nói mới nhớ...đêm nay ca ca hẹn tẩu tử ra ngoài cũng phải cẩn thận."
Bởi vì cô biết đại ca của cô thật sự...không am hiểu võ nghệ.
Lạp Quân Trạch ho nhẹ một tiếng, đứng đắn nói: "Đừng nói bậy, tẩu tử gì chứ? Nếu để Lục cô nương nghe được, nàng sẽ không vui."
Lệ Sa thầm nghĩ, Lục cô nương đã nghe hai chữ đó từ lâu rồi, mừng còn không kịp, không những vui mừng khôn xiết mà còn muốn nghe thêm.
Vì không muốn quấy rầy chuyện tốt của ca ca nên Lệ Sa liền nhanh nhanh nắm tay Thái Anh đi lẹ.
Tối nay kinh thành vô cùng náo nhiệt, hoa đăng đủ chủng loại làm Thái Anh nhìn hoa cả mắt. Hai nàng chậm rãi đi dạo trên đường, nhìn thấy đồ chơi nào mới lạ liền mua một cái. Rồi hai nàng cùng đi đoán câu đố còn thắng được một cái lồng đèn hình con chó.
"Tại sao nàng lại chọn cái lồng đèn này?" Lệ Sa nhíu mày nhìn cái lồng đèn con chó xấu xí rồi quay qua hỏi nàng. Rõ ràng còn rất nhiều cái đẹp, Anh Nhi lại chọn cái này.
Thái Anh cầm lại cái lồng đèn cười nói: "Cái này rất đẹp? Lệ Sa không thấy nó rất giống nàng sao?"
Lệ Sa bấc đắc dĩ đáp: "Giống chỗ nào. Một chút cũng không giống."
Đem lồng đèn giao cho Liễu Nhi, Thái Anh nói: "Ta mặc kệ, tại Lệ Sa nói là để ta tự chọn, cái lồng đèn này là quà tặng cho ta thì nó là của ta."
Lệ Sa nói: "Ta đã tặng một cái lồng đèn cho Anh Nhi rồi, vậy thì Anh Nhi cũng nên tặng lại ta một cái đi."
Thái Anh buồn cười nói: "Đâu có gì khó? Lệ Sa thích cái nào? Ta đi mua cho nàng là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện
FanfictionTóm tắt: Quận chúa Lạp Lệ Sa kiếp trước là "tra nữ", kiếp này ăn năn sủng thê. Song song với tình cảm ngọt như mía lùi của 2 nv chính sẽ là những mưu toan chính trị tranh đoạt vương quyền. Thể loại: Trọng Sinh, Cổ Đại, Chủ Công, HE, Ngọt như mía lùi...