Chap 90

1.4K 122 0
                                    

Nhóm của Thái Anh do Cửu hoàng phi cử đến nên được quản sự Cục Tẩy Y tiếp đãi rất nồng hậu. Cung nữ dẫn đầu nhóm đã ra lệnh cho Thái Anh giao y phục cho viên quản sự thuận tiện lấy lại y phục đã giao mấy hôm trước. Y phục chưa giặt xong nên cả nhóm ngồi chờ ở Cục Tẩy Y.

Thái Anh đã tỉnh táo trở lại. Nàng nhận ra tình cảnh của mình đang rất nguy cấp. Phản ứng đầu tiên của nàng đó là: Bằng cách nào nàng có thể thông báo vị trí hiện tại của nàng cho Lệ Sa.

Tình thế đã phát triển vượt xa kế hoạch ban đầu của Thái Anh. Trong kế hoạch của nàng, Phác Tử Dật sẽ đánh thắng một vài trận nhưng không ép Thẩm Hy Phong vào đường cùng mà chỉ làm dấy lên nỗi mâu thuẫn giữa Thẩm Hy Phong và Thiên Tề Lão Nhân. Song song đó, nàng và Lệ Sa sẽ tiếp tục gây chia rẽ từ bên trong, tạo hiềm khích khiến cho Thẩm Hy Phong diệt trừ Thiên Tề Lão Nhân - Trần Y Tình. Đợi sau khi Thẩm Hy Phong gϊếŧ chết Trần Y Tình, nàng và Lệ Sa sẽ rời cung. Lúc đó, Phác Tử Dật sẽ phát lệnh tấn công Hồ Quốc.

Oái oăm thay, Thẩm Hy Phong vẫn chưa ra tay gϊếŧ Trần Y Tình, bên phía Phác Tử Dật lại tiến công quá dữ dội. Thẩm Hy Phong bị ép đến đường cùng. Chính vì vậy, hắn mới quyết định bắt nàng làm con tin uy hiếp Phác Tử Dật.

Thái Anh tự trách bản thân quá tự phụ nên sự việc mới phát triển theo hướng oái oăm. Cũng phải thôi! Một người võ công cái thế như Trần Y Tình là một ưu thế độc nhất vô nhị của Hồ Quốc trên chiến trường. Sở dĩ, Thẩm Hy Phong tìm Trần Y Tình hợp tác là vì hắn nhìn trúng võ công của bà ta. Hắn muốn mượn tay bà ta bắt được chủ soái của Cẩm Quốc, hoặc là Phác Tử Dật hoặc là Lạp Lệ Sa. Dù cho hắn rất ghét Trần Y Tình đến đâu đi chăng nữa, hắn cũng sẽ nhẫn nhịn để đạt được mục đích. Chừng nào Trần Y Tình chưa giúp hắn diệt trừ hai cái gai trong mắt, hắn tuyệt đối sẽ không gϊếŧ bà ta.

Do nàng xem thường Thẩm Hy Phong. Một người gian xảo như hắn, dù rất bực bội khó chịu, hắn vẫn sẽ nhẫn nại đến cùng. Mục đích của hắn chưa đạt thành, Trần Y Tình vẫn còn giá trị tồn tại.

Bên phía Phác Tử Dật tiến công quá dũng mãnh khiến cho thế cục bị mất khống chế.

Nàng đã mất liên lạc với Lệ Sa.

Mình nên làm gì để liên lạc với Lệ Sa? Nếu Lệ Sa biết Thẩm Hy Phong phái người đến bắt mình làm con tin, nàng có đến cứu mình? Nếu Lệ Sa đi sẽ rất nguy hiểm?

Thái Anh gấp đến độ đầu óc xoay chuyển liên tục, không ngừng tự hỏi. Nàng biết nàng không thể hành động thiếu suy nghĩ. Nếu bị người khác phát hiện, nàng và Lệ Sa sẽ không thoát khỏi đây.

Hơn nữa, Mộ Dung Lam đã giúp mình trốn đến đây, không biết cô ta có bị phát hiện không? Lỡ như bị ai đó phát hiện, Mộ Dung Lam có gặp nguy hiểm?

Dù mục đích của Mộ Dung Lam là gì, câu nói cuối cùng kia có thật lòng hay không. Tính ra, Thái Anh đã nợ Mộ Dung Lam một ân tình.

Xưa nay, Thái Anh không thích thiếu nợ ai, đặc biệt là Mộ Dung Lam.

Trong lúc Thái Anh đang sốt ruột tự hỏi, bỗng có người bước vào Cục Tẩy Y. Giọng nói quen thuộc truyền vào tai của Thái Anh.

[ LiChaeng ] Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ