Edit: Phượng Cửu
Beta: Cá Nhỏ
-
Năm nay Trà Trà lên trung học.
Mười bốn tuổi cô trổ mã trở nên xinh đẹp, khuôn mặt trắng như bánh bao nhỏ, nhìn thấy liền muốn niết, đôi mắt hạt châu giống như pha lê vừa mới được gột rửa qua, thủy linh thanh thuần, là một cô bé xinh đẹp.
Lúc này cô đang ngồi ở bàn học thở dài.
Sách bài tập đặt trên bàn, một chữ cũng chưa động.
Cửa sổ bên cạnh truyền đến tiếng chửi rủa chanh chua, chậm rãi lọt vào tai Trà Trà .
"Tao nuôi mày có ích lợi gì? Mày có biết hay không bởi vì mày, tao chịu bao nhiêu khổ cực!"
"Chính bởi vì đứa nghiệt chủng như mày nên tao mới biến thành bộ dạng như này."
Tiếp theo đó là âm thanh đồ vật bị đập phá rơi vỡ, phịch một tiếng tấm ván cửa bằng gỗ đóng lại, "Cút! Mày cút ra ngoài cho tao!"
Giằng co hết nửa tiếng, tiếng chửi rủa đánh đập mới kết thúc, cuối cùng dần dần yên tĩnh.
Trà Trà đi ra phòng ngủ, mẹ cô đang ở trong phòng khách dọn dẹp.
Hai phòng ở đơn giản được Sở Thanh Ánh dọn dẹp gọn gàng ngăn nắp, trang trí đơn giản mà lại ấm áp.
Năm nay Sở Thanh Ánh đã hơn ba mươi nhưng nhìn trông giống thiếu nữ hai mươi tuổi hơn, làn da trắng nõn tinh tế được chăm sóc rất tốt, mái tóc đen nhánh xoăn lơi, con ngươi màu trà nhợt nhạt trong ánh sáng, mặt mày tinh xảo, xinh đẹp khiến người khác không rời mắt được.
Bà và con gái ở chỗ này mười mấy năm, nhân duyên rất tốt, quan hệ với hàng xóm cũng không tệ lắm. Hiện tại bà mở một cửa hàng bán hoa, sống những ngày tháng yên bình.
Tuy bà ăn mặc rất giản dị, nhưng trên người lại toát có một loại khí chất đặc biệt.
Sở Thanh Ánh sửa sang lại hoa đã cắm, ánh mắt nhu hòa nhìn về phía con gái, từ ái hỏi: "Trà Trà, có phải làm bài tập quá mệt mỏi hay không?"
Trà Trà lắc đầu rồi đi vào phòng bếp, cô mở tủ lạnh ra, cầm một túi đồ ăn vặt nhỏ, ôm trong ngực.
Khuôn mặt cô hồng hồng, thanh âm nhỏ nhẹ mà mềm mại, trời sinh hàm chứa một loại ngây thơ, cô nói: "Mẹ, con xuống lầu một chút, sẽ lập tức trở về."
Sở Thanh Ánh đại khái đoán được con gái ôm đồ ăn vặt đi tìm ai.
Bà không quản nhiều, chỉ dặn dò: "Không được về quá khuya."
Trà Trà chưa thay giày, chân mang dép lê tai thỏ lông xù của mình, ra sức gật đầu: "Dạ dạ dạ!"
Các nhà xung quanh ngõ nhỏ đều là các hộ độc lập có sân nhỏ, Trà Trà gấp không chờ được chạy ra cửa.
Trong màn đêm dày đặc, nhiệt độ hạ xuống nên hơi lạnh, gió đêm từ từ thổi mang đến cảm giác lạnh lẽo.
Trà Trà nhẹ nhàng bước đi, lặng lẽ tới trước cổng nhà Thẩm Chấp, cửa nhỏ khắc hoa thiết nghệ vẫn chưa khóa, để lại một khe hở nho nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...