Chương 71: Giá Trị Hắc Hóa 100,1%

1.8K 71 2
                                    

Edit: Ano

Beta: HuynM

-

Vì tức giận, khuôn mặt Trà Trà đỏ bừng.

Tay Thẩm Chấp vẫn không có ý định dừng lại, đầu ngón tay hơi lạnh, cởi nút thứ nhất trên mặt không chút biểu cảm nào tiếp tục cởi các nút khác.

Trà Trà đã bị hắn ép đến mức khóc ngay tại chỗ.

Nước mắt chảy dài xuống thái dương, từ từ trượt xuống cằm, những giọt nước mắt nóng hổi chảy lên mu bàn tay hắn dường như tạo ra một vết thương trong lòng hắn.

Thẩm Chấp không hề thương xót cho dù cô đã rơi nước mắt, bàn tay hắn đang nắm cằm cô dần buông lỏng ra, ngón tay sạch sẽ không một vết chai, lau nước mắt cho cô.

Sau đó hắn lại tiếp tục, cởi từng cúc áo của cô, nhiệt độ lòng bàn tay thấm vào làn da mong manh của cô gái, hắn không thể hiện ra bất kỳ cảm xúc gì, đôi mắt đen nhánh, trầm mặc bình thản cởi áo của cô xong liền đến váy của cô.

Nước mắt thấm đẫm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, làn sương mờ ảo che chắn trước đôi mắt trong suốt sạch sẽ, ánh mắt sưng đỏ ướt át nhìn hắn, khóc lóc nói không muốn, bảo hắn dừng lại.

Thẩm Chấp ngừng tay, thở dài, bốn mắt nhìn nhau, trong mắt hắn chỉ có cô, cuối cùng thì hắn cũng mềm lòng trước cô, nói : “Vậy em ngoan ngoãn, tự mình thay quần áo đi.”

Trà Trà lấy hai tay chắn trước ngực, cố hết sức che cơ thể lại.

Cô run rẩy nắm lấy chăn bông trước mặt, che lại thân thể nửa kín nửa hở, giọng nói run run, "Em sẽ thay mà, hức, em sẽ thay mà."

Hu hu, cô rất muốn về nhà, nhưng bây giờ Thẩm Chấp thực sự không còn tâm trí nào để nghe cô nói nữa.

Hắn muốn gì thì làm đó, không kiêng nể gì.

Thẩm Chấp cứ như vậy nhìn cô chằm chằm, không cho phép cô trốn dưới chăn bông để thay quần áo, quyết tâm muốn biến cô thành của mình, bắt cô thay bộ đồng phục học sinh này trước mặt hắn.

Trà Trà không thể từ chối được, sợ hắn động tay vào làm, nên phải miễn cưỡng thay đồ.

Mái tóc mềm mại lười biếng buông xuống trên vai, khuôn mặt chỉ to bằng lòng bàn tay, làn da thanh tú mịn màng, trắng nõn trong suốt, chóp mũi cùng đuôi mắt đỏ hoe, trông rất đáng thương, khiến người ta cảm thấy thương hại.

Bộ dạng này, rất hợp với bộ đồ, thực sự trông giống như một học sinh trung học.

Thẩm Chấp cau mày nhìn cô gái trước mặt, ánh mắt lưu luyến nhìn cô một lúc lâu, lông mày nhíu càng sâu, cảm thấy dường như có chuyện gì đó không ổn.

Hắn nhớ rồi.

Là tóc.

Tóc cô không phải như thế này, không có xõa ra, thời trung học cô thích búi tóc, gọn gàng sạch sẽ, chiếc gáy trắng ngần, lộ ra toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp của cô .

Thẩm Chấp tìm thấy một chiếc dây buộc tóc màu đen từ tủ đựng quần áo, thản nhiên nhét nó vào lòng bàn tay cô, hắn ra lệnh, "Buộc tóc lên."

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ