Edit: Huyendrm
Beta: Huyendrm
-
Người đầu tiên phát hiện chuyện này là Vu Cố, tin nhắn anh gửi cho cô như đá chìm đáy biển.
Việc này chưa từng xảy ra bao giờ.
Bởi vì ngày thường anh rất hay nhắn tin cho cô, không có việc gì cũng nhắn, cô bị làm phiền cũng sẽ nhắn lại một chữ hay ký hiệu đơn giản.
Vu Cố có hai tiết học, giữa lúc nghỉ ngơi bớt chút thời gian gọi điện cho cô, lúc đầu là không ai bắt máy, sau đó trực tiếp tắt máy.
Vu Cố liền không có tâm trạng giảng bài, thông báo cho lớp tiết học hôm sau rồi kết thúc bài học.
Anh trực tiếp đi tìm bạn cùng phòng của Trà Trà.
Trần Tâm Ý nghiêm túc nhớ lại, mở to mắt mờ mịt nói: “Sao? Cậu ấy bảo đi về nhà mà.”
Vu Cố nhíu sâu mày: “Về nhà?”
Trần Tâm Ý gật đầu: “Đúng vậy, nói phải đi về mang vali lại đây lấy quần áo, biện hộ xong thì trở về luôn, hẳn đã sớm về rồi, có chuyện gì sao?”
Vu Cố cảm thấy đau đầu, trong lòng dự cảm bất an ngày càng nhiều, mặt không cảm xúc nói: “Cậu gọi điện cho cô ấy xem có gọi được không.”
Trần Tâm Ý thử, không gọi được.
Vu Cố lạnh mặt, vội vã rời đi, trên đường lái xe thì gọi cho Giang Châu.
Anh không dài dòng mà nói thẳng: “Trà Trà có ở chỗ anh không?”
Giang Châu nói: “Không có, sao vậy?”
Vu Cố nghe vậy sắc mặt tệ hơn, biểu cảm lạnh đến có thể kết một tầng băng dày, anh nói: “Không liên hệ với Trà Trà được, hiện tại tôi đang đến đồn công an.”
Giọng nói của Giang Châu lạnh hơn: “Sao không liên lạc được? Buổi sáng hôm nay ở trường học vẫn tốt mà?”
“Vâng, nhưng cô ấy mất tích rồi.”Giang Châu bỏ công việc trong tay xuống ngay lập tức, kêu trợ lý chuẩn bị xe, sau đó lạnh mặt phân phó trợ lý gọi điện thoại cho Lưu cục.
Lưu cục cũng không biết ngọn gió nào đưa tôn đại Phật Giang gia tới đây, cẩn thận hỏi: “Không biết có chuyện gì vậy, tôi có thể giúp gì cho Giang tổng không?”
Giang Châu lạnh lùng ngồi trong xe, nói: “Em gái tôi mất tích, mong Lưu cục hỗ trợ tìm một chút.”
Lưu cục vừa nghe vừa nhẹ nhàng thở ra, còn may, không phải việc lớn, tìm một người mà thôi.
Ông lập tức vỗ ngực nói không thành vấn đề, sau lại hỏi: “Không biết em gái cậu tên gì? Mất tích bao lâu? Không thấy ở chỗ nào?”
“Sở Trà, gần 3 giờ.” Giang Châu dừng một chút: “Chút nữa tới cục cảnh sát rồi nói rõ đi.”
Vốn dĩ Lưu cục đang nghỉ phép, cũng mặc kệ nghỉ ngơi, mặc quần áo chạy tới cục cảnh sát thành phố.
Lúc Lưu cục đến, đại sảnh đã có hai người đàn ông khí chất bất phàm ngồi.
Lưu cục đi đến, đón tiếp Giang Châu, sau đó lại hỏi cảnh sát tra như thế nào rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...