Edit: Kẹo Hạnh Nhân
Beta: HuynM
-
Dựa theo phong tục ở Bắc Thành, trước khi tổ chức đám cưới một ngày, chú rể và cô dâu không thể gặp nhau.
Trà Trà muốn được gả đi từ nhà họ Giang, trước một đêm dọn về nhà cũ họ Giang.
Tuy rằng cô em gái này vẫn như cũ, chưa thể quen thuộc với người nhà họ Giang, nhưng so với trước đó đã tốt hơn rất nhiều. Mấy anh chị em họ đều bận lên bận xuống, giúp đỡ không ít thứ.
Đồ trang trí trong phòng tân hôn, tất cả đều là bọn họ dán lẫn treo lên.
Đêm độc thân cuối cùng của cô dâu, chủ đề nói chuyện của hai phù dâu có hơi mười tám cộng.
Trần Tâm Ý đã tò mò vấn đề này nhiều năm. Cô ôm gối ngồi trên giường, híp mắt hỏi: “Trà Trà, biểu hiện của Vu Cố ở phương diện kia như thế nào?”
“Phương diện kia?”
“Mua Coca.” (*)
(*) Tiếng Trung là "买可乐", đồng âm với "make love".
“.......”
Du Vãn ngồi ở bên kia che lỗ tai lại, giọng nói đáng sợ thét chói tai, “A a a Trần Tâm Ý, cậu có thể đừng nói thẳng ra như vậy được không, cậu thật sự quá đen tối.”
Trần Tâm Ý liếc mắt, “Cậu giả bộ trong sáng làm gì! Đừng nói tớ cậu không muốn biết.”
Du Vãn buông đôi tay, “Tớ quả thật cũng khá tò mò.”
Trong phòng ngoài ra còn có em họ Trà Trà, mười mấy tuổi. Tuy rằng hơi ngại, nhưng đối với chủ đề giường chiếu cũng rất tò mò, ánh mắt mấy người đồng loạt nhìn về phía cô.
Trà Trà bị ép đến đỏ mặt, cô vùi chính mình vào trong chăn, “Các cậu có thể kiềm chế một chút hay không? Chẳng lẽ không phải là người con gái hoa cúc (*) sao!?”
(*) Nguyên văn là 黄花大闺女, theo baidu nghĩa là con gái chưa chồng.
Trần Tâm Ý mặt dày vô liêm sỉ nói: “Thật xin lỗi, tớ đây đã sớm không phải người con gái hoa cúc.”
Dừng lại một chút, cô ấy tiếp tục đặc biệt không biết xấu hổ mà nói: “Lúc trước không phải tớ có bạn trai là sinh viên thể thao sao? Đúng rồi, rất ổn áp, thời gian khá lâu, tớ rất vừa lòng.”
Gương mặt Trà Trà giống như bị đốt cháy, hơi thở thở ra cũng nóng hổi.
“Trà Trà, cậu nói một chút đi nha~”
“Vu Cố nhìn hào hoa phong nhã, cảm thấy hẳn là như vậy.”
“Vậy cũng chưa chắc, không thể trông mặt mà bắt hình dong.”
Các cô bắt tay vào lôi Trà Trà từ trong chăn ra, nhìn khuôn mặt nhỏ của cô bị ngại đến đỏ rực, “Nói lẹ lên, đừng khiến bọn tớ gấp chết.”
Bộ dạng Trà Trà ngượng ngùng trả lời khiến người khác đau đớn [???], cô che mặt, rụt rè chậm rì rì trả lời vấn đề: “Còn...... Rất lợi hại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...