Edit: HuynM
Beta: Tạ Lan
-
Trà Trà chưa từng gặp người đàn ông trước mắt này.
Ông rất đẹp, vóc dáng cao gầy, tây trang màu đen mặc ở trên người không ngay ngắn nhưng vẫn anh tuấn tiêu sái.
Trà Trà “A” một tiếng vừa đáng yêu lại vừa nghịch ngợm.
Hôm nay cô đội một cái mũ len gắn một trái cầu bông rất xinh đẹp cộng thêm mái tóc đen óng bồng bềnh buộc ở đằng sau, khuôn mặt nhỏ sạch sẽ trắng mềm, đôi mắt đen láy sáng ngời, đôi môi hồng nhạt bị lạnh hơi mím lại, đúng là mười phần đáng yêu.
Cô gái nhỏ ngoan ngoãn đứng ở phòng khách, đôi mắt ngập nước nhìn ông không thể nói nên lời.
Trái tim lạnh như băng kia của Giang Thừa Chu, lập tức trở nên mềm mại, hòa tan trong ánh mắt sạch sẽ xinh đẹp này của con gái.
Cô so với ảnh chụp còn đẹp hơn, khuôn mặt nhỏ trắng nõn mềm mại, giọng nói cũng mười phần mềm mại.
Giang Thừa Chu cũng không dám lớn tiếng nói chuyện với cô, lo mình làm cô sợ hãi.
Ông tận lực thu liễm khí tức lạnh lẽo trên người, khiến mình trở thành một người đàn ông bình dị gần gũi.
Lần đầu gặp con gái, Giang Thừa Chu không biết phải nói gì cho tốt, xưa nay ông luôn sát phạt quyết đoán, không ngờ cũng có lúc phải luống cuống chân tay như bây giờ.
Tròng mắt Trà Trà xoay hai vòng, không sai nha! Đây là nhà của cô mà!
Cô mở tròn mắt cẩn thận nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt xem xét, bằng trực giác phán đoán ông ta hẳn là không phải ăn trộm.
Sở Thanh Ánh ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm chiều nghe thấy tiếng con gái, vội vàng đóng bếp gas lại, vội vã đi ra, biểu tình không quá tự nhiên, cô nói: “Trà Trà, đây là bạn của mẹ, đêm nay sẽ ở lại cùng chúng ta ăn cơm chiều.”
Cả ngày nay Sở Thanh Ánh bàn điều kiện với Giang Thừa Chu, bà không cho phép Giang Thừa Chu mang con gái đi, cũng không đồng ý nói cho con gái biết chân tướng sự việc.
Trà Trà còn quá nhỏ, Sở Thanh Ánh sợ cô đột nhiên phải tiếp nhận sự thật thì không thể chấp nhận được nhiều biến cố như vậy.
Giang Thừa Chu cũng đáp ứng bà, có thể tạm thời bỏ qua việc tiết lộ sự thật với Trà Trà, nhưng thời gian nhiều nhất không được vượt quá hai tháng.
Trà Trà gật gật đầu, sau đó buông cặp sách của mình xuống “Mẹ, chiều nay có cá ăn hả?”
Sở Thanh Ánh xoa xoa đầu con gái “Có món cá lư hấp con yêu thích nhất nha.”
Trà Trà cong cong đôi mắt, khuôn mặt trắng như bột phấn, cô nói: "Hôm nay con sẽ ăn nhiều một chút.”
Sở Thanh Ánh nhẹ nhàng nhéo mặt con gái nhỏ: “Về phòng làm bài tập trước, cơm chiều xong mẹ sẽ kêu con.”
Cô ngoan ngoãn gật đầu: “Dạ.”
Trà Trà phát hiện ra người đàn ông lạ mặt trong phòng khách kia vẫn luôn nhìn chằm chằm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...