Chương 15: Trước Khi Chia Tay

4.3K 228 13
                                    

Edit: Cô Nhất

Beta: Cá Nhỏ

-

Trà Trà sững người, không thể tin vào những gì mình nghe thấy.

Vẻ mặt cô ngây ngốc: "Hả? "

Yết hầu Thẩm Chấp chuyển động, giọng nói sạch sẽ lưu loát, hắn nói: "Nếu cậu thích tớ, vậy thì chúng ta hãy ở bên nhau đi."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Trà Trà đầy vẻ khó tin, kỳ thật không phải cô chưa từng ảo tưởng Thẩm Chấp sẽ chấp nhận lời tỏ tình của mình. Nhưng mà...cô luôn cảm thấy quá nhanh.

Cô kìm nén vui sướng trong lòng, thận trọng nhìn hắn, trầm giọng hỏi: "Vậy thì cậu có thích tớ không?"

Thích cậu sao?

Tình yêu của một chàng trai dành cho một cô gái.

Thẩm Chấp im lặng vài giây, đôi mắt lạnh lùng khẽ dời khỏi khuôn mặt cô, ngón tay đang nắm chặt chậm rãi buông lỏng, khuôn mặt lạnh lùng, yên tĩnh không tiếng động thốt lên hai chữ: "Thích lắm."

Sai trái.

Giả dối.

Nhưng Trà Trà nào có thể thấy được ánh mắt tránh tránh cô của hắn, lời nói dối như một con dao bọc trong đường.

Cô chỉ đang nghĩ đến ảo cảnh một bông hoa nở rộ trong tuyệt cảnh.

Khuôn mặt Trà Trà đỏ bừng, cố che giấu đi nét xuân sắc giữa lông mày và đôi mắt, khẽ gật đầu: "Được."

Trà Trà lòng tràn đầy niềm vui cùng Thẩm Chấp trở về nhà, ngồi ở yên sau xe đạp đã một thời gian không ngồi, cánh tay mảnh khảnh cẩn thận đặt bên hông hắn, cơn gió nhẹ thổi qua như tất cả những gì lãng mạn sẽ bắt đầu vào tháng 9 này.

Trước khi Trà Trà đi ngủ, cảm thấy tất cả chỉ như một giấc mơ.

Nhưng ngay cả khi là giấc mơ thì đó cũng là một giấc mơ đẹp.

Cô mặc váy ngủ nằm trên giường, khóe miệng cong lên không thể nào nén xuống được, ngây ngô lăn qua lăn lại hai vòng, sau đó không thực tế mà tưởng tượng, nói không chừng cô chính là nữ chính của cuốn sách trong mơ kia.

Trà Trà vừa vào cấp ba, cả nhà đã chuẩn bị quà mừng cho cô.

Giang Thừa Chu hiện giờ đã có kinh nghiệm nuôi dạy con gái, cô con gái nhỏ cần được cưng chiều, ngày thường ông nói chuyện với Trà Trà rất nhẹ nhàng, có vẻ như là một người cha dịu dàng.

Cô con gái nhỏ còn đang học cấp ba nên không thể ăn mặc trang điểm được, vì vậy Giang Thừa Chu tặng cô bé hộp nhạc mà cô khao khát đã lâu.

Trà Trà yêu thích không thể nào buông tay, một phần là vì thích, nhưng cũng lo lắng liệu nó có đắt quá không.

Giang Thừa Chu cũng không biết chính mình trong lòng con gái có một hình tượng bần cùng, để xua tan đi nỗi lo của cô, ông nói: "Không đắt, chỉ hai vạn tệ."

Ông tùy tiện gạt đi con số lẻ.

Trà Trà bỗng nhiên cảm thấy chiếc hộp trên tay mình rất bỏng tay, hai vạn còn không quý sao!?

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ