Chương 9: Cậu Với Thẩm Chấp Cãi Nhau?

3.6K 257 11
                                    

Edit: Snowilce

Beta: Tạ Lan

-

Ánh mắt thiếu niên thanh lãnh lẳng lặng dừng ở trên bức thư tình lúc lâu, ngón tay thon dài trắng nõn nắn góc phong thư, "Đưa cho Trà Trà?"

Khương Diệu Nhan ậm ừ, ánh mắt lảng tránh sau đó nhỏ giọng nói chuyện: "Trà Trà diện mạo đáng yêu, tính tình lại tốt, có người muốn theo đuổi cũng là bình thường."

Cô ta nói xong lại bắt đầu buồn bã mất mát, "Như thế nào lại không ai theo đuổi tớ?"

Thẩm Chấp yên lặng đem phong thư cất xuống ngăn bàn, cảm xúc cũng không có gì thay đổi, "Trà Trà rất tốt nhưng cậu ấy còn nhỏ, không nên yêu sớm."

Khương Diệu Nhan cũng không nghĩ tới Thẩm Chấp sẽ tịch thu lá thư, cô ta nói: "Cậu tự tiện làm chủ như vậy có tốt không? Lỡ như Trà Trà cũng cảm thấy người đó thú vị thì sao? Nhận được thư tình cũng là một đoạn hồi ức thanh xuân đáng nhớ nha."

Thẩm Chấp không dao động, "Câm miệng, nghe giảng bài."

Khương Diệu Nhan rất sốt ruột, rốt cuộc đây cô đã đồng ý với bạn tốt sẽ đem thư tình đưa qua, cô hỏi: "Cậu không phải là ghen chứ?"

Thẩm Chấp nhíu mày nghĩ ngợi, "Tớ ghen cái gì? Tớ không có."

Khương Diệu Nhan liền làm công tác tư tưởng cho hắn hết một tiết, cuối cùng cô nói: "Cậu làm sao biết được Trà Trà không muốn lá thư tình này nha? Cậu không nên hủy đi nhân duyên của người khác."

Thẩm Chấp lại nghiêm túc suy xét một lượt, trước khi tan học đi đến chỗ ngồi của Trà Trà, đem thư tình đưa cho cô.

Trà Trà chôn đầu nhỏ trên bàn tay thì đang múa bút thành văn làm bài tập, bỗng trên bàn học xuất hiện một phong thư màu hồng nhạt.

Cô nâng chiếc cổ trắng nõn, chóp mũi ửng đỏ, nhìn qua nhu thuận ngoan ngoãn, ngón tay xanh nhạt còn đang cầm cây bút máy màu đen, cô hỏi: "Đây là cái gì nha?"

Thẩm Chấp: "Thư tình."

Trà Trà dùng sức nắm chặt bút máy, cổ đột nhiên liền đỏ, tim đập quá nhanh, cảm giác như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.

Má cô đỏ rực, lỗ tai nóng bỏng, đầu óc như một cuộn chỉ rối, chân tay luống cuống.

Thẩm Chấp thấy sắc mặt cô đỏ hồng, nói: "Lý Ngẩng lớp chín đưa cho cậu."

Dừng một chút, hắn nhẹ nhàng nói: "Trà Trà..... cho dù cậu có thích cậu ta thì cũng không nên yêu sớm."

Màu đỏ trên mặt thiếu nữ lập tức biến mất sạch sẽ, cô cứng đờ ngồi ở vị trí của mình, dùng sức nắm chặt ngón tay, trên cổ tay mạch máu màu xanh lá như ẩn như hiện.

Trà Trà uỷ khuất nói không nên lời.

Cô cũng không biết cảm giác ủy khuất này từ đâu mà đến.

Chỉ là cô cảm thấy rất thương tâm.

Thẩm Chấp nhìn biểu tình trên mặt Trà Trà, cảm thấy cô có lẽ là không thích Lý Ngẩng, như vậy rất tốt.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ