Edit: Phượng Cửu
Beta: HuynM
-
Sắc mặt Vu Cố thay đổi ngay lập tức.
Mặt Trà Trà trắng bệch, cô ôm bụng, lộ vẻ đau khổ, “Đau quá.”
Động tĩnh hai người nói chuyện quấy nhiễu người trên lầu, vốn dĩ Sở Thanh Ánh ngủ không ngon, giấc ngủ ngắn nhiều mộng. Bà tùy tiện khoác kiện áo khoác đi xuống lầu, “Có chuyện gì vậy”
Trà Trà đã đau đến nỗi nói không nên lời, từng đợt đau đớn kéo đến làm đầu cô toát mồ hôi hột.
Vu Cố hít hai cái thật sâu, lập tức đứng lên, bế cô vào trong ngực, quay đầu nói với Sở Thanh Ánh: “Mẹ, Trà Trà sắp sinh, bây giờ con lái xe đưa em ấy đi bệnh viện, phiền mẹ tìm hai chiếc áo khoác ấm cho em ấy.”
“Được, mẹ đi với con.”
Sở Thanh Ánh không chỉ lấy áo khoác dày, còn cầm một cái chăn thật dày, trời đông tháng chạp giá rét, bên ngoài tuyết trắng ngập trời, vô cùng lạnh.
Vu Cố bọc cô lại bằng chăn, mở cửa ra, ngoài phòng gió lạnh trực tiếp thổi tới mặt, lạnh như băng.
Anh ôm cô vào trong xe, Sở Thanh Ánh đi theo lên xe, ngồi bên cạnh Trà Trà, nắm chặt tay cô, dùng khăn tay lau khô từng giọt mồ hôi lạnh trên trán cô, “Chờ đến bệnh viện sẽ tốt thôi.”
Sắc mặt Trà Trà tái nhợt dựa vào trong lòng ngực mẹ, đôi môi không còn chút huyết sắc, chỉ có mím chặt mới có thể thấy một tia huyết sắc.
Vu Cố cầm chìa khóa xe hơi hơi phát run, ánh mắt xuyên thấu qua kính chiếu hậu quan sát người đằng sau, hai tay của anh nắm chặt tay lái, chưa từng có cảm giác lái xe không tốt như vậy. Dù sao cũng may là đêm khuya, trên đường không có xe cộ gì, một đường không có trở ngại chạy đến bệnh viện.
Rất nhanh Trà Trà được đẩy đến phòng nghỉ, bác sĩ đề nghị tình huống này của cô tốt nhất nên sinh tự nhiên.
Cô nằm trên giường, đau đến không có sức mà khóc.
Đôi tay cô nắm lấy chăn đơn dưới thân, mồ hôi lạnh làm ướt tóc cô, cô thở phì phò, khó nhọc hỏi: “Bác sĩ, khi nào tôi có thể sinh?”
Nữ bác sĩ liếc mắt một cái, nhíu mày lại nói: “Mới mở ba đốt, còn phải chờ một chút.”
Trà Trà luôn luôn sợ đau, có thể nhịn lâu như vậy không khóc đã là một chuyện rất khó, cô khóc nức nở nói: “Tôi thật sự quá đau, sắp chịu không nổi rồi.”
Vốn dĩ Trà Trà hẹn sinh nở không đau, nhưng ngày sinh cô dự tính lại không phải hôm nay, bác sĩ gây tê đang trên đường chạy tới, cô cũng chỉ có thể chịu đau trước.
Nữ bác sĩ nói: “Nhịn một chút, sinh con rất đau.”
Dừng một chút, cô ấy nói: “Tôi cho người thân của cô vào cùng cô nhé.”
Dứt lời, bác sĩ đi ra ngoài, cô ấy nói với Vu Cố: “Hiện giờ cảm xúc sản phụ không ổn định, anh nên an ủi cô ấy thật tốt, nếu cô ấy đói bụng hãy cho cô ấy ăn một chút gì đó, đừng để cô ấy nói quá nhiều, bảo tồn thể lực.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...