Edit: Cô Nhất
Beta: Laurent
-
Trà Trà thật sự không thèm để ý, không phải là giả vờ.
Sau đó cô cẩn thận nghĩ lại, nếu không phải cô lúc trước phát hiện Thẩm Chấp từ trước đến nay đều là lừa gạt mình, thì sau này chắc chắn hắn cũng sẽ đề nghị đưa ra lời chia tay với cô thôi.
Thà cứ như bây giờ, sớm tụ sớm tan (好聚好: đến nhanh thì tan cũng nhanh ), cũng khá tốt.
Trà Trà lại nói: "Hy vọng lần này hắn không đem người khác ra làm thế thân nữa."
Đã qua một lần làm lốp xe dự phòng, cô biết rõ cái loại cảm giác bị lừa gạt tình cảm này cực kỳ đau khổ, cô không hy vọng bi kịch này một lần nữa lặp lại với người khác.
Trần Tâm Ý nhỏ giọng nói, "Chắc là không có đâu, Thẩm Chấp nhìn giống như chỉ muốn cùng tiểu học muội này nói vài lời, không xin WeChat, cũng không hỏi thăm em ấy có bạn trai hay chưa."
Trà Trà ậm ừ, cũng không phải thật sự quan tâm.
Cô đón đông nhật dương quang, thoải mái mà nheo nheo mắt: "Hắn vì sao không cùng Khương Diệu Nhan ở bên nhau nữa vậy? Nếu như vậy thì tớ cũng có thể yên tâm rồi."
(*)Đông nhật dương quang(冬日的阳光): Ánh mặt trời mùa đông)
"Cậu yên tâm chuyện gì?"
"Khương Diệu Nhan liền sẽ không còn để ý Vu Cố nữa."
Trần Tâm Ý cười nhạt, "Cậu thật sự là xem thường cô ta rồi, dù cho có bạn trai thì việc đó cũng sẽ không làm chậm trễ việc cô ta quấn lấy đàn ông đâu."
Một lúc lâu sau Trà Trà tự hỏi, nói: "Cô ta đã quấn lấy Văn Hoài cùng Thẩm Chấp rồi, hai người này đều rất sủng ái cô ta mà vẫn không đủ."
Trần Tâm Ý nhìn cô vẫn có thể lấy mấy người đó ra giễu cợt, cảm thấy nội tâm được an ủi, vỗ vỗ vai cô: "Cậu cùng Vu Cố cứ sống cuộc sống ngọt ngào của bọn cậu đi, đi quản sống chết của bạn họ làm gì."
Chuyện tình cảm của Trà Trà với Vu Cố dạo này đang từ từ tăng dần lên, càng càng càng ăn ý.
Gần đây Vu Cố đã theo thầy của anh đi làm hạng mục nghiên cứu, kiếm được một số tiền từ việc đó, có lẽ qua không bao lâu nữa, anh có thể mua được xe rồi, không cần phải mượn xe của đàn anh nữa.
Trà Trà cảm thấy anh không cần phải vất vả như vậy, mới là sinh viên năm hai, anh so với người khác đã ưu tú hơn nhiều rồi.
Vu Cố rất mệt, dựa vào vai cô, hai mắt chậm rãi nhắm lại nghỉ ngơi, nói: "Anh không cảm thấy vất vả."
Xe vẫn có thể mua nổi.
Chẳng qua là anh muốn cho cô thứ tốt nhất.
Giai đoạn này là lúc con gái dễ suy nghĩ lung tung nhất.
Bố và anh trai cô đều là người có tiền, mấy năm nay những món quà tặng cho cô cộng lại đủ để đổi thành một chiếc siêu xe cùng với một căn hộ ở phía bắc trung tâm thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng Bính
Romance❦ Tên truyện: Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính ❦ Tác giả: Minh Nguyệt Tượng Bính ❦ Edit: Trục Nguyệt Lâu ❦ Beta: Trục Nguyệt Lâu ❦ Bìa: Vườn Hạc Hồng ❦ Ngày bắt đầu: 21/07/2022 ❦ Ngày kết thúc: 07/07/2023 ❦ Thể loại: Ngôn tình, hiện đ...