Chương 35: Ngược Cặn Bã (1)

4K 205 13
                                    

Edit: Cô Nhất

Beta: Cá Nhỏ

-

Thẩm Chấp dùng toàn bộ sức lực mới có thể đứt quãng nghẹn ra một câu như thế.

Những lời đồn đại đang lan rộng, nụ hôn mà chính mắt hắn chứng kiến, còn có cái ôm trìu mến mà Thôi Nam nhìn thấy.

Ngay cả Thẩm Chấp, người cho rằng chỉ là lời đồn đại thì bây giờ cũng không thể không hoài nghi.

Mỗi một lần gặp gỡ sau này đều là hắn tỉ mỉ chủ mưu sắp xếp.

Thẩm Chấp có lẽ biết bản thân có bệnh, chứng mất ngủ kéo dài cùng với việc ban đêm gặp ảo giác đều là dấu hiệu của việc tinh thần hắn bắt đầu xuất hiện vấn đề.

Thẩm Chấp cảm thấy bây giờ bản thân mình chính là con tằm đang bị kéo tơ lột kén, là cá nằm trên thớt bị người ta từng chút một dùng dao cắt ra, và cái thứ ướt sũng trên con dao kia chính là máu tươi của hắn.

Hắn thật sự không thể chịu nổi được nữa mới tùy tiện nắm lấy tay cô, gằn từng chữ một như tên điên chất vấn hỏi.

Sau khi nói ra thì nháy mắt hắn liền hối hận, hắn cố gắng ổn định lại cảm xúc, để tay lên ngực tự hỏi liệu hắn có thể chịu được khi nhận câu trả lời của cô hay không.

Trước kia, Trà Trà gần như là cái đuôi nhỏ ở phía sau hắn mười mấy năm, cô cất giấu chua xót cùng ủy khuất, trở thành một cái bóng của hắn.

Cô rất cẩn thận, muốn thử cũng không dám thử, trơ mắt nhìn hắn đem tình yêu, sự quan tâm dành cho Khương Diệu Nhan.

Người không có bóng sẽ chết.

Thẩm Chấp hiện tại chính là một con cá mắc cạn.

Câu trả lời của Trà Trà vừa đến bên miệng thì nuốt trở lại, cô không nghĩ đến việc nói dối hay dùng Vu Cố làm lá chắn giữa cô với Thẩm Chấp, cô lạnh lùng rút tay lại, lạnh lùng nhìn hắn, một bên lùi về sau vài bước, một bên nói: “Việc này thì liên quan gì đến cậu.”

Cô đã sớm cùng hắn chấm dứt, cũng không còn có quan hệ gì nữa.

Cho nên, Thẩm Chấp bây giờ không có quyền quản chuyện của cô.

Và cô cũng sẽ không tò mò về tình hình hiện tại của Thẩm Chấp.

Thẩm Chấp khi nãy dùng lực hơi mạnh, mà Trà Trà da thịt lại mỏng manh mịn màng nên dễ dàng bị lưu lại dấu vết, cổ tay nguyên bản trắng nõn mềm mại nay đã đỏ lên một vòng.

Cô xoa xoa tay, lạnh giọng nói từng chữ: “Sớm hay muộn gì tôi cũng sẽ yêu đương, và chuyện kết hôn sinh con cũng là chuyện thường tình. Cậu không cần quan tâm.”

Trà Trà không thể hiểu nổi bây giờ trong đầu Thẩm Chấp hiện tại đang nghĩ gì.

Cô có cùng với ai ở bên nhau.

Cùng hắn một chút cũng không có quan hệ.

Thẩm Chấp như bị dày vò bởi câu trả lời mơ hồ này, hắn chỉ muốn nghe câu trả lời phủ định từ chính miệng Trà Trà, nhưng câu trả lời mơ hồ như vậy làm hắn nhận ra rằng hắn một chút cơ hội cũng không thể có.

[Full] Tiểu Thanh Mai Trong Truyện Trời Giáng Nữ Chính - Minh Nguyệt Tượng BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ